TOP ống kính Nikon giá rẻ đáng mua nhất năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây sẽ là top ống kính Nikon giá rẻ được đánh giá là đáng sở hữu nhất năm 2018 cho những ai yêu thích chụp ảnh. Cùng tham khảo nhé.

Ống kính Nikon AF-SDX Nikkor 18-140mm f/3.5-5.6 G ED VR

Đây là chiếc ống kính zoom tương thích với định dạng máy ảnh DX và máy ảnh định dạng FX ở chế độ cắt với dải tiêu cự tương đương 27-210mm khi gắn lên máy ảnh DSLR của Nikon sử dụng cảm biến APS-C. Với khả năng zoom quang học lên đến 7.8x, ống kính này bao gồm các quan điểm góc rộng cho tới tele tiêu chuẩn cho khả năng chụp ảnh đa dạng từ góc rộng cho tới chân dung, thể thao một cách độc đáo.

ống kính nikon giá rẻHiện nay giá của ống kính này cũng rất vừa phải đảm bảo cho những ai yêu thích dòng máy ảnh Nikon có thể tìm mua dễ dàng. Hơn thế nữa Nikkor 18-140mm còn được tích hợp hệ thống chống rung quang học VR mới nhất cho phép giảm thiểu rung tới 4 bước (stop) theo tiêu chuẩn thử nghiệm CIPA. Với công nghệ này, bạn sẽ không còn lo ngại bức ảnh bị mờ nhòe, cho dù với điều kiện ánh sáng nào, bức hình sẽ luôn rỏ nét với màu sắc trung thực cùng độ chi tiết cao.

Ống kính Nikon AF-SNIKKOR 500mm f/1.4 G

Đây là ống kính có tiêu cự tiêu chuẩn mà hẳn mỗi người yêu thích hãng Nikon đều muốn một lần được chụp hình cùng nó. Tiêu cự 50mm được xem là có cùng góc nhìn với mắt người cho người cho những cái nhìn chân thật nhất để ghi lại những khoảnh khắc mà bạn luôn muốn giữ.

ống kính nikon giá rẻVới khẩu độ F1.4, ống kính Nikon giá rẻ này cho phép một lượng ánh sáng lớn đi vào cảm biến, giúp gia tăng tốc độ chụp ảnh, nắm bắt mọi khoảnh khắc quý. Hình ảnh nhận được sẽ có màu sắc tươi sáng với độ sắc nét cao. Khẩu độ còn cho phép bạn dễ dàng làm mờ hậu cảnh, gia tăng hiệu ứng xóa nền làm nổi bật chủ thể một cách độc đáo.

Mô-tơ siêu thanh Silent Wave Motor được tích hợp bên trong ống kính đảm bảo lấy nét nhanh, chính xác và êm ái hơn rất phù hợp cho việc chụp anh tĩnh và quay video mà không bị tiếng ồn ảnh hưởng đến. 

Ống kính Nikon AF-SNIKKOR 85mm f/1.8 G

Đây là loại ống kính mà nhiều người tìm mua nhất hiện nay, tầm giá trung bình, cầm tay chắc chắn, độ phóng cực lớn, lấy nét cức nhanh cho nên chiếc ống kính này đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

ống kính nikon giá rẻVới khẩu độ F1.8, ống kính này cho phép một lượng ánh sáng lớn đi vào cảm biến, giúp gia tăng tốc độ chụp ảnh, nắm bắt mọi khoảnh khắc quý giá của vật thể cũng như dễ dàng hơn trong việc xử lý tốc độ chụp của máy ảnh. F1.8 còn cho phép bạn dễ dàng làm mờ hậu cảnh, gia tăng hiệu ứng xóa nền khi sử dụng để chụp ảnh chân dung.

Ống kính Nikon AF-S Nikkor 85mm F1.8G được cấu thành từ 9 yếu tố chia làm 9 nhóm. Được tích hợp công nghệ Super Integrated Coating cho phép phủ lên thấu kính một lớp chống chói độc quyền, từ đó khắc phục tối đa hiện tượng bóng ma, tán xạ không đều, đồng thời có tác dụng cân bằng màu sắc cho tổng thể bức ảnh, cho ảnh đẹp hơn bất kể tình huống nào. Mô-tơ siêu thanh Silent Wave Motor được tích hợp bên trong ống đảm bảo lấy nét nhanh, chính xác và êm ái hơn.

Ngoài ra, ống kính còn cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi một cách nhanh chóng từ chế độ AF (lấy nét tự động) sang lấy nét bằng tay (MF). Điều này có nghĩa, chế độ MF có thể hoạt động bất cứ lúc nào bạn muốn bằng việc nắm vòng cao su và xoay thay vì gạt nút MF trên thân ống.   

Ống kính Nikon AF-SDX Nikkor 16-85mm f/3.5-5.6 G ED VR

Ống kính Nikon AF-S DX Nikkor 16-85mm F3.5-5.6G ED VR là ống kính máy ảnh đa dụng với dải tiêu cự từ góc rộng cho tới tele tầm trung cho khả năng chụp ảnh đa dụng từ phong cảnh, nội thất cho tới chân dung một cách hoàn hảo nhất. Với những công nghệ mới được đưa vào ống kính sẽ mang lại cho bạn những hình ảnh đầy bất ngờ.

ống kính nikon giá rẻỐng kính này được cấu tạo từ 17 thấu kính chia làm 11 nhóm, trong đó có 2 lớp thấu kính ED và 2 lớp thấu kính phi cầu. Kính ED có độ tán xạ thấp, khắc phục hiện tượng lóe sáng và bóng ma, cho hình ảnh có màu sắc tự nhiên, sắc nét và có độ tương phản cao ngay cả khi khẩu độ có độ mở lớn nhất. Thấu kính phi cầu giúp giảm thiểu hiện tượng sắc sai, giảm thiểu tình trạng mất nét ở rìa bức ảnh, từ đó hạn chế tối đa sự khác biệt về độ nét giữa tâm và rìa bức ảnh, đem đến cho bạn một tổng thể ảnh đẹp mắt.

Hệ thống chống rung VR (Vibration Reduction) giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe ảnh do rung tay, đồng thời tăng cơ hội giảm tốc độ màn trập thêm 3 khẩu, cho phép máy chụp trong các môi trường ánh sáng yếu như mây mù, trong nhà một cách dễ dàng hơn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá máy ảnh ống kính rời giá mềm của Nikon

Khám phá máy ảnh ống kính rời giá mềm của Nikon

Máy ảnh D3300 tiện dụng của Nikon vừa ra mắt với kích thước, trọng lượng và chất lượng hình ảnh được đánh giá là tuyệt vời. Giá cả hợp lí và chức năng dễ sử dụng khiến D3300 được xếp vào danh sách các máy ảnh ống kính rời bình dân nhưng chất lượng.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!