TP-Link 150Mbps Wireless N Router (TL-WR740N) - Bạn đồng hành cùng Internet

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hầu hết người dùng Internet hiên nay đều quen sử dụng mạng wifi hơn là mạng dây bởi tốc độ truyền cũng như độ tiện lợi của nó. Ở trên thế giới TP-Link 150Mbps Wireless N Router TL-WR740N được đánh giá là sản phẩm tốt và làm hài lòng nhiều người sử dụng.

Nếu bạn muốn bắt Wifi từ chiếc laptop của bạn thì có lẽ bạn thường sẽ thấy một list những wifi hiện có. Có lúc nào bạn chú ý trong cái list ấy có những cái tên là “TP-Link…” không?

Ở Việt Nam, TP-Link được xem là hãng sản xuất bộ phát wifi uy tín và nổi tiếng nhất. Ở trên thế giới, mặc dù phải cạnh tranh với nhiều hãng khác như Netgear, tuy nhiên TP-Link vẫn được rất nhiều người gửi gắm niềm tin.

n

TP-Link 150Mbps Wireless N Router (TL-WR740N) là sản phẩm được sản xuất từ năm 2013, nhìn chung nó là sản phẩm khá mới của TP-Link. Khi lắp mạng, bạn thường sẽ được nhà mạng “tặng” kèm một bộ phát wifi nhưng nếu ban đã lắp mạng lâu rồi và muốn tậu cho mình một bộ phát wifi thì có thểTP-Link 150Mbps Wireless N Router (TL-WR740N) sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn.

m

Trang Amazon.com là một trang mua hàng uy tín và khi vào xem review của những người dùng sản phẩm này, hầu hết họ đánh giá đây là bộ phát wifi giá rẻ mà chất lượng tốt. Tốc độ tối đa của nó là 150Mbps, khá cao nếu bạn sử dụng trong văn phòng hoặc nhà ở. Nó cũng có 4 cồng để chia sẻ internet.

Thêm vào đó, công nghệ IP QoS sẽ giúp bạn kiểm soát băng thông(bandwidth) một cách hợp lý. Khi sử dụng mạng không dây, thói quen lướt web bừa bãi và download ngốn băng thông của người dùng thường làm cho băng thông trong nhà và văn phòng trở nên khá hạn hẹp. Chính vì vậy mà sản phẩm TL-WR740N với tính năng IP QoS, cho phép khả năng sử dụng tối ưu băng thông và kiểm soát băng thông tránh tình trạng tắc nghẽn, ngăn chặn việc lạm dụng băng thông. Bằng phương thức này, người dùng các mạng trung bình nhỏ sẽ được hưởng mức băng thông cụ thể theo như cam kết, tránh các ứng dụng không quan trọng làm giảm hiệu suất mạng.

m

TL-WR740N cũng rất dễ cài đặt với chế độ Quick Secure Setup. Dù bạn là người lần đầu tiên sử dụng bộ phát wifi bạn cũng sẽ không bị bối rồi khi cài đặt.

Nhìn chung, với giá từ 250.000 VND thì đây rõ ràng là một sản phẩm đáng mua nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào để phát wifi cho gia đình hoặc công ty bạn!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!