TOP những dụng cụ y tế được mua nhiều nhất dịch Covid

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh việc duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống và tập luyện để tăng sức đề kháng thì việc trang bị những dụng cụ y tế tại nhà cũng là điều hết sức cần thiết.

 

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid như hiện nay, việc đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc duy trì lối sống lành mạnh, ăn uống và tập luyện để tăng sức đề kháng thì việc trang bị những dụng cụ y tế tại nhà cũng là điều hết sức cần thiết. Hiểu được tầm quan trọng của chúng đối với việc chăm sóc sức khỏe tại nhà trong mùa dịch, nhiều người đã chuẩn bị đầy đủ. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn lựa như thế nào thì dưới đây là những dụng cụ y tế được mua nhiều nhất dịch Covid và cũng được các bác sĩ khuyên có tại nhà. 

 

những dụng cụ y tế được mua nhiều nhất dịch Covid

Những dụng cụ y tế được mua nhiều nhất dịch Covid bao gồm những gì?

Nhiệt kế

Là dụng cụ được sử dụng để theo dõi nhiệt độ cơ thể và là một trong những dụng cụ y tế không thể thiếu ở tủ chăm sóc y tế của gia đình. Vì thế trong tình hình dịch diễn biến phức tạp, nhiệt kế lại càng trở nên quan trọng hơn. Việc đo nhiệt độ giúp phát hiện những bất thường trong thân nhiệt, đặc biệt là sốt. Hiện nay, nhiệt kế trên thị trường gồm 3 loại chính: nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế điện tử và nhiệt kế hồng ngoại. Tuy nhiên, nhiệt kế điện tử và hồng ngoại được ưa chuộng hơn cả bởi sự an toàn, chính xác, nhanh chóng và tiện lợi. 

Máy xông mũi họng 

Máy xông mũi họng nằm trong top những dụng cụ y tế được mua nhiều nhất dịch Covid bởi đây là thiết bị hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp. Họng là nơi phát triển của dịch bệnh bởi thế việc xông mũi họng định kỳ bằng nước muối sinh lý giúp cho chúng ta ngăn ngừa được các vi khuẩn có hại. Máy chuyển đổi thuốc dưới dạng chất lỏng thành hơi sương, sau đó khuếch tán vào hệ thống niêm mạc đường hô hấp. Nhờ đó thuốc hay nước muối sẽ phát huy tác dụng một cách nhanh chóng, chỉ từ 10 đến 20 phút. 

 

máy đo nồng độ oxy trong máu

Máy đo huyết áp 

Một trong những chỉ số quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của con người là huyết áp. Bởi vậy trong mùa dịch này, việc đo huyết áp lại càng trở nên đặc biệt cần thiết giúp mọi người kiểm soát tốt được sức khỏe của bản thân. Sở hữu một chiếc máy đo huyết áp không chỉ giúp người mắc bệnh cao huyết áp ý thức trách nhiệm hơn với sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, nó còn giúp tiết kiệm chi phí thăm khám và hạn chế đi lại trong thời điểm dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp. 

Máy đo SPO2

Như mọi người đều biết, biểu hiện rõ ràng nhất của người mắc bệnh Covid là khó thở và cần sự hỗ trợ của oxy. Cũng vì vậy, các bác sĩ luôn khuyến cáo nên có máy đo SPO2 tại nhà và đây là một sản phẩm thuộc top những dụng cụ y tế được mua nhiều nhất dịch Covid hiện nay. Kiểm soát chỉ số nồng độ oxy trong máu thường xuyên là cách bạn có thể tự kiểm tra và đánh giá sức khỏe của bản thân. Từ đó sẽ có cách ăn uống, tập luyện để tăng thêm sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, các dòng máy đo SPO2 hiện nay đều có chế độ đo nhịp tim mang đến sự tiện lợi cho người dùng ngay trong mùa dịch này.

 

máy đo nhiệt độ cơ thể

Thuốc

Trong tình hình dịch đang lây lan nhanh chóng thì việc trang bị những loại thuốc cần thiết tại nhà là điều rất cần thiết đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Thuốc hạ sốt, thuốc đau bụng, thuốc cảm cúm,… đều là những dụng cụ y tế được mua nhiều nhất dịch Covid. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn từng loại để phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình, bảo vệ sức khỏe của mình và người thân trong dịch Covid diễn biến phức tạp. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!