Đánh giá máy chiếu mini Asus S1: Tốt trong tầm tiền!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini Asus S1 thích hợp với những ai yêu thích sự nhỏ gọn mà vẫn thuận tiện trong công việc, đồng thời chất lượng của nó cũng rất tương xứng với giá tiền.

Thông số kỹ thật máy chiếu Asus S1

  • Độ sáng: 200 lumens
  • Độ tương phản: 1.000:1
  • Độ phân giải: 854 x 480
  • Kích thước hình ảnh: 30 – 100 inch (0,73 – 2,43 mét)
  • Tỷ lệ chiếu: 1:1
  • Đầu vào: HDMI / MHL
  • Âm thanh: loa 2W, đầu ra tai nghe
  • Bluetooth: Không có
  • Pin: 3 giờ
  • Kích thước: 110,5 x 102 x 30,7 mm
  • Trọng lượng: 342g

Về tổng thể Asus S1 sẽ lớn và nặng hơn một chút so với hầu hết máy chiếu mini trên thị trường, nhưng cơ bản nó vẫn nhỏ và có thể đặt vừa túi xách, thậm chí là túi quần. Viên pin 6.000 mAh tích hợp kéo dài khoảng 3 giờ chiếu và nó có thể sạc ngược cho điện thoại di động. Máy chiếu không đọc tệp video, nhưng có cổng HDMI, đồng thời hỗ trợ MHL cho điện thoại Android.

máy chiếu mini Asus s1

Hiệu suất của Asus S1

So với một số máy chiếu mini trên thị trường, Asus S1 cung cấp trải nghiệm hình ảnh tốt hơn đáng kể dù độ phân giải là như nhau. Khi trình chiếu văn bản, các hình khối dạng tròn có thể hơi bị răng cưa nhưng khi xem video nó hoạt động khá ổn, độ nét tương đương với các tivi thế hệ cũ.

Độ sáng 200 lumens thoạt nhìn không ấn tượng mấy nhưng thực tế sử dụng lại cho kết quả hoàn toàn bất ngờ, nó có thể chiếu tốt ở cả điều kiện nhiều sáng nhưng để đảm bảo có độ nét tốt nhất ta vẫn nên che chắn ánh sáng cẩn thận.

Trải nghiệm Asus S1 với bộ phim ‘Doctor Strange’, hình ảnh cung cấp khá tốt và màu sắc trung tính trông rất đẹp mắt, không có hiện tượng quá màu ở đây. Mức độ màu đen nhạt hơn một chút và hình ảnh có phần phẳng hơn nhưng với điểm cộng là độ sáng, mọi thứ đều dễ thỏa thuận hơn. Một ưu điểm khác là khoảng cách chiếu tương đối ngắn, với khoảng cách 1 mét ta sẽ có màn ảnh khoảng 41 icnh, điều này khá tốt.

Âm thanh 2W lớn hơn nhiều đối thủ cạnh tranh của nó, đa phần là 1W. Tất nhiên, nói là tốt hơn chứ thực tế chất lượng âm thanh đầu ra của nó cũng không quá mức hay ho, bạn vẫn cần kết  nối một loa ngoài cho nó để có chất lượng âm thanh tốt hơn.

Có nên mua Asus S1 mini hay không?

Nhìn chung Asus S1 là chiếc máy chiếu du lịch nhỏ gọn khá là tốt. Với độ sáng 200 lumens, nó là một trong những chiếc máy chiếu mini sáng nhất trong phân khúc. Mức độ màu đen của nó có thể chưa phải tốt nhất, nhưng với màu sắc tự nhiên và khoảng cách chiếu ngắn kết hợp thời lượng pin tốt, nó vẫn đáng để chúng ta cân nhắc.

Mặt khác, chiếc máy chiếu này còn có một tính năng bổ sung khá thú vị, là nó có thể sạc ngược cho điện thoại di động. Tuy nhiên thì đây cũng chỉ ở mức ‘thú vị’ mà thôi chứ thực tế cũng không ai dùng đến tính năng này.

Ưu điểm:

  • Độ sáng tốt và khoảng cách chiếu ngắn giúp máy chiếu có thể được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, như vậy bạn có thể tận dụng được triệt để giá trị của chiếc máy chiếu này.

Nhược điểm:

  • Mức độ màu đen bị hạn chế thành ra chất lượng hình ảnh cũng bị hạn chế theo.
  • HDMI là kết nối duy nhất, không có kết nối không dây nào nên mức độ tiện lợi cũng không phải là hoàn hảo cho lắm.
  • Mức giá 12 triệu đồng khá cao, cần cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!