TOP smartphone chụp ảnh đẹp nhất để mua dịp đầu năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần tìm một chiếc smartphone với khả năng chụp ảnh tuyệt vời thì dưới đây sẽ là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Một trong những tính năng mà người dùng hết sức chú ý khi mua điện thoại chính là camera. Với sự phát triển của công nghệ, các hãng điện thoại đã dần đưa smartphone tiệm cận tới các máy ảnh DSLR.

Và nếu bạn đang thực sự tìm kiếm một máy ảnh chụp đẹp thì dưới đây sẽ là một trong những dòng smartphone tốt nhất dành cho bạn để mua dịp đầu năm 2019.

1. Cặp đôi điện thoại Google Pixel 3 và Google Pixel 3 XL

smartphone chụp ảnh đẹp
Cặp đôi Google Pixel 3 và Pixel 3 XL vẫn sếp số 1 trong số các smartphone chụp ảnh đẹp trên thị trường hiện nay

Ra mắt vào tháng 11/2018 nhưng cặp đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL thực sự là một trong những siêu phẩm đáng mong chờ nhất cho cả năm 2018.

Vẫn trung thành với camera đơn truyền thống nhưng khả năng chụp ảnh của cặp đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL vẫn được đánh giá là đứng số 1 trong số các smartphone có mặt trên thị trường hiện nay. Sở hữu camera cảm biến 12.2 MP khẩu độ f/1.8 có trang bị chống rung quang học, máy còn được trợ giúp bởi trí tuệ nhân tạp giúp tạo ra những bức ảnh cực kỳ ấn tượng kể cả trong các shoot ảnh xóa phông hay thiếu sáng.

Bên cạnh đó, cụm camera selfie kép 8MP + 8MP của Pixel 3 XL và camera selfie đơn 8MP của Pixel 3 cũng đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng về các bức ảnh tự sướng.

2. Huawei Mate 20 Pro

huawei mate 20 pro
Điện thoại Huawei mate 20 Pro với cụm 3 camera chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng

Siêu phẩm với cụm camera chính có tới 3 cảm biến 40MP + 20MP + 8MP thực sự mang tới cho người dùng khả năng chụp ảnh không thể tốt hơn. Sự hỗ trợ của chống rung quang học đi kèm trí tuệ nhân tạo và các tính năng phần mềm khác là một trong những yếu tố khiến cho camera của Huawei Mate 20 Pro có được sức mạnh vượt trội trong các shoot ảnh của mình.

Ngoài ra, máy cũng có được khả năng selfie cực tốt với camera trước đi kèm cảm biến lên tới 24MP, chắc chắn sẽ đáp ứng không thể tốt hơn khả năng chụp ảnh tuyệt vời của người sử dụng.

3. Samsung Galaxy Note 9

smartphone chụp ảnh đẹp năm 2019
Note 9 là một trong những smartphone toàn diện nhất năm, mạnh về hiệu năng, đẹp về thiết kế và chụp ảnh chất

Siêu phẩm từ nhà sản xuất Hàn Quốc cũng thực sự mang tới cho người dùng một lựa chọn tuyệt vời về tính năng chụp ảnh bên cạnh thiết kế vượt trội và hiệu năng xử lý mạnh mẽ.

Note 9 sỡ hữu cụm camera kép tương đương người tiền nhiệm với 12MP + 12MP có hỗ trợ chống rung quang học và các tính năng tăng cường trí tuệ nhân tạo trong chụp ảnh thực sự mang tới cho gnuwofi dùng sự lựa chọn tuyệt vời về một chiếc “smartphone máy ảnh”.

Ấn tượng với cả các shoot ảnh xóa phông và ảnh thiếu sáng, Note 9 là một trong số ít các smartphone có đượckhả năng chụp ảnh dưới nước nhờ khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Bên cạnh những smartphone trên đây thì iPhone XS Max, iPhone XS, iPhone X 2017, Galaxy S9 Plus và Galaxy S9…cũng là những smartphone chụp ảnh khá tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điện thoại Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro ra mắt tại Việt Nam: Giá chỉ từ 15,9 triệu đồng - Nhận quà 10 triệu

Điện thoại Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro ra mắt tại Việt Nam: Giá chỉ từ 15,9 triệu đồng - Nhận quà 10 triệu

Trong sáng ngày hôm qua (23/10) thôi, thì Huawei đã chính thức ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp điện thoại Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy chiến lược của Huawei nhằm cạnh tranh với những đối thủ màn hình lớn khác như iPhone Xs Max hay Galaxy Note 9 của Samsung.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!