Top son lì chính hãng hot nhất đến từ 3CE nổi danh xứ kim chi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết hết son lì chính hãng 3CE chưa? Toàn những dòng "đỉnh của chóp", bảng màu cứ gọi là mê ly.

Đâu là son lì chính hãng hot nhất từ 3CE?

3CE là một trong những thương hiệu son môi phải nói là hot nhất xứ Hàn. Vốn thuộc phân khúc bình dân nhưng những gì mà 3CE mang lại phải gói trọn trong cụm từ “cực phẩm”. Không chỉ tích cực ra đời nhiều BST mới ấn tượng, hãng còn chỉn chu trong từng sản phẩm của mình. Kể về son lì chính hãng hot nhà 3CE có lẽ là danh sách dài hơn mọi người tưởng tượng đấy. Bài viết liệt kê cơ bản, còn muốn khám phá kỹ hơn bảng màu từng dòng thì cùng chờ đợi những bài viết tiếp theo từ chúng mình nhé.

Liệt kê son lì chính hãng 3CE hot

Son lì ở đây là nói về kết cấu, bởi thế chúng mình sẽ điểm danh cả son thỏi lẫn son kem với đúng tính chất là son lì chính hãng nhé. Cùng chiêm ngưỡng và mãn nhãn bởi 3CE ngọt ngào, nữ tính nào.

Son 3CE Soft Matte

Son lì 3CE

Phiên bản son thỏi vỏ trong suốt mới nhất của 3CE phải gọi là “nàng thơ mới”. Chất lì cải tiến, còn đỉnh hơn dòng Lip Color trước đây. Bảng màu thì toàn tôn lên nét nữ tính, quyến rũ rất con gái. Hiện nay đây cũng là một trong những cái tên được săn đón bậc nhất nhà 3CE.

Son 3CE Cloud Lip Tint – son lì chính hãng

Son lì 3CE

Dòng son kem hot nhất nhà 3CE hiện thời vẫn là bản với kết cấu nhẹ như mây mềm trên môi này. Bảng màu dòng này trendy khó có đối thủ. Toàn những màu son đỉnh nhất, thời thượng nhất thì phái đẹp đều tìm được hết tại đây cả. Son thì tôn da vô đối dù là tông hồng.

Son 3CE Velvet Lip Tint

Son lì 3CE

Dù ngôi vương đã nhường cho dòng Cloud Lip Tint nhưng vị thế của dòng Velvet này cũng không bị tụt lùi nhiều đâu. Vẫn là dòng son lì chính hãng hot. Chất son dạng kem lì mềm mượt, cho màu lên không thể chuẩn hơn. Son chẳng chút bột, không gợn, chẳng khô, mềm mượt như nhung trên môi. Bảng màu dòng này cũng đỉnh chẳng kém bản Cloud.

Son lì chính hãng – 3CE Red Recipe

Son lì 3CE

Phiên bản 5 thỏi son 3CE vỏ đỏ này thực sự tạo nên huyền thoại cho thương hiệu đình đám xứ củ sâm này. Chỉ có 5 tone đỏ thôi mà khuynh đảo khắp chốn thực sự. Son trải dài từ kết cấu satin cho đến matte, nịnh môi cực kỳ. Toàn son đỏ nên siêu hot, màu nào cũng dễ dùng.

Son 3CE Mood Recipe

Son lì 3CE

Cũng là phiên bản son thỏi đồng màu với son bên trong, 3CE Mood Recipe là hội tụ của những màu son MLBB đỉnh nhất. Dòng này thì màu nhẹ đô hơn bản Red. Cơ mà siêu đa dạng. Không phải chỉ có son nude mà có nhiều son màu đất cực đỉnh. Vỏ dòng này nhìn cũng rất Tây, vô cùng sang chảnh.

Son 3CE Matte Lip Color

Son lì 3CE

Kết về son lì chính hãng nhà 3CE hot nhất thời điểm trước đây thì có gì khác ngoài dòng Matte Lip Color. Trước đây dòng này chỉ có vỏ đen nhưng giờ cải tiến dần giờ nhiều phiên bản vỏ. Nhiều limited edition cũng là phát triển vốn dĩ từ bản gốc kinh điển này. Bảng màu dòng này đồ sộ nhất, có lẽ khiến nhiều nàng hoa mắt luôn chứ chẳng phải đùa. Nếu chuyên “săn” những màu lạ thì có thể tìm kiếm ngay trong bảng màu dòng này.

Son lì chính hãng đến từ 3CE có quá nhiều lựa chọn cho nàng khám phá. Mỗi dòng lại mang một “bản sắc” riêng từ thiết kế cho tới kết cấu son, độ bền màu cũng như bảng màu. Phải gọi 3CE là một thế giới tuyệt vời mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn bước tới để chinh phục. Đặc biệt là son lì của hãng thì không thể chê ở bất kỳ điểm gì. Mọi dòng đều có những điểm cuốn hút riêng. Nếu chưa sở hữu son lì chính hãng từ 3CE thì quả là nuối tiếc to lớn cho nàng đấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!