Top những mẫu máy sấy quần áo Electrolux 8kg ngưng tụ được yêu thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu máy sấy quần áo Electrolux 8kg ngưng tụ đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Tham khảo ngay top những mẫu sản phẩm tốt nhất trong bài viết sau!

Để công việc nội trợ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn, bạn quyết định mua một chiếc máy sấy quần áo Electrolux cho gia đình. Tuy nhiên bạn lại không biết phải mua máy sấy ngưng tụ hay là thông hơi sẽ tốt hơn? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top những mẫu máy sấy quần áo Electrolux 8kg ngưng tụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Đặc điểm máy sấy ngưng tụ Electrolux

Máy sấy ngưng tụ Electrolux là một loại máy sấy hoạt động dựa vào công nghệ ngưng tụ trong quá trình sấy quần áo. Công nghệ này có chức năng giữ lại hơi nước trong quá trình sấy, sau đó sẽ cho hơi nước ngưng tụ thành nước chứa trong buồng ngưng hay còn gọi là khoang ngưng. Sau khi được ngưng tụ, nước sẽ chảy xuống thùng chứa nước ngưng được thiết kế bên dưới.

Dac diem may say ngung tu Electrolux
Đặc điểm máy sấy ngưng tụ Electrolux

Hoạt động và vận hành dựa trên công nghệ ngưng tụ, vì thế máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux sẽ có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Không cần thiết kế ống thoát khí
  • Bên trong máy được đặt thùng chứa nước ngưng tụ
  • Hơi nước sẽ được ngưng tụ trước khi kịp bay ra ngoài, rất an toàn khi sử dụng

Ngoài ra, máy sấy ngưng tụ của Electrolux còn có một đặc điểm nữa là giá thành trung bình sẽ cao hơn các loại máy sấy khác, số tiền chênh lệch dao động từ 2 – 5 triệu.

Ưu điểm của máy sấy ngưng tụ Electrolux

  • Có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ lắp đặt, phù hợp với mọi gia đình.
  • Nguyên lý hoạt động không thải khí nóng ra ngoài, độ an toàn được đảm bảo cao.
  • Cách thức lắp đặt đơn giản => chi phí lắp đặt rẻ.

Nhược điểm của máy sấy ngưng tụ Electrolux

  • Giá thành trung bình cao hơn máy sấy thông hơi, khoảng tiền chênh lệch từ 2 – 5 triệu.
  • Các chi tiết và bộ phận bên trong được lắp đặt phức tạp, gây khó khăn trong quá trình sửa chữa.
  • Tốn thời gian xử lý thùng nước sau mỗi lần sấy.

Máy sấy ngưng tụ Electrolux có thực sự tốt không?

Như đã được đề cập ở trên, máy sấy ngưng tụ đến từ thương hiệu nổi tiếng Electrolux được sản xuất đảm bảo đầy đủ các chức năng và hoạt động với hiệu quả cao. Hơn nữa, máy sấy ngưng tụ từ Electrolux được thiết kế nhỏ gọn, tối ưu diện tích, phù hợp với mọn căn nhà. 

May say ngung tu Electrolux co thuc su tot khong
Máy sấy ngưng tụ Electrolux có thực sự tốt không?

Ngoài ra, tuy giá thành cao hơn các loại máy sấy khác trên thị trường nhưng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, giúp sấy quần áo tốt hơn cũng nhue bảo vệ quần áo trước những hư hỏng. Các tính năng hiện đại có thể kể đến như bảo vệ sợi vải, chế độ giảm nhăn hay giảm phai màu,… được khách hàng ưa thích, tin tưởng và đánh giá cao.

Máy sấy quần áo ngưng tụ Electrolux được yêu thích

1. Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA (8 kg)

Máy sấy loại này có lớp vỏ được thiết kế từ kim loại có khả năng chống gỉ, độ bền cao, chống tác động của va đập tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA có công suất 2800W, cùng với nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho người dùng. Đây là giải pháp hàng đầu cho các gia đình có 3 – 4 thành viên.

May say ngung tu Electrolux EDC804CEWA 8 kg
Máy sấy ngưng tụ Electrolux EDC804CEWA (8 kg)

2. Máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 700 (8 kg)

Được bao bọc lớp sơn màu trắng thanh tao bên ngoài, máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 700 đã thực sự thu hút khách hàng với cánh cửa màu xanh vô cùng bắt mắt.

  • Công suất máy phù hợp với những gia đình có khoảng 3 – 4 thành viên
  • Máy được thiết kế dựa trên công nghệ Sensi care giúp bảo vệ quần áo trước những hư hại như phai màu hay giúp quần áo luôn mềm mại, không bị khô giòn.
  • Lồng sấy được cài đặt chế độ chuyển động luân phiên, hạn chế nhăn đến 32%, cùng động cơ Inverter yên tính, bền bỉ và đem lại hiệu quả làm việc cao.
May say ngung tu Electrolux UltimateCare 700 8 kg
Máy sấy ngưng tụ Electrolux UltimateCare 700 (8 kg)

Trên đây là những thông tin cần thiết về những mẫu máy sấy quần áo Electrolux 8kg ngưng tụ bán chạy nhất trên thị trường. Hãy cân nhắc và lựa chọn chiếc máy sấy phù hợp nhất với gia đình của bạn nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!