Top những loại kem chống nắng giảm giá cực sốc chào đón hè 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống năng chắc chắn sẽ là mặt hàng vô cùng đắt giá khi mà mỗi dịp hè về, chính vì thế tại sao bạn không sở hữu cho mình một tuýp kem chống nắng giá giảm giá ngay hôm nay.

Đi đôi với việc bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi những tác động xấu đến từ môi trường, kem chống nắng còn là một trong những mỹ phẩm giúp chăm sóc làn da bạn mỗi ngày, do đó mà mỗi khi hè về một số loại mặt hàng kem chống nắng thường có xu hướng giảm giá sốc cho người dùng thoả thích lựa chọn.

Sau đây websosannh xin gửi đến các bạn 3 loại kem chống nắng giảm giá hiện nay cho các bạn thêm một sự lựa chọn mới khi thời tiết bắt đầu chuyển giao sang mùa hè.

1. Kem chống nắng OLIVIA Mira Sun Hàn Quốc 60ml

Giá tham khảo: Giảm từ 300.000 –> 160.000 vnđ

Top những loại kem chống nắng giảm giá sốc chào hè 2018

Kem chống nắng OLIVIA đem đến những phút giây thư giản cho bạn khi mùa hà sắp tới

Kem chống nắng OLIVIA Mira Sun Hàn Quốc 60ml không những giúp làn da bạn chống lại những tia cực tím có hại như là UAV và UVB có trong ánh nắng mặt trời, chiếu thẳng trực tiếp vào làn da bạn mà còn làm sáng da giúp da luôn khoẻ mạnh và căng tràn sức sống, hơn nữa thành phần của loại kem chống nắng này còn bổ sung nhiều Vitamin E giúp làn da bạn bổ sung độ ẩm cần thiết, ngăng ngừa lão hoá và tàn nhang trên da. Ngoài ra loại kem chống nắng này còn chống thấm nước, chống thấm mồ hôi chính vì thế rất thích hợp cho bạn có thể sử dụng khi đi tắm biển, hay là đi dã ngoại ngoài trời vào mùa hè, với chỉ số chống nắng SPF 50 và PA +++ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thoải mái nhất khi sử dụng loại kem này. Bạn có thể mua loại kem chống nắng giảm giá này ở LAZADA.vn, hoặc bạn có thể truy cập vào websosanh để có thể biết thêm thông tin về giá thành và những cửa hàng đang bày bán loại sản phẩm kem chống nắng này.

2. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry 88ml

Giá tham khảo: Giảm từ 350.000 –> 189.000 vnđ

Top những loại kem chống nắng giảm giá sốc chào hè 2018

Kem chống nắng Neutrogena thương hiệu được rất nhiều chị em tin dùng

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry có chứa rất nhiều dưỡng chất bảo vệ da bạn tránh khỏi những tia UAV và tia UVB có hại từ ánh nắng mặt trời, cũng như cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da bạn. Đồng thời trong thành phần kem chống nắng này còn bổ sung các chất dinh dưỡng cải thiện tế bào hư tổn, giữ cho làn da của chị em luôn mềm mại, trắng sáng và không gây bóng nhờ suốt nhiều giờ đồng hồ. Hơn nữa thành phần trong kem còn bổ sung thêm Vitamin E, B và C không những bảo vệ làn da của chị em mà còn giúp nuôi dưỡng da hằng ngày, cùng với đó là chỉ số chống nắng SPF 70 chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng dành cho chị em ta.

3. Kem chống nắng Mother Care

Giá tham khảo: Giảm từ 390.000 –> 320.000 vnđ

Top những loại kem chống nắng giảm giá sốc chào hè 2018

Kem chống nắng Mother Care bổ sung dưỡng chất giúp da luôn trắng sáng

Kem chống nắng Mother Care giúp da chị em chống lại sự hấp thu phản xạ tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời chiếu thẳng xuống làn da chị em, tránh làm da chị em bị xạm đen. Ngoài ra loại kem chống nắng này còn bổ sung dưỡng chất có lợi, bổ sung nước và ngăn ngừa lão hoá da, làm cho da của chị em luôn mềm mại, cuốn hút. Trong thành phần của kem hoàn toàn được triết xuất từ những thực vật tự nhiên có lợi cho sức khoẻ con người nên chính vì thế kem chống nắng Mother Care luôn được chị em tin chọn hàng đầu trong số những sản phẩm kem chống nắng hiện nay.

Ngoài 3 dòng sản phẩm kem chống nắng giảm giá trên đây thì trên thị trường đang có rất nhiều dòng sản phẩm kem chống nắng giá rẻ, chất lượng khác, nếu chị em có nhu cầu tham khảo và so sánh giá thành của mặt hàng này có thể clink vào những link liên kết trong bài để biết thêm thông tin chi tiết.

Hi vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm kem chống nắng giá rẻ, chất lượng phù hợp với bản thân mình nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!