Trải nghiệm chân thực sống động với máy tính bảng Huawei M2-A01L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Huawei M2-A01L là chiếc máy tính bảng màn hình lớn với những ưu điểm vượt trội nhờ ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại nhất.

Máy tính bảng Huawei M2-A01L được ra mắt tại triển lãm công nghệ CES 2016. Với ưu thế màn hình lớn, Huawei M2-A01L cho thấy sức hút nổi bật của hãng công nghệ này. Sản phẩm còn gây ấn tượng người dùng bởi nhiều yếu tố khác. Tất cả đem tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho bạn.

Máy tính bảng Huawei M2-A01L được thiết kế nguyên khối

Huawei M2-A01L được chế tạo từ một khối nhôm duy nhất. Thân máy mỏng chỉ 7,4mm và nhẹ chỉ 500g. Mang lại cảm giác cao cấp với bề mặt mịn và dễ chịu khi cầm trên tay.

Xung quanh 4 góc được trang bị 4 loa khiến thân máy càng trở nên mạnh mẽ hơn. Huawei trang bị nút nguồn vật lý vừa giúp máy cân đối, đẹp mắt hơn. Vừa giúp người dùng nhận biết được cạnh dưới của máy, dễ dàng sử dụng. Nút nguồn của máy cũng chính là nơi đặt cảm biến vân tay. Tính năng thời thượng này đã được Huawei đưa vào máy tính bảng để mang lại tính bảo mật cao, an toàn và dễ sử dụng.

Máy tính bảng Huawei M2-A01L được thiết kế nguyên khối

Máy tính bảng Huawei M2-A01L cho trải nghiệm chưa từng có

Mặt trước của Huawei M2-A01L là màn hình 10.1 inch độ phân giải Full HD 1920 X 1200 px. Kết hợp công nghệ IPS nên cho các góc nhìn khá thoải mái. Hình ảnh hiển thị rõ nét, không bị méo hình.

Đặc biệt, Huawei sẽ mang đến trải nghiệm chưa từng có trên một chiếc máy tính bảng. Hãng âm thanh Harman/ Kardon đưa vào sản phẩm công nghệ âm thanh tuyệt vời. Với 4 loa được thiết kế ở 4 góc, có hỗ trợ ampli riêng biệt. Tổng thể tạo nên hệ thống âm thanh vòm với âm lượng lớn.

Một điều đáng chú ý nữa là máy hỗ trợ bút M Pen cao cấp. Cho khả năng viết và vẽ tương tự như bút chì và bút lông. Nhờ màn hình cảm ứng lực có thể nhận diện hơn 2000 mức độ tương tác trên màn hình. Hình dáng của m Pen trông khá giống với bút cảm ứng của iPad Pro.

Máy tính bảng Huawei M2-A01L cho trải nghiệm chưa từng có

Máy tính bảng Huawei M2-A01L xử lý tác vụ tốt với chip Hisilicon Kirin 930

Bên trong máy Huawei sử dụng vi xử lý Hisilicon Kirin 930. Với 4 nhân tốc độ 2.0 GHz và 4 nhân tốc độ 1.5 GHz, hỗ trợ RAM 3 GB hoặc 2 GB. Bộ vi xử lý mạnh mẽ bên trong giúp máy luôn vận hành mượt mà. Đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt là nhu cầu giải trí với cấu hình cao.

Máy được cài đặt hệ điều hành Android 5.1 Lollipop nhưng có giao diện EMUI 3.1 đẹp mắt. Đồng thời cho khả năng tùy biến cao. Huawei M2-A01L còn được trang bị viên pin dung lượng 6600mAh. Đây là một con số khá tốt đối với một sản phẩm có màn hình 10.1 inch độ phân giải full HD. Đảm bảo bạn có thể sử dụng trong vòng một ngày với nhu cầu giải trí, lướt web nhẹ nhàng.

Máy tính bảng Huawei M2-A01L xử lý tác vụ tốt với chip Hisilicon Kirin 930 

Chất lượng camera đáp ứng nhu cầu người dùng

Huawei M2-A01L mang trên mình camera trước có độ phân giải 5 MP. Camera trước thích hợp cho các cuộc gọi video với bạn bè hoặc người thân qua mạng Wifi hoặc 3G miễn phí. Và camera sau có độ phân giải 13 MP. Camera sau hỗ trợ đèn flash trợ sáng. Có các tính năng cao cấp như tự động lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chụp HDR hay Panorama.

Đây là một sản phẩm rất mới nhưng vẫn chưa được trang bị hệ điều hành Android mới nhất. Thêm vào đó, các chi tiết của chiếc máy tính bảng này đều rất cao cấp. Đặc biệt ấn tượng với hệ thống 4 loa mà Huawei trang bị.

Những điểm ấn tượng trên máy tính bảng Huawei M2-A01L chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị. Do đó nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính bảng thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé. Mong rằng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích và giúp cho bạn tìm được chiếc máy tính bảng như ý.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!