Top sữa rửa mặt Hada Labo được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt giá rẻ, chất lượng và lành tính thì sữa rửa mặt Hada Labo là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Sữa rửa mặt Hada Labo là dòng sản phẩm làm sạch đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản và đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường Việt Nam nhờ vào chất lượng vượt trội cũng như giá cả phải chăng và rất dễ tiếp cận. Hiện nay, các sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu này gây khá nhiều hoang mang cho chị em vì không phân biệt rõ đâu là hàng nội, đâu là hàng chính hãng tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, Websosanh sẽ giúp các chị em phân biệt được top sữa rửa mặt Hada Labo được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường nhé.!

Top sữa rửa mặt Hada Labo được yêu thích nhất hiện nay

Nguồn gốc của sữa rửa mặt Hada Labo

sữa rửa mặt Hada Labo

Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm lớn và lâu đời tại Nhật Bản, một thương hiệu thuộc tập đoàn mỹ phẩm đa quốc gia rất quen thuộc đó là Rohto Pharmaceutical. Tập đoàn cũng có một công ty con tại Việt Nam là Công ty TNHH Rohto-Mentholatum.

Thương hiệu này được Rohto Pharmaceutical Corporation giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004 bởi một công ty con của Rohto Pharmaceutical Co., Ltd (Nhật Bản). Đồng thời, đây cũng là tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm.

Với tiêu chí hàng đầu là “Đơn giản và hoàn hảo” – Perfect x Simple, thương hiệu này luôn mang đến những sản phẩm được giản lược tối đa các thành phần có hại cho da như nước hoa, màu nhân tạo, dầu khoáng…để tập trung phát huy tối đa hiệu quả của các dưỡng chất cần thiết khác cho da.

Hada Labo ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2009, đến nay thương hiệu này cũng đã trở thành thương hiệu toàn cầu. Đã có mặt tại hơn 20 quốc gia lớn như Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc, Mỹ và một số nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan…

Top sữa rửa mặt Hada Labo được yêu thích nhất 

  • Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser

sữa rửa mặt Hada Labo

Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser là loại sữa rửa mặt có khả năng làm trắng, sáng và đều màu da. Thích hợp cho mọi loại da có vấn đề về tăng sắc tố cũng như các vết thâm nám và tàn nhang.

Loại sửa rửa mặt này đặc biệt thích hợp cho các loại da dầu hoặc da hỗn hợp. Tuy nhiên, nếu da bạn không quá nhạy cảm hay dễ kích ứng thì cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Với thành phần Arbutin nguyên chất, cùng với vitamin C và B3 có khả năng ức chế sự phát triển của sắc tố melanin – yếu tố hình thành nên tàn nhang.

Đồng thời, sữa rửa mặt này còn chứa HA và nano HA – thành phần nổi bật trong các dòng sữa rửa mặt Hada Labo có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn. Dòng sản phẩm này nổi bật nhờ công nghệ Amino Acid được ứng dụng trong sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào chết trên da.

  • Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Hatomugi Bubble Face Wash 

sữa rửa mặt Hada Labo

Hada Labo Gokujyun Hatomugi Bubble Face Wash là sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt tốt, làm sạch sâu dành cho da dầu và da hỗn hợp và cả làn da có mụn. Sữa rửa mặt Hada Labo màu trắng còn có khả năng làm sạch da khá tốt và loại bỏ bã nhờn cũng bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông. Bên cạnh đó, nó còn giúp cung cấp độ ẩm cho da nhờ các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu.

Nhờ 3 thành phần: Hyaluronic Acid (HA), Super Hyaluronic Acid (SHA) và Nano Hyaluronic Acid (Nano HA) có tác dụng tuyệt vời trong quá trình mang lại độ ẩm tối ưu cho da mặt. Sữa rửa mặt này có độ pH 5.5 nên phù hợp với mọi loại da sử dụng.

Với ưu điểm không mùi, không hương liệu và không chất tạo màu, dòng sữa rửa mặt Hada Labo này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Ngoài 3 thành phần dưỡng ẩm trên, sản phẩm còn chứa Butylene Glycol – một thành phần cồn hữu cơ và có tác dụng duy trì độ ẩm cho làn da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh 3 loại sữa rửa mặt hada labo thông dụng hiện nay

So sánh 3 loại sữa rửa mặt hada labo thông dụng hiện nay

Việc lựa chọn một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da, khi sử dụng khi gây mụn mọc, kích ứng là điều hết sức quan trọng. Một trong những thương hiệu sữa rửa mặt gần đây đang được nhiều các chị em phụ nữ yêu thích đó chính là sữa rửa mặt hada labo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!