Máy chiếu giá rẻ android TYCO T2800A cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu mini android TYCO T2800A là hãng máy chiếu giá rẻ được người dùng Việt Nam biết đến nhiều trong những năm gần đây. Máy chiếu TYCO T2800A là dòng máy chiếu thông minh giá rẻ được tích hợp hệ điều hành Android.

Máy chiếu mini android TYCO T2800A là hãng máy chiếu giá rẻ được người dùng Việt Nam biết đến nhiều trong những năm gần đây. Máy được coi là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp cho người dùng những dòng máy chiếu giá rẻ chất lượng cao. Và đây cũng được coi là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp cho người dùng những dòng máy chiếu giá rẻ chất lượng cao. Mới đây, thương hiệu này cho ra đời dòng máy đáp ứng nhu cầu giải trí, xem phim tại nhà.

Máy chiếu mini android TYCO T2800A là sản phẩm chúng tôi sắp giới thiệu và mang đến tay người tiêu dùng. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về máy chiếu giá rẻ android TYCO T2800A cho mọi nhà dưới bài viết sau nhé.

Máy chiếu giá rẻ android TYCO T2800A cho mọi nhà

Những điểm nổi bật của máy chiếu giá rẻ android TYCO T2800A

Thiết kế – ngoại hình

Vẻ ngoài của T2800A với thiết kế hình hộp vuông vắn, được phủ bởi lớp sơn đen bạc 2 lớp trông vô cùng sang trọng. Với vẻ ngoài bắt mắt như vậy, máy chiếu TYCO T2800A giá rẻ có thể đặt ở bất cứ đâu mà không làm phá vỡ không gian và cấu trúc nội thất của căn phòng.

Thiết kế - ngoại hình

Kích thước (L x W x H) 21.5 x 18.5 x 8.7cm nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ chỉ 1.5 kg, người dùng dễ dàng mang theo máy, di chuyển khi cần thiết. Mặt trước của TYCO T2800A được thiết kế thông minh với núm chỉnh tiêu cự zoom (Focus) ngay trên bóng đèn, người dùng dễ dàng điều chỉnh.

Thiết kế - ngoại hình

Nút điều chỉnh được thiết kế dạng nổi, tuy đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các chức năng cơ bản. Mặt bên bao gồm đầy đủ các cổng kết nối. Mặt sau thiết kế 1 cổng VGA, tích hợp loa ngoài giúp thông gió và làm mát máy.

Cấu tạo chi tiết của máy chiếu giá rẻ mini android TYCO T2800A

Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế đẹp mắt, đây không chỉ là một chiếc máy chiếu giải trí mà còn là một chiếc máy chiếu kỹ thuật cho không gian nhà bạn.

Bạn có thể lựa chọn chiếc máy chiếu này cho không gian phòng ngủ, phòng khách nơi có thể xem phim, giải trí cho gia đình vào ban đêm.

Máy chiếu mini android TYCO T2800A có thiết kế nhỏ gọn nhưng được nhà sản xuất trang bị một cấu hình khá mạnh mẽ. Máy chiếu này được trang bị công nghệ LED, có thể cung cấp khả năng chiếu tốt và chất lượng hình ảnh tinh tế.

Vì được trang bị đèn LED nên tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu rất lâu, thời gian chiếu có thể lên đến 20.000 đến 50.000 giờ.

Với tuổi thọ bóng đèn của máy chiếu này, bạn không cần lo lắng về chi phí thay bóng chiếu khác (như máy chiếu cấp thấp). Đây là một ưu điểm của máy chiếu mà bạn cần chú ý.

Cấu tạo chi tiết của máy chiếu giá rẻ mini android TYCO T2800A

T2800A còn hỗ trợ trình chiếu thời gian thực với độ phân giải cao (1280x720px), mang đến độ chi tiết cho hình ảnh trình chiếu chân thực nhất.

Máy chiếu này cũng hỗ trợ trình chiếu dữ liệu đầu vào với độ phân giải full HD. Là dòng máy chiếu giá rẻ nên độ tương phản hình ảnh của Tyco T2800A chỉ ở mức 1500: 1, độ sáng của bóng đèn chiếu đạt 2800 lumen đủ đáp ứng nhu cầu trình chiếu của các phòng chiếu nhỏ, phòng chiếu như gia đình thiếu sáng hay  phòng nhỏ ánh sáng hạn chế.

Tính năng nổi bật – Cổng kết nối

Công nghệ LED – LCD

Máy chiếu TYCO T2800A có bóng đèn sử dụng nguồn sáng LED không chứa thủy ngân và tỏa nhiệt thấp, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người dùng.

Cổng kết nối

Đầy đủ các cổng kết nối VGA, HDMI, AV, .. Tương thích với các loại thiết bị ngoại vi như đầu đĩa, laptop, điện thoại, Android Box, K +, Xbox, PlayStation, …

Nhà phát triển đã tích hợp sẵn ứng dụng Eshare giúp người dùng kết nối và phản chiếu trực tiếp màn hình điện thoại, máy tính bảng lên T2800A. Người dùng có thể chơi game, xem phim,… trên màn hình lớn mà không cần thông qua cổng kết nối khác. Từ đó tiết kiệm thời gian kết nối và chi phí cho người dùng

Tính năng nổi bật - Cổng kết nối

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!