Có nên mua máy bộ đàm Icom không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ đàm Icom là thương hiệu bộ đàm nổi tiếng có nguồn gốc Nhật Bản với những sản phẩm mang chất lượng tốt cho người dùng.

Bộ đàm hiện đang là thiết bị được sử dụng khá phổ biến bởi tính linh động và ứng dụng cao của nó. Trên thị trường có rất nhiều dòng máy khác nhau, thuộc nhiều hãng, trong đó có Icom là một hãng chuyên sản xuất máy bộ đàm dáng nhỏ gọn, dễ cầm, nhưng công suất và công năng lại rất cao, phù hợp với nhiều ngành dịch vụ hiện nay.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy bộ đàm Icom trong bài viết dưới đây nhé.

Có nên mua máy bộ đàm Icom không?

Thương hiệu Icom

bộ đàm Icom

 

Icom là một hãng sản xuất quốc tế về các thiết bị thu, phát vô tuyến, ra đời vào năm 1954. Thương hiệu Icom chuyên sản xuất các thiết bị sử dụng cho vô tuyến nghiệp dư, hàng hải, hàng không, di động mặt đất và đặc biệt dành riêng cho những ai đam mê sóng vô tuyến. Icom là một hãng của Nhật Bản có trụ sở tại thành phố Osaka. Các khu sản xuất trải dài trên khắp thế giới, gồm Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand và Trung Quốc.

Đặc điểm máy bộ đàm Icom

bộ đàm Icom

Icom sử dụng hệ vô tuyến hai chiều chuyên dụng cho hàng không và hàng hải. Ứng dụng vô tuyến nghiệp dư, ứng dụng FRS/GMRS cũng được áp dụng trong các máy bộ đàm của hãng này. Icom là thương hiệu của Nhật Bản, một quốc gia có nền kỹ thuật công nghệ bậc nhất thế giới.

Các dòng máy bộ đàm của Icom luôn được chú trọng đầu tư trên từng chi tiết, đặc biệt là thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nhưng tính năng đàm thoại, âm thanh và bảo mật rất chuyên nghiệp.

Nếu như Motorola là dòng máy bộ đàm chống cháy nổ và nổi tiếng từ rất lâu, thì Icom, được nhớ đến nhờ khả năng chống nước. Các dòng máy thiết kế cho ngành hàng hải của Icom có khả năng nổi trên mặt nước, không thấm nước và có thể tiếp tục làm việc trong môi trường ngập nước.

Một số máy bộ đàm Icom được ưa chuộng tại Việt Nam

Bộ đàm Icom V8

Bộ đàm Icom V8

  • Bộ đàm này có cự ly liên lạc trong điều kiện lý tưởng từ 3 – 6 km với số kênh là 100 kênh tần số sử dụng công nghệ mã hóa tín hiệu.
  • Pin có dung lượng lớn, sử dụng được khoảng 13 giờ đối với pin Ni-MH tiêu chuẩn theo máy và 19 giờ đối với pin Lion dung lượng cao.
  • Màn hình LCD lớn có đèn nền và hiển thị các tần số thông tin liên lạc.
  • Máy có công suất phát lớn 5W với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, trọng lượng cả máy chỉ nặng tầm 350g, thích hợp cầm tay.
  • Độ bền của bộ đàm này rất cao, có thể sử dụng khi đi dưới trời nắng hay mưa nó vẫn có thể hoạt động bền bỉ và một số dòng máy còn hoạt động được trong môi trường nước.

Bộ đàm Icom IC – F3003

  • Cự ly liên lạc trong điều kiện lý tưởng của máy là dưới 5km.
  • Thiết kế IP -54 dành cho tiêu chuẩn quân đội với khả năng chống bụi và chống nước rất tốt.
  • Tính năng truyền tín hiệu bằng giọng nói (VOX): khi sử dụng tai nghe phù hợp, người dùng không cần phải bấm nút khi phát tín hiệu.
  • Bộ đàm này được lập trình dữ liệu bằng máy tính.

Bộ đàm Icom IC-M323

Bộ đàm Icom IC-M323

  • Máy bộ đàm Icom IC-M323 sử dụng công suất 25W và dải tần VHF hàng hải.
  • Chuẩn IPX7 có thể ngâm sâu 1m trong nước với thời gian khoảng 30 phút (trừ dây cáp).
  • Màn hình LCD của bộ đàm có kích thước lớn với 4 mức sáng nền.
  • Máy có chức năng gọi cứu nạn, hỏi/đáp vị trí (DSC).
  • Chất lượng âm thanh của loa Force5, đặc tính âm phát ra trầm và mạnh, to và rõ.
  • Đặc biệt, nó có kênh dự báo thời tiết.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về bộ đàm Icom mà bạn nên biết trước khi quyết định có nên mua máy bộ đàm hãng này hay không. Với những đặc điểm nổi bật, chúng tôi tin rằng đây là một sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả công việc cho người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!