Máy chiếu mini Tyco T1800 có những tính năng và ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TYCO T1800 là dòng máy chiếu mini giá rẻ mới, có kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển với trọng lượng chỉ 01 kg. Máy có nhiều tính năng và ưu điểm để phù hợp là một máy chiếu mini giá rẻ và dễ sử dung.

Máy chiếu mini Tyco T1800 là dòng máy chiếu có thiết kế nhỏ gọn, độ bền lớn, giá rẻ. Để dễ dàng đưa ra lựa chọn có nên mua dòng máy này hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem máy chiếu mini Tyco T1800 có những tính năng và ưu điểm gì qua bài đánh giá dưới đây.

Máy chiếu mini Tyco T1800 có những tính năng và ưu điểm gì?

Thông số kỹ thuật sản phẩm

  • Công nghệ: LED– 4 inch LCD TFT Display
  • Độ phân thực: 800 x 480p
  • Độ phân giải hỗ trợ: 1920 x 1080p
  • Cường độ sáng: 1800 Lumens
  • Độ tương phản: 1500:1
  • Khoảng cách chiếu: 1.05 – 4 m
  • Kích thước hình ảnh: 40 – 120 inch
  • Tỷ lệ hình ảnh: 16:9, 4:3
  • Giao diện gồm có cổng ra âm thanh, HDMI, khe cắm thẻ nhớ Micro SD, USB2.0, VGA
  • Tuổi thọ bóng đèn: hơn 20.000 đến 50.000 giờ
  • Loa tích hợp: Có
  • Tiếng ồn (dB): dưới 40 dB
  • Trọng lượng sản phẩm: 01kg
  • Trọng lượng gói: 1.35kg

 

 

máy chiếu mini

Tính năng chính của TYCO T1800

  • Thiết kế thời trang, kích thước nhỏ gọn, nhẹ, dễ mang theo, tiếng ồn thấp.
  • Có thể điều khiển từ xa phía trước và phía sau cải thiện độ nhạy khi sử dụng.
  • Hệ thống làm mát ổn định, chất lượng âm thanh dễ chịu, giao diện menu hệ thống đơn giản, hình ảnh rõ ràng và đầy màu sắc
  • Đường kính thấu kính quang học lớn, có thể cho phép điều chỉnh độ nghiêng hình ảnh dễ dàng
  • Nguồn sáng sử dụng công nghệ LED tiết kiệm điện, độ sáng cao tuổi thọ lên đến 20.000 giờ, không gây bức xạ và hại mắt
  • Hỗ trợ nhiều định dạng video, giao diện đa dạng phong phú.
  • Có kết nối hỗ trợ VGA, AV, HDMI, USB 2.0, thẻ SD.
  • Có thể kết nối máy tính, máy chơi game, có thể sạc điện thoại di động, hỗ trợ phát dữ liệu từ USB và ổ cứng di động.
  • Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, bảo vệ tốt tầm nhìn của bạn và gia đình.
  • Bộ đổi nguồn tiêu chuẩn Hoa Kỳ, 110 – 240V / 50 – 60Hz.

máy chiếu mini TYCO T1800

Ưu điểm

Máy chiếu mini TYCO T1800 còn hỗ trợ hầu hết các định dạng video và hình ảnh như avi, mp4, 3gp, mp3, jpg… Tính năng đọc file trực tiếp qua cổng USB và hỗ trợ độ phân giải full HD 1080p giúp bạn có thể thưởng thức nhiều phim và hình ảnh chất lượng cao chỉ bằng cách kết nối USB hoặc ổ cứng ngoài. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối với các thiết bị phát ngoại vi khác như Laptop, PC, Android box, PS4, DVD,… giúp bạn có những phút giây thư giãn, giải trí tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Tyco T1800 có độ phân giải thực 800 x 480 hỗ trợ độ phân giải lên đến full HD 1920 x 1080p, tỷ lệ tương phản là 1500: 1. Sử dụng các lợi ích của công nghệ LED giúp tăng hiệu quả chất lượng hình ảnh và tuổi thọ bóng đèn tăng lên 20.000 giờ, tuổi thọ cao hơn hơn 8-10 năm hoạt động. Tiết kiệm cho bạn cả thời gian và tiền bạc, đồng thời giúp bạn chắc chắn rằng máy chiếu của bạn sẽ hoạt động hoàn toàn tốt trong nhiều năm tới.

Máy chiếu mini Tyco T1800 phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như giải trí gia đình,xem phim, mang theo khi du lịch, chơi game, karaoke… Trong không gian nhỏ và hạn chế ánh sáng, bạn có thể trình chiếu lên tới 80-100 inch.

Thiết kế máy nhỏ gọn, nhẹ chỉ khoảng 1kg giúp bạn dễ dàng lắp đạt di chuyển tới nhiều nơi phù hợp với từng nhu cầu khác nhau.

máy chiếu mini

Đánh giá sản phẩm

Hiện tại máy chiếu mini Tyco T1800 là một trong những dòng máy chiếu giá rẻ được rất nhiều người dùng sử dụng và đưa ra những đánh giá rất tích cực. Do máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết nối với nhiều cổng thông tin đồng thời giá cả rất phải chăng nên đây có thể xem là một lựa chọn không tồi cho những ai đang muốn tìm kiếm một dòng máy nhỏ gọn dễ sử dụng trong gia đình. Máy hiện tại được bán trên thị trường chỉ với giá khoảng 1.990.000đ trên các trang thương mại điện tử, được bảo hành và hậu mãi rất tốt.

Tóm lại, đối với dòng máy chiếu này giá cả phải chăng cùng tính năng hiện đại thì đây là một lựa chọn rất tuyệt vời cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chiếu mini TYCO D2300 nhỏ gọn thông minh

Máy chiếu mini TYCO D2300 nhỏ gọn thông minh

Máy chiếu mini TYCO D2300 có thiết kế rất hiện đại, tinh tế và được trang bị hệ điều hành Android. Máy chiếu mini Android TYCO D2300 được tùy biến để có thể cài đặt thêm các ứng dụng Android qua WIFI hoặc LAN.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!