Top nước hoa nam kinh điển của chàng khiến nàng điên đảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn sắp có một cuộc hẹn quan trọng với nàng. Bạn cần phải thu hút nàng bằng cách tự nhiên nhất. Vậy còn chần chờ gì mà không đầu tư cho mình những mùi nước hoa kinh điển đầy nam tính và thu hút chứ

Trên thực tế, các chị em luôn bị quyến rũ bởi những hương thơm đặc trưng của phái mạnh. Những loại nước hoa nam thường có mùi đậm, ấm và rất lôi cuốn thậm chí nó còn là thứ mùi “ma thuật” tạo nên bầu không khí lãng mạn. Nếu bạn đang phân vân không biết mùi hương nào thích hợp với bạn thì đây sẽ là top nước hoa quyến rũ được nàng.

nước hoa nam hot

Nước hoa nam khiến các nàng điên đảo

1. Nước hoa namTerre D’Hermès by Hermès

Nhắc đến Hermès là nhắc đến nhà mốt với những chiếc túi trứ danh với giá cả lên đến hàng chục nghìn thậm chí hàng trăm nghìn đô la. Tuy nhiên người ta vẫn nhắc đến Hermès như một nhà mốt với hàng chục loại hương thơm quyến rũ, trong đó có nước hoa Terre D’Hermès cho nam.

Terre D’Hermès là sự giao hòa tinh tế giữa con người và thiên nhiên. Tựa như hình ảnh của một đấng nam nhân đầu đội trời, chân đạp đất. Là sự giao thoa giữa hơi ấm của đất, đá và của gỗ, thoảng trong đó là mùi xanh non của cỏ cây và cuối cùng để lại là hương khói đục tựa như mùi thuốc súng. Một thứ hương thơm độc đáo và hoang dã.

nước hoa nam Hermes

Nước hoa nam Terre D’Hermes

Chai nước hoa được thiết kế bằng thủy tinh màu với kiểu dáng trông như hình chữ H, giống như tên của nó là Hermes.

Nước hoa Terre d’Hermes Parfum là một sự kết hợp táo bạo pha chút cổ xưa của nước và không khí, nó mang một hương thơm tươi mát và nam tính của người đàn ông đi với đôi chân trần với sự nồng ấm của đất và phíatrên đầu là những vìsao sáng.

Terre D’Hermès hiện đang được bán với giá khoảng 2 triệu đồng cho dung tích 100ml

2.Nước hoa namArmani Code for Men by Giorgio Armani

Theo như hãng đã tuyên bố, nước hoa Armani Code là chai nước hoa nam mãi trường tồn với thời gian. Cùng với sự ủng hộ cuả những người đàn ông theo phong cách cổ điển là minh chứng xác thực hữu hiệu cho tuyên bố này. Armani Code for Men giống như một ly coctail được pha trộn từ quả chanh vàng, cam bergamot, với hoa oliu. Hương đầu dịu ngọt, hương giữ nồng ấm và hương cuối đầy nam tính với đậu tonka, thuốc là và da thuộc.

nước hoa nam Armani

Nước hoa nam Armani Code by Armani

Mùi hương này được tạo nên bởi bộ ba Antoine Lie, Antoine Maisondieu và Clement Gavarry vào năm 2004. Điều đáng chú ý chỉ 2 năm sau, Armani Code for Menđã đoạt giải thưởng FiFi Fragrance Of The Year Men`s Luxe dành cho nước hoa nam. Loại nước hoa này có thể lưu lại trên cơ thể từ 4-6 giờ. Bên cạnh đó , độ tỏa hương gần khoảng một cánh tay không làm người khác khó chịu bởi hương thơm có phần hơi nồng của mình

Armani Code for Men được bán với giá hơn 1.700.000đ

3. Nước hoa nam London for Men của Burberry

Ra mắt năm 2006, nước hoa London for Men của Burberry vẫn luôn là biểu tượng của những anh chàng đến từ nước Anh – lịch lãm và tinh tế nhưng cũng hiện đại. Hương gỗ phách tươi mát lan tỏa mạnh ở hương đầu để rồi quyến rũ và gợi cảm ở hương giữa rồi dần dần là mộ mùi hương vô tận ở lớp cuối cùng.

Mẫu chai được thiết kế nam tính với hình khối chữ nhật vuông, kết hợp với họa tiết sọc gắn liền với tên tuổi của hãng. Một cuộc hành trình của hương thơm từ hương cam ngọt ngào chuyển sang cay nồng như vị hạt tiêu hay lá quế để rồi đi đến cuối chặng đường là hương gỗ và hổ phách kết hợp tinh tế với vị đắng của da thuộc lưu luyến trên làn da của bạn.

nước hoa nam Burberry

Nước hoa nam Burberry – London for men

Khi dùng London for Men, bạn sẽ muốn khoác trên người chiếc áo khoác thân thuộc, cùng với chiếc mũ đầy phong cách, rảo bước dưới ánh đèn của một con phố quen trong một ngày trời se lạnh

Nước hoa Burberry – London for Men được chào sân với nhiều kích cỡ khác nhau từ 30ml đến 100ml nên cũng có giá dao động từ vài trăm nghìn đến hơn một triệu đồng

4. Nước hoa namVersace Pour Homme

Được giới thiệu vào năm 2008 với người sáng tạo ra là Alberto Morllas thuộc dòng hương thơm Fougere dành cho nam. Mùi hương phù hợp với các anh chàng văn phòng, không quá phong trần nhưng lại rất lịch sự.

nước hoa nam versace

Nước hoa nam Pour Homme của Versace

Khởi đầu là mùi hương tươi mát của cam chanh vùng Diamate ở Calabria, tiếp theo là mùi hương đặc trưng của vùng Địa Trung Hải với mùi hương cam đắng cùng với hoa dạ lan hương và phong lữ, hương cuối để lại trong lòng nguời là mùi của hồ phách trầm, xạ hương và đậu tonka.

Hình dáng chai được thiết kế để lộ ra màu xanh trong suốt của dung dịch nước hoa, trên thân chai là biểu tượng thần rắn của Versace, nắp chai kim loại sáng bóng làm chai nước hoa đầy cá tính và phong cách.

Mùi nước hoa Versace Pour Homme rất phù hợp cho những người đàn ông tri thức, tự tin và sống hài hòa với thiên nhiên thông qua hương thơm đầy nam tính và say mê.

Nước hoa nam Versace được coi là có giá mềm nhất trong số những sản phẩm trên với giá tầm hơn một triệu đồng cho dung tích 100ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!