Huyền thoại nước hoa Chanel No5 L'Eau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói đến nước hoa Chanel ta liên tưởng ngay đến một huyền thoại đã làm điên đảo lịch sử nước hoa. Trải qua thời gian cũng như các lần biến đổi thì Chanel đã tung ra thị trường phiên bản mới nhất năm 2016 - nước hoa nữ Chanel No5 L'eau , sự trở lại của một huyền thoại

Đầu những thập niên 20 của thế kỉ trước, nhà thiết kế huyền thoại Coco Chanel đã sáng tạo ra loại nước hoa đình đám mọi thời đại – nước hoa Chanel No 5 , một mùi hương quyến rũ xác thịt đến kì diệu . Khi mà cả thế giới lúc đó vốn chỉ thích những hương thơm nhẹ nhàng từ hoa nhài hay hoa lan chuông thì Coco Chanel lại tạo ra mùi hương cho riêng bà – mùi hương là sự kết hợp tài tình giữa hoa và xạ hương.

Nước hoa Chanel lúc bấy giờ gắn liền với tên tuổi của nữ minh tinh Marilyn Monroe – khi mà cô từng trả lời rằng mình chỉ sử dụng ” vài giọt nước hoa Chanel No5 ” khi đi ngủ.

Tuy nhiên vì nhiều biến đổi thăng trầm mà nước hoa Chanel No5 đã có những phiên bản khác nhau từ nước hoa Chanel No 5 Parfum đến Chanel No 5 EDT Spray, rồi đến Chanel No 5 EDP Spray, đến năm 2006 là Chanel No 5 EDP và mới nhất là phiên bản ” tái sinh ” Chanel No 5 L’Eau

1. Nước hoa Chanel No5 L’Eau – sự hiện diện của ngày hôm nay.

Nước hoa Chanel No5 giống như một biểu tượng cho sự huyền thoại, như đại diện ghi dấu sâu vào lòng người sử dụng bằng thứ mùi hương quyến rũ đê mê.

Tuy nhiên điểm khác biệt của nước hoa Chanel No5 L’Eau là sự hiện diện của ngày hôm nay – tinh khôi và trong trẻo, thổi một làn gió mới vào trong những thứ huy hoàng như đã cũ kỹ.

nước hoa chanel no5 leau

Nước hoa nữ Chanel No5 L’Eau – làn gió mới từ một huyền thoại

2. Mùi hương đặc biệt của nước hoa Chanel No5 L’Eau

Hương đầu có thể cảm thấy được là hương quả đến từ quả chanh vàng, quýt đồng, cam Bergamot kết hợp với Hoa cam Neroli. Hương giữa dịu nhẹ hơn mang hương hoa từ hoa ngọc lan tây, đặc biệt là hoa hồng tháng năm – người ta nói rằng để sản xuất ra mỗi chai nước hoa Chanel No5 L’Eau phải sử dụng hết 10.000 bông hồng lấy từ cánh đồng trên đất Pháp. Rồi đọng lại là mùi hương từ xạ hương trắng và gỗ tuyết cùng cùng rễ cây diên vĩ.

mùi hương của nước hoa chanel no5 leau

Hương hoa quả thanh mát đến từ nước hoa Chanel No5 L’Eau

Mùi hương ta có thể cảm nhận rõ nhất là hương thơm ngát của chanh. Tuy nhiên chính vì việc phối hợp đa phần đều là các mùi hương hoa quả nên độ lưu hương của nước hoa Chanel No5 L’Eau khá kém chỉ từ 1 – 2 giờ. Nhưng đó lại chính là đặc điểm khiến sản phẩm này được ưu ái sử dụng vào mùa hè nhiều hơn.

3. Thiết kế sang trọng và cổ điển từ nước hoa Chanel No5 L’Eau

Thiết kế chai hình khối chữ nhật truyền thống của dòng nước hoa Chanel luôn có một sự quyến rũ lạ kì, khiến mọi người tò mò xem bên trong chai nước hoa đó đang ẩn chứa điều gì.

Thiết kế truyền thống của nước hoa Chanel no5 leau

Thiết kế thừa hưởng từ truyền thống của nước hoa Chanel No5 L’Eau

Không giống những màu nước hoa Chanel No5 cũ mang ánh vàng đậm quyến rũ, thì nước hoa Chanel No5 L’Eau lại mang sắc vàng rất nhạt, nhẹ nhàng như chính mùi hương của nó vậy.

Để sở hữu 1 chai nước hoa Chanel No5 L’Eau 100ml thì bạn phải chi hầu bao hơn 3.600.000đ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Review nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle

Nếu nói nước hoa Chanel No5 đứng đầu trong lượng tiêu thụ của nước hoa Chanel thì nước hoa nữ Chanel Coco Mademoiselle chắc hẳn là người kế vị thứ 2. Sự kết hợp kì diệu gì từ mùi hương cũng như thiết kế đã khiến người dùng mê đắm đến vậy

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!