Top 3 điều hòa 1.5HP giá rẻ dưới 9 triệu đồng đáng mua nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Funiki Inverter HIC12TMU.ST3, Casper Inverter IC-09TL32 và Kangaroo Inverter KGAC12CI là Top 3 điều hòa 1.5HP giá rẻ dưới 9 triệu đồng đáng mua nhất chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này. 

Điều hòa 1.5HP có công suất hoạt động 12000BTU nên thích hợp với những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Bạn đang có nhu cầu mua điều hòa 1.5HP giá rẻ của thương hiệu điều hòa nổi tiếng thì tuyệt đối đừng bỏ qua 3 sản phẩm dưới đây nhé!

1. Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 

Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 được rao bán trên thị trường với mức giá khoảng 7,4 triệu đồng. Đây là sản phẩm của Việt Nam nhưng được sản xuất tại Malaysia, mới ra mắt đầu năm 2022 và được bảo hành 24 tháng.

Chiếc máy điều hòa 1 chiều này được tích hợp công nghệ Turbo có khả năng làm lạnh không gian nhanh chóng, mang tới cảm giác thoải mái tức thì. Công nghệ Inverter và cảm biến Eco hỗ trợ máy vận hành êm ái, bền bỉ và cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Ngoài ra, điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3 còn có lưới lọc bụi Nano Ag được lắp đặt ở bên trong dàn lạnh để loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ; chức năng tự làm sạch và hong khô dàn lạnh để loại bỏ môi trường ẩm ướt cho vi khuẩn sinh sôi phát triển giúp bảo vệ sức khỏe người dùng; tính năng chẩn đoán lỗi giúp người dùng kịp thời điều chỉnh, sửa chữa; chế độ ngủ Sleep Mode nhẹ nhàng, đem đến giấc ngủ thoải mái.

điều hòa 1.5HP
Điều hòa Funiki Inverter 1.5 HP HIC12TMU.ST3

2. Điều hòa Casper Inverter 1.5 HP IC-09TL32 

Điều hòa Casper Inverter 1 HP IC-09TL32 của Thái Lan có giá bán khoảng 8,5 triệu đồng và được bảo hành 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng. Chiếc máy điều hòa này chỉ có khả năng làm lạnh vào mùa hè, sở hữu thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch.

Sản phẩm ra mắt năm 2020 nhưng được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại như:     chế độ Eco và công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng với mức tiêu thụ điện 1.15 kW/h, nhãn năng lượng 5 sao; tấm lọc hóa chất Cold Catalyst có tác dụng lọc các tác hại có trong không khí mang đến một không gian trong lành; công nghệ Turbo làm lạnh cực nhanh không mất thời gian chờ đợi…

Bên cạnh đó, điều hòa Casper Inverter 1 HP IC-09TL32 còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như: chế độ quạt Fan Only mang tới không gian dễ chịu; chức năng hút ẩm sẽ loại bỏ hơi nước có trong không gian; chức năng Follow me tự động điều chỉnh hướng gió và hơi lạnh phù hợp chính xác theo vị trí đặt remote; tự động hẹn giờ bật/tắt máy, tự khởi động lại sau khi có điện…

điều hòa 1.5HP
Điều hòa Casper Inverter 1.5 HP IC-09TL32

3. Điều hòa Kangaroo Inverter 1.5 HP KGAC12CI 

Điều hòa Kangaroo Inverter 1.5 HP KGAC12CI của Việt Nam có giá bán khoảng 8,1 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 3 năm. Sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan  sở hữu thân máy gam màu trắng nhẹ nhàng, trên thân dàn lạnh có đèn led hiển thị nhiệt độ sắc nét, tạo nét thanh lịch cho không gian sử dụng.

Các ưu điểm nổi bật của sản phẩm gồm: Tiết kiệm điện hiệu quả tới 30%, vận hành êm ái (độ ồn trung bình 42/49 dB) với công nghệ DC Inverter; mát lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh Turbo; cảm biến nhiệt độ chính xác tại nơi đặt remote với chức năng iFeel; chế độ ngủ đêm Deep Sleep cho giấc ngủ ngon; lưu lại chế độ ưu thích của mình với tính năng iFavor…

điều hòa 1.5HP
Điều hòa Kangaroo Inverter 1.5 HP KGAC12CI

Nhìn chung, Funiki Inverter HIC12TMU.ST3, Casper Inverter IC-09TL32 và Kangaroo Inverter KGAC12CI đều là máy điều hòa của các thương hiệu điều hòa uy tín đến từ Thái Lan và Việt Nam. Funiki, Casper hay Kangaroo đều là các thương hiệu điều hòa nằm trong phân khúc bình dân nên không khó hiểu khi có giá bán rất phải chăng và phù hợp với đại đa số thu nhập của người tiêu dùng Việt. Chúc các bạn chọn mua được chiếc máy điều hòa phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!