Top những sản phẩm kem trị thâm mụn tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm kem trị thâm mụn phù hợp với tình trạng da của mình, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 6 sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tình trạng thâm mụn trên da mặt không chỉ ảnh hưởng đến làn da mà còn  ảnh hưởng đến vấn đề thẩm mỹ, khiến bạn mất đi tự tin và ngại giao tiếp. Chính vì vậy mà các hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm kem trị thâm cho da mặt để nhằm cải thiện các tình trạng trên.

Lợi ích mà kem trị thâm mụn mang lại cho người dùng

Đối với những người đang khổ sở vì tìm cách chữa trị nốt thâm da mụn gây ra thì việc sử dụng kem trị thâm là một biện pháp tuyệt vời để chăm sóc làn da, đồng thời giúp xóa tan những đốm sậm màu trên da một cách hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích mà sản phẩm này mang lại nhé.

Kem trị mụn thâm La Roche Posay
Kem trị mụn thâm La Roche Posay

1. Thời gian điều trị vết thâm được rút ngắn lại

Việc điều trị vết thâm do mụn để lại cần phải được thực hiện càng sớm càng tốt. Những dòng kem đặc trị có thể giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, đạt hiệu quả cao hơn. Nhờ vậy mà bạn có thể nhanh chóng lấy lại được khuôn mặt trắng sáng, căng mịn và dáng vẻ tự tin của mình.

2. Chi phí dùng sản phẩm không quá đắt

So với những phương pháp điều trị da bằng công nghệ cao thì việc sử dụng kem trị thâm mụn lại giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều. Dù phải mất một khoảng thời gian thì mới có thể thấy rõ được hiệu quả của kem trị thâm nhưng kết quả điều trị vẫn tương đương như nhau. Trong quá trình trị thâm cho da mặt bắt buộc các bạn phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình.

3. Có thể dùng được mọi lúc mọi nơi

Một điều vô cùng tiện lợi khi sử dụng kem trị thâm mụn đó là nó chúng ta có thể thoa kem ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào mình thích. Vào ban ngày các bạn có thể chấm kem lên nốt thâm đỏ sau đó sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da khác như kem dưỡng ẩm cho da, kem chống nắng, xịt khoáng…. Ngoài ra, bạn có thể bôi đi bôi lại nhiều lần trong ngày mà không sợ bị lộ vết kem trên da mặt. Chính nhờ sự kiên trì này đã giúp thời gian phục hồi được rút ngắn, làn da sẽ trắng mịn và hồng hào như trước.

Top những sản phẩm kem trị thâm mụn được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Kem trị thâm mụn Smoothe Nhật Bản

Giá tham khảo: 340.000đ/tuýp 15g

Đây là dòng sản phẩm kem trị thâm mụn được sản xuất từ Thái Lan và nhập khẩu về phân phối trên thị trường Nhật Bản.

Kem trị thâm mụn Smoothe Nhật Bản có chứa nhiều thành phần tự nhiên như nha đam, jojoba, rau má,… có tác dụng trị thâm mụn rất tốt ngoài ra còn giúp cung cấp độ ẩm làm mềm da, an toàn cho người dùng khi sử dụng và phù hợp cho mọi loại da. Sản phẩm được các bác sỹ da liễu khuyên dùng để điều trị khi da bị thâm mụn và sẹo mụn.

Kem trị thâm mụn Smoothe Nhật Bản
Kem trị thâm mụn Smoothe Nhật Bản

Sản phẩm với kết cấu dạng gel lỏng nên khi chấm lên vùng da bị thâm mụn có thể thấy độ thẩm thấu khá nhanh, không gây bết dính cho da. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn có mùi rất thơm và dễ chịu như mùi hoa cúc vậy.

Sau 2 tuần sử dụng Smoothe kết hợp với tẩy da chết 2 lần/tuần và dưỡng da đều đặn, thì bạn có thể thấy được vết thâm do mụn gây ra đã giảm được khá rõ rệt rồi

2. Kem trị mụn thâm La Roche Posay

Giá tham khảo: 340.000đ/ 40ml

Đây là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Pháp chứa nhiều thành phần như: LHA, Niacinamide, Piroctone Olamine… có tác dụng kháng viêm, khử khuẩn cho da rất tốt. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng làm giảm đỏ mụn, gom cồi mụn và hạn chế sẹo thâm một cách hiệu quả.

Kem trị thâm mụn La roche posay ngoài khả năng trị thâm còn có khả năng tẩy tế bào chết cho da, không gây bết dính cho da khi sử dụng. Hiệu quả mờ sẹo, trị thâm cho da rất rõ trong vòng 24-48 giờ sau khi sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp nên việc lấy kem để sử dụng rất dễ dàng, chỉ cần bóp nhẹ là kem đã ra rồi.

3. Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care

Giá tham khảo: 65.000đ/ tuýp 12g

Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care có khả năng ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin làm đen da và khả năng làm mờ vết thâm mụn hiệu quả nhờ vào thành phần Ascorbic Acid Glucoside (dẫn xuất từ Vitamin C).

Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care
Kem trị thâm mụn Acnes Scar Care

Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa phức hợp Vitamin C, E, B6 và tinh chất nghệ giúp ngăn ngừa sự hình thành sẹo lõm trên da. Còn thành phần Salicylic Acid & Isopropylmethylphenol giúp làm sạch da từ sâu dưới lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn mới hình thành.

Đây là sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp nên sẽ có ưu điểm là dễ lấy sản phẩm, hơn nữa màu sắc của bao bì sản phẩm nổi bật với màu vàng nghệ nên sẽ bắt mắt hơn.

4. Kem trị thâm mụn Thorakao

Giá tham khảo: 35.000đ / 30g

Thành phần chính của kem trị thâm mụn Thorakao có nguồn gốc từ tự nhiên như bồ kết, nghệ tươi, bưởi, dưa leo, sâm ngọc linh,… nên rất an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Oliu và ngọc trai giúp dưỡng ẩm cho da, mang đến cho bạn làn da trắng sáng đều màu.

Sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp màu vàng, đây là màu đặc trưng của nghệ nên khá bắt mắt đối với người dùng. Tuy nhiên, đầu lấy sản phẩm hơi to nên khi bóp có thể khiến lượng kem bên trong tuýp trào ra quá nhiều, gây lãng phí.

5. Kem trị thâm mụn Decumar

Giá tham khảo: 75.000đ / 20g

Kem trị thâm mụn Decumar
Kem trị thâm mụn Decumar

Kem trị thâm mụn Decumar có chứa các thành phần như: Thành phần Nano Curcumin đây là thành phần kháng sinh tự nhiên có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, hỗ trợ tái tạo da bị tổn thương rất tốt. Tinh chất hành tây đỏ giàu chất chống oxy hóa, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp sẹo không lồi và làm bằng vết sẹo lõm. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như: nghệ, lô hội, nghệ tây… nên an toàn khi sử dụng.

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nhưng có khả năng trị mụn rất tốt, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất

6. Kem trị mụn thâm Melano CC

Giá tham khảo: 290.000đ/lọ 20ml

Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu dược phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Kem trị mụn thâm Melano CC có kết cấu dạng serum nên rất dễ sử dụng. Sản phẩm có khả năng ức chế sản sinh Melanin – sắc tố gây nên vết thâm da. Ngoài ra sản phẩm có sự kết hợp giữa Vitamin C và Vitamin E giúp tăng khả năng thẩm thấu để làm mờ vết thâm mụn hiệu quả.

Kem trị mụn thâm Melano CC
Kem trị mụn thâm Melano CC

Kem trị mụn thâm Melano CC với bao bì sản phẩm được thiết kế dưới dạng tuýp bằng nhôm do đó tăng khả năng bảo quản.

Về khả năng trị thâm mụn, với những vết thâm mới hình thành Melano CC cho hiệu quả sau 2 tuần, bởi khi đó các vết thâm mụn mới đã mờ hẳn, chỉ còn lại những đốm nâu mờ nhạt trên da. Tuy nhiên với những vết thâm mụn lâu năm thì serum này phát huy hiệu quả khá chậm, vì phải thật kiên trì dùng sản phẩm với tần suất 2 lần/ngày liên tục trong 45 ngày các vết thâm mụn lâu năm bắt đầu có dấu hiệu thuyên giảm.

Ngoài ra, Melano CC có chứa thành phần vitamin C nên dễ bắt nắng, do đó chị em cần che chắn cẩn thận khi đi ra ngoài, để tránh phản tác dụng nhé. Một lưu ý nữa cho bạn khi dùng sản phẩm đó là bạn nên thoa kem ngay sau khi rửa mặt để sản phẩm có thể phát huy hết tác dụng của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!