Top máy hút dịch và máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút dịch và máy xông mũi họng là thiết bị y tế điều trị hiệu quả các bệnh đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi,… cho cả người lớn và trẻ em.

Máy hút dịch và máy xông mũi họng là những thiết bị thường được sử dụng để điều trị các bệnh đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm phổi,… Đây là những căn bệnh mà người già và trẻ nhỏ thường mắc phải khi thời tiết thay đổi hay do môi trường không khí bị ô nhiễm. Chính vì vậy, để tiện cho việc điều trị tại nhà thì nhiều người đã quyết định mua máy hút dịch và máy xông mũi họng. Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết bị này thì hãy tham khảo những sản phẩm máy hút dịch và máy xông mũi họng tốt nhất trên thị trường hiện nay dưới đây:

Máy hút dịch 1 bình Yuwell 7E-A

máy hút dịch

Máy hút dịch 1 bình Yuwell 7E-A

Máy hút dịch 1 bình Yuwell 7E-A được sản xuất bởi hãng Yuwell – Liên doanh Mỹ – Trung Quốc. Sản phẩm này có chiết áp nên điều chỉnh được lực hút phù hợp cho mọi đối tượng, từ trẻ sơ sinh đến người lớn tuổi và người già. Máy hút dịch 1 bình Yuwell 7E-A có sẵn 2 dây hút sâu, 1 dùng cho người trưởng thành, 1 dùng cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, máy có chiết áp, có thể vặn nhiều mức lực hút khác nhau cho phù hợp với trẻ em, người lớn và dịch mũi/ đờm lỏng hay đặc. Nếu không phải là nhân viên y tế biết sử dụng Yuwell 7E-A, thì bạn nên dùng đầu hút bên ngoài hút mũi cho trẻ nhỏ.

Máy hút dịch 1 bình New Aspiret RE 310001

máy hút dịch trẻ em

Máy hút dịch 1 bình New Aspiret RE 310001

Máy hút dịch 1 bình New Aspiret RE 310001 được sử dụng để hút dịch và đờm ở mũi, miệng và khí quản cho trẻ em. Sản phẩm này thích hợp với bệnh nhân phẫu thuật mở khí quản, các ứng dụng trong tiểu phẫu và điều trị chăm sóc sau phẫu thuật tại nhà. Chất liệu nhựa máy dùng là loại cao cấp không gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng và chịu được nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, Piston của máy rất khỏe, có thể hoạt động liên tục, êm ái, không bị nóng máy trong thời gian dài trong khi máy khác phải nghỉ sau 30 phút chạy máy. Sản phẩm này được sản xuất tại ITALIA với công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu Âu.

Máy xông khí dung Rossmax NA100

máy khí dung

Máy xông khí dung Rossmax NA100

Máy xông khí dung Rossmax NA100 là sản phẩm dùng để điều trị các bệnh lý như viêm xoang, viêm mũi, hen suyễn, dị ứng và rối loạn đường hô hấp. Sản phẩm này giúp đưa thuốc trực tiếp vào niêm mạc đường hô hấp với tốc độ phun khí cao hỗ trợ tích cực cho việc điều trị bệnh hô hấp nhanh chóng, chỉ khoảng 10-15 phút xông mũi họng mỗi ngày. Cơ chế pistong của máy đưa thuốc trực tiếp vào niêm mạc và các nang phế quản, các hạt thuốc nhỏ chỉ khoảng 3µm sẽ đọng lại, thấm vào đường hô hấp giúp nâng cao hiệu quả hấp thụ thuốc và giảm thời gian chữa bệnh, an toàn và không làm ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ. Hơn nữa, máy có thiết kế nhỏ gọn với nguyên lý sử dụng đơn giản, thuận tiện cho việc hỗ trợ điều trị hay mang theo đi công tác, du lịch.

Máy xông mũi họng Omron NE-C803

máy xông mũi họng

Máy xông mũi họng Omron NE-C803

Máy xông mũi họng Omron NE-C803 hỗ trợ điều trị các bệnh viêm xoang, viêm họng, viêm phế quản, hen suyễn… một cách hiệu quả. Máy sử dụng công nghệ D.A.T cho hiệu quả xông cao, hạt phun kích thước nhỏ, mịn và mạnh hơn giúp quá trình xông hiệu quả hơn. Sản phẩm này có thiết kế hướng đến đối tượng là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với kích thước hạt thuốc nhỏ, mịn giúp quá trình xông hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, máy có thiết kế gọn nhẹ, vừa lòng bàn tay tiện mang theo khi đi du lịch, công tác.

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD

máy xông

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD sử dụng hệ thống máy nén khí phun ra những hạt thuốc mịn và nhỏ, dễ dàng đi sâu vào trong các bộ phận hô hấp giúp điều trị bệnh nhanh và hiệu quả, không gây phản ứng phụ như phương pháp uống thuốc. Máy có 2 loại mặt nạ với kích thước lớn nhỏ khác nhau, do đó có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Khi xông, các hạt thuốc nhỏ chỉ khoảng 3µm vào tận các tiểu phế nang mang đến hiệu quả trị bệnh tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn rất thuận lợi cho việc sử dụng, cất giữ hoặc mang theo để hỗ trợ trị bệnh ở mọi lúc mọi nơi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!