TOP máy lạnh AQUA 1hp inverter tiết kiệm điện năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc điều hòa Aqua 9000btu phù hợp với không gian có diện tích dưới 15m2. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những chiếc máy lạnh Aqua 1hp inverter tiết kiệm điện thì nhất định không được bỏ qua những sản phẩm dưới đây.

Những chiếc máy lạnh Aqua 1hp inverter được sử dụng cho những căn phòng có diện tích trong khoảng dưới 15m2. Đây là diện tích phổ biến trong phòng ngủ, phòng khách nhỏ của nhiều gia đình. Vì vậy, dòng máy lạnh được rất nhiều người tìm mua. Dưới đây, Websosanh dã thống kê top 3 chiếc máy lạnh Aqua 1hp inverter tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Máy lạnh Aqua 1hp inverter AQA-RUV10XAW

Giá tham khảo: từ 10,5 triệu

Máy lạnh Aqua 1hp inverter AQA-RUV10XAW
Máy lạnh Aqua 1hp inverter AQA-RUV10XAW

Máy lạnh Aqua AQA-RUV10XAW được nhà sản xuất trang bị máy biến tần inverter cao cấp cùng chế độ Eco Mode giúp gia tăng khả năng tiết kiệm điện tối đa. Theo thông số kỹ thuật mà hãng đưa ra thì máy lạnh đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao. Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF là 5.43 – đây là chỉ số cho thấy khả năng siêu tiết kiệm điện. 

Ngoài ra, công suất tiêu thụ điện là 740W từ đó ta sẽ tính được mức tiêu thụ điện hàng này. Nếu bạn dùng máy lạnh 1 chiều trong thời gian khoảng 5 tiếng đồng hồ sẽ hết khoảng 3.7 số điện(740 *5) tương ứng với 9.000 tiền điện (2.500/ số điện). Chỉ số này cho thấy khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh là rất ưu việt. 

Không chỉ vậy, máy lạnh Aqua inverter AQA-RUV10XAW còn được trang bị khả năng làm lạnh ấn tượng cùng tính năng lọc không khí xịn sò với công nghệ UVC-Pro cùng màng lọc pM2.5 giúp đem lại không gian trong lành cho người dùng. Do đó, đây là mẫu điều hòa 9000 BTU tiết kiệm điện cực phù hợp với những người sử dụng sống tại thành phố lớn, gần quốc lộ hoặc khu công nghiệp. 

Máy lạnh Aqua 1hp inverter AQA-RV9QC

Giá tham khảo: từ 5,95 triệu đồng

Máy lạnh Aqua 1hp inverter AQA-RV9QC
Máy lạnh Aqua 1hp inverter AQA-RV9QC

Trong số những chiếc máy lạnh Aqua 1hp inverter tiết kiệm điện không thể qua model Aqua AQA-RV9QC. Máy được trang bị công nghệ inverter giúp điều hòa hoạt động một cách bền bỉ, êm ái. Hơn hết, công nghệ này có khả năng tiết kiệm điện một cách đáng kể.

Theo số liệu mà nhà sản xuất đưa ra thì máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QC đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF (hiệu suất năng lượng) là 4.54 và mức công suất tiêu thụ điện là 0.87kW/h. Đây là những chỉ số cho thấy khả năng tiết kiệm điện ở mức khá ổn.

Dựa trên những con số đó ta sẽ tính được mức điện tiêu thụ hàng ngày. Cụ thể như nếu dùng máy lạnh trong 5 giờ đồng hồ sẽ hết 4.3 số điện (0.87*5) tương đương gần 11000 tiền điện (2.500/số). Những con số này mang tính chất tham khảo bởi máy lạnh inverter hiếm khi sử dụng hết công suất và nếu bạn dùng đúng cách còn tiết kiệm điện năng cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, thiết kế thời thượng với những đường nét bo cong mềm mại, máy nén cao cấp cùng gas lạnh R32 cũng mang tới hiệu quả làm mát tốt đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Máy lạnh Aqua 1hp inverter AQA-RV9QA

Giá bán: 5,99 triệu đồng

Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA
Máy lạnh Aqua inverter AQA-RV9QA

Máy lạnh Aqua 1hp AQA-RV9QA chiếc điều hòa Aqua 9000 BTU tiết kiệm điện giá rẻ đáng mua năm 2023 này. Với model máy lạnh Aqua người dùng sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng nhờ được trang bị công nghệ inverter và chế độ Eco Model gia tăng khả năng tiết kiệm điện lên mức cao hơn 63%.

Theo thông số hãng đưa ra thì phiên bản máy lạnh inverter này đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số CSPF là 4.54 và công suất tiêu thụ điện 1100W. Từ thông số này ta sẽ tính được mức điện năng tiêu thụ. Cụ thể, nếu bạn dùng điều hòa trong 5 giờ đồng hồ sẽ mất khoảng 5.5 số điện tương ứng gần 14.000 tiền điện(2.500/ số). Đây là mức tiết kiệm điện trung bình so với những máy lạnh 1hp inverter khác. Song, để gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện bạn nên dùng máy lạnh đúng cách.

Dòng máy điều hòa Aqua 1 chiều này cũng sở hữu thiết kế hiện đại, khả năng làm mát tốt và lọc không khí ổn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Kết Luận

Trên đó là top những máy lạnh Aqua 1hp inverter tiết kiệm điện đáng mua trong năm 2023 này cho các phòng có diện tích dưới 15m2, đặc biệt là phòng ngủ của các gia đình, hoặc các phòng trọ cho sinh viên và người đi thuê nhà. 

Với khả năng làm mát tốt và tiết kiệm điện nên người sử dụng có thể thoải mái sử dụng để đảm bảo sức khỏe trong những ngày nắng nóng tới 40 độ C.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC: Loại nào tốt hơn?

So sánh điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC: Loại nào tốt hơn?

Điều hòa Aqua AQA-RV9QA và Aqua AQA-RV9QC đều là các model điều hòa Aqua ra mắt năm 2023 với giá thành bình dân nên được nhiều người dùng quan tâm. Tuy nhiên, mỗi mẫu điều hòa lại sở hữu những đặc điểm, tính năng riêng biệt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!