Top những máy bộ đàm Kenwood đang được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bộ đàm Kenwood rất được ưa chuộng bởi chúng được sản xuất tuân thủ các nguyên tắc kiểm soát nghiêm ngặt về cả chất lượng lẫn hình thức.

Hãng Kenwood là thương hiệu máy bộ đàm nổi tiếng và rất được tin dùng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Tất cả máy bộ đàm của Kenwood đều phải tuân thủ các nguyên tắc kiểm soát nghiêm ngặt về cả chất lượng lẫn hình thức.

Để giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi tìm kiếm chiếc máy bộ đàm ưng ý, chúng tôi sẽ giới thiệu top những máy bộ đàm Kenwood cầm tay đang được ưa chuộng.

Top những máy bộ đàm Kenwood đang được ưa chuộng

Máy bộ đàm Kenwood TK-2000

Máy bộ đàm Kenwood TK-2000

Kenwood TK-2000 được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao và có khả năng chịu được va đập tốt. Máy có khả năng chống thấm nước, có thể hoạt động được dưới trời mưa. Bộ đàm Kenwood TK-2000 thường được sử dụng tại các nhà hàng, khách sạn và những nơi cần đảm bảo an ninh.

Trọng lượng máy cực kì nhẹ chỉ khoảng 130 gam giúp người dùng dễ dàng thao tác, mang theo cả ngày. Bên cạnh đó, bộ đàm cầm tay này cũng được đánh giá cao bởi sử dụng pin Li-ion có dung lượng 1130 mAh, sạc pin nhanh đầy cho thời gian sử dụng đến 10 tiếng đồng hồ.

Máy Kenwood TK-2000 được trang bị 16 kênh, với dải tần số 136MHz – 174MHz giúp việc liên lạc diễn ra dễ dàng hơn. Hiện bộ đàm này được bán với giá là 1.200.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Máy bộ đàm Kenwood TK 3000

Với ưu điểm nổi trội, tích hợp cả VHF và UHF, thiết kế nhỏ và nhẹ cùng chất lượng tuyệt vời, bộ đàm Kenwood TK 3000 giúp nâng cao hiệu quả làm việc cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, đáp ứng các tiêu chuẩn IP55/54 (chống nước, va đập, mưa bụi) và tiêu chuẩn quân đội Mỹ (MIL – STD 810). Với hiệu suất làm việc ổn định, mạnh mẽ đây thực sự là thiết bị liên lạc cầm tay lý tưởng trong lĩnh vực bảo vệ, an ninh, kiểm soát hàng hóa, lĩnh vực dịch vụ, công nghiệp.

Máy Kenwood TK 3000 được thiết kế với 16 kênh nhớ và mỗi kênh được cài đặt chế độ phím QT và DQT để hạn chế những tín hiệu không mong muốn. Hiện bộ đàm này đang được bán với giá 1.200.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Máy bộ đàm Kenwood TK 308

Máy bộ đàm Kenwood TK 308

Đây là sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 170 gam giúp người dùng dễ thao tác và có thể mang theo trong suốt quá trình sử dụng. Pin Li-ion có dung lượng lên tới 3.300 mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời gian dài, đặc biệt bạn cũng có thể sạc nhồi bất cứ khi nào để không làm gián đoạn công việc. Công suất 5W giúp đường truyền ổn định trong phạm vi 1km – 2km nên Kenwood TK 308 rất phù hợp sử dụng cho khách sạn, nhà hàng, resort.

Bộ đàm Kenwood TK 308 được bảo hành 12 tháng cho máy, 6 tháng cho phụ kiện và đang được bán với giá là 550.000 đồng.

Máy bộ đàm cầm tay Kenwood TK 608

Bộ đàm Kenwood TK 608 được trang bị ăng ten giúp bắt sóng cực kì nhạy. Bộ đàm này có dung lượng pin lớn lên tới 1500 mAh giúp tăng thời gian sử dụng, hạn chế việc phải sạc pin, mang đến nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng. Khả năng kết nối tuyệt vời cùng với chất lượng âm thanh rõ nét giúp cuộc đàm thoại rõ ràng mang lại hiệu quả cao trong công việc. Sản phẩm Kenwood TK 608 được dân xây dựng công trường hoặc xây dựng giao thông, kéo cáp, dân phượt rất ưa chuộng.

Giá của một máy bộ đàm Kenwood TK 608 là 480.000 đồng và được bảo hành 24 tháng.

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3107

Bộ đàm cầm tay Kenwood TK 3107

 

Bộ đàm này được thiết kế gồm 16 kênh nhớ và hoạt động trong tải tần UHF 400Mhz – 470Mhz. Chỉ cần chỉnh tần số về một kênh chung, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin khẩn cấp nào. Sản phẩm được làm từ vật liệu nhựa cứng, có khả năng chịu va đập rất tốt. Từ độ cao lớn, việc rơi vỡ hỏng là điều khó xảy ra.

Bộ đàm hoạt động với công suất 4W, luôn đảm bảo đường truyền ổn định mang đến âm thanh rõ ràng khi đàm thoại.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá là 750.000 đồng và được bảo hành 12 tháng cho thân máy, 6 tháng cho các phụ kiện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy bộ đàm Kenwood chính hãng chi tiết nhất

Đánh giá máy bộ đàm Kenwood chính hãng chi tiết nhất

Máy bộ đàm Kenwood là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay với các sản phẩm bộ đàm siêu bền, chất lượng cao với khả năng phát sóng rộng, thuận tiện liên lạc trong nhiều giờ liền, âm thanh to rõ ràng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!