TOP máy ảnh mirrorless đáng chú ý trong năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2018 là một năm bùng nổ với dòng máy ảnh mirrorless khi có nhiều hãng bắt đầu tham gia thị trường. Để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, Websosanh sẽ gợi ý cho các bạn một số chiếc máy ảnh mirrorless nhận được nhiều sự chú ý trong năm nay.

Máy ảnh mirrorless Fujifilm X-A10

Mở đầu cho danh sách là chiếc X-A1c. Đây là chiếc máy ảnh Fujifilm nhỏ gọn, hợp túi tiền của người tiêu dùng, đa dạng về màu sắc và thiết kế thì đẹp khỏi chê.

Thiết kế của máy vẫn giữ nguyên lối RangerFinder cổ điển đặc trưng của hãng, ưu điểm của chiếc máy ảnh mirrorless này là vô cùng gọn nhẹ, người sử dụng có thể đem theo bên mình đi bất cứ đâu. Tuy vậy, nhược điểm của máy là không có chân đế gắn đèn flash rời mà chỉ có đèn flash cóc, nên không thể thỏa mãn được những người chơi có ý định sáng tác chuyên nghiệp.

máy ảnh mirrorlessHệ thống nút bấm tùy chỉnh các thông số được bố trí và thêm vào để người dùng có thể nhanh chóng thay đổi ISO, tốc độ màn trập hay các chế độ chụp. Các chức năng như cân bằng trắng, tốc độ chụp liên tục, hẹn giờ cũng được tích hợp ngay trên các nút bấm ở thân máy. Do vậy, bạn có thể thao tác nhanh hơn mà không cần vào menu phức tạp. 

Máy ảnh mirrorless Canon EOS M6

Máy ảnh Canon EOS M6 được trang bị cảm biến APS-C 24.2MP kích thước cảm biến CMOS kết hợp với bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 cho khả năng xử lý hình ảnh trong bối cảnh thiếu sáng tuyệt vời. Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF là điểm nổi bật nhất của chiếc máy ảnh này, có thể tập trung nhanh chóng vào mục tiêu như một máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

máy ảnh mirrorlessBên cạnh đó, công nghệ chống rung 5 trục cũng giúp bạn có được những hình ảnh, thước phim sắc nét, mượt mà. Khi chụp với ống kính tương thích tính năng IS EOS M6, chiếc máy ảnh này sẽ tận dụng được cả chống rung quang học IS trong các ống kính cũng như chống rung kỹ thuật số trong máy ảnh IS để video được trơn tru hơn.

Máy ảnh mirrorless Fujifilm X-A3

Cảm biến của máy vẫn theo kiểu bayer lớp truyền thống có độ phân giải 24MP. Đi kèm với đó là bộ xử lý ảnh EXR II từng xuất hiện ở dòng cao cấp hơn là X-T1. Hứa hẹn, với mỗi ảnh chụp, độ chi tiết và sắc nét được đảm bảo cực kỳ ổn định cùng sự tương phản giữa các vùng màu cũng được xử lý tốt hơn. Và nhờ chip xử lý tiên tiến, thời gian khởi động của máy chỉ mất 0.05s và chỉ mất thêm 0.3s để lấy nét chủ thể. Không những thế, dải ISO 200-6400 có thể mở rộng 100-25,600 hỗ trợ tốt khi chụp thiếu sáng.

máy ảnh mirrorlessMột đặc sản không thể không nhắc tới của các máy ảnh Fujifilm đó chính là các chế độ giả lập màu phim cực kỳ độc đáo. Ngoài những chế độ quen thuộc, người dùng máy ảnh Fujifilm X-A3 Kit XC16-50 OIS II + XC50-230 OIS II (Hồng) bổ sung thêm những chế độ mới Pro Neg.Hi, Pro Neg.Std, và Classic Chrome để tùy chỉnh cho ra những bức hình cực chất. Không phải mất quá nhiều thời gian chỉnh sửa, những bức ảnh với các hiệu ứng không thể chê có thể được up trực tiếp lên các trang mạng xã hội ngay sau khi chụp.

Máy ảnh mirrorless Canon EOS M10

Canon EOS M10 là phiên bản rút gọn của chiếc M3, dĩ nhiên, nó vẫn thừa hưởng các tính năng ưu tú của người tiền nhiệm như màn hình cảm ứng và công nghệ mới cho phép điều chỉnh dễ dàng hơn. Thiết kế gọn gàng dễ dàng đút túi, mới mẻ và hiện đại đem lại cảm giác thích thú cho người dùng chính vì vậy đây là chiếc máy ảnh rất xứng đáng để bạn sở hữu.

máy ảnh mirrorlessCông nghệ bên trong Canon EOS M10 cũng được nâng tầm để cho ra những bức ảnh xuất sắc vượt trội. Bộ xử lý Digic 6 có tốc độ xử lý hình ảnh rất nhanh mà lại tiêu thụ rất ít điện năng. Cảm biến CMOS độ phân giải tới 18.0 MP sẽ cho ra những bức ảnh sắc nét. Ngoài ra, hệ thống lấy nét công nghệ Hybrid CMOS AF II kết hợp lấy nét nhiều cách sẽ làm cho những bức hình có gam màu chân thực mà độ tương phản ở mức tốt nhất. 

Máy ảnh mirrorless Fujifilm X-A5

Fujifilm X-A5 chính là chiếc máy ảnh tạo nên xu hướng của năm 2018, được coi là sự kết tinh từ những gì tinh túy nhất mà dòng X-series sở hữu.

Chiếc máy ảnh Fujifilm X-A5 lần này được xây dựng dựa trên bộ cảm biến APS-C 24.2MP của Fujifilm kết hợp với bộ xử lý hình ảnh mới được Fujifilm tuyên bố là nhanh gấp 1.5 lần so với bộ xử lý trước đó vì nó là chiếc máy ảnh không gương lật.

máy ảnh mirrorlessX-A5 là mô hình X-A Series đầu tiên có các điểm lấy nét theo pha, được phát triển cho các mô hình máy ảnh Fujifilm cao cấp của dòng X. Hệ thống Intelligent Hybrid AF tập trung hai lần nhanh như các mô hình trước đó, đảm bảo rằng bạn chụp những khoảnh khắc đó nhanh hơn và đẹp hơn.

X-A5 cũng sẽ có một phạm vi ISO tăng lên đến 12.800 với khả năng đẩy đến 51.200 trong chế độ nhạy cảm mở rộng. Điều này sẽ làm cho X-A5 có khả năng hơn nhiều so với các phiên bản XA trước và nên giữ X-A5 phù hợp với sự cạnh tranh của nó trong X-Series và trên toàn thị trường.

Máy ảnh mirrorless Sony Alpha A6000

Máy ảnh Sony Alpha A6000 là sự cải tiến vượt bậc của Sony với khoảng thời gian lấy nét chỉ trong 0.06s. Ngoài ra, những hình ảnh với dải màu sâu và độ tương phản mềm mại sẽ được tạo ra liên tục với hơn 600 tấm ảnh chỉ trong một lần sạc pin.

máy ảnh mirrorlessMáy được trang bị bộ cảm biến Exmor APS HD CMOS 24.3MP APS-C và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X có độ phân giải cao rất có lợi để chụp những ảnh khổ lớn chuyên dụng cho thiết kế hay những chi tiết dù nhỏ nhất cũng sẽ được ghi lại qua từng điểm ảnh một các rõ nét nhất. Các chip trên ống kính lấp đầy những khoảng trống giữa các điểm ảnh lân cận nhằm phù hợp với khả năng tập trung ánh sáng và độ sắc nét.

Tốc độ chụp ảnh là một ưu thế mà nhiều người sẽ rất thích bởi máy có thể chụp liên tục 11 ảnh trong một giây. Đây là một khả năng rất ít máy có được. Chế độ Image Zoom hiện đại có thể được sử dụng để phóng to các cảnh đến 2 lần vơi hiệu quả mở rộng phạm vi của tiêu cự. Công nghệ zoom kỹ thuật số này sử dụng để làm tăng chất lượng hình ảnh thực tế ở mức cao nhất. Cho nên việc lựa chọn một sản phẩm của dòng mirrorless thì máy ảnh Sony A6000 chính là sản phẩm được ưu ái nhất

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!