Trải nghiệm đồng hồ thông minh Watch 6 Pro giá rẻ chỉ 1 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lướt Shopee, Lazada,... có rất nhiều mẫu smartwatch giá rẻ với nhiều lượt mua và đồng hồ thông minh Watch 6 Pro cũng là gương mặt tiêu biểu trong đó. Cùng tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm này ngay sau đây nhé.

Thiết kế đồng hồ thông minh Watch 6 Pro

Đồng hồ thông minh Watch 6 Pro sở hữu ngôn ngữ thiết kế tương tự Apple Watch. Nó có màn vuông năng động, dây đeo silicon nhưng tất nhiên chất liệu dây của đồng hồ thông minh Watch 6 Pro không thể mềm dẻo, dễ chịu như trên Apple Watch. Dây đeo cũng là thiết kế tháo rời và tương thích với dây đeo Apple Watch nên người đeo có thể thay đổi theo ý muốn.

đồng hồ thông minh watch 6 pro

 

Tại cạnh viền bên phải của đồng hồ thông minh Watch 6 Pro là một nút ấn vật lý giữ vai trò là nút nguồn để khởi động thiết bị.

Có bốn màu sắc dành cho khách hàng khi mua đồng hồ thông minh Watch 6 Pro gồm xanh đại dương, đen, trắng và hồng.

Các tính năng nổi bật của đồng hồ thông minh Watch 6 Pro

Thông qua kết nối Bluetooth, đồng hồ thông minh Watch 6 Pro được kết nối, đồng bộ hóa dữ liệu cùng điện thoại thông minh và có thể thực hiện nghe gọi trực tiếp, liên lạc cùng mọi người thật đơn giản, tiện lợi.

Đồng hồ thông minh Watch 6 Pro hỗ trợ người dùng thay đổi ảnh nền mang phong cách cá nhân. Bạn có thể chọn cả nền động và nền tĩnh để đổi mới giao diện và có một tinh thần mới khi bật lên. Trải nghiệm này cũng tương tự với thay ảnh nền màn hình chờ và màn hình khóa của điện thoại thông minh.

Các tính năng dành cho sức khỏe cũng được phát triển trên đồng hồ thông minh Watch 6 Pro. Các tính năng đó gồm có đo nhịp tim, đo nhiệt độ cơ thể, theo dõi luyện tập (đếm bước chân, theo dõi 10 môn thể thao, đi bộ, chạy, leo núi, đi xe đạp, đánh bóng bàn, cầu lông, bóng rổ, nhảy dây, đá bóng, yoga…), tính toán lượng calo tiêu thụ một cách khoa học,…

đồng hồ thông minh watch 6 pro

 

Đồng hồ thông minh Watch 6 Pro có tính năng chống nước đạt chuẩn IP67. Tức là, người dùng có thể đeo đồng hồ thông minh Watch 6 Pro di chuyển khi trời mưa nhỏ, đeo khi đi rửa tay,…. Lưu ý: khi đồng hồ thông minh Watch 6 Pro bị rơi, va đập thì tính năng này sẽ bị vô hiệu hóa.

Một tính năng khá thú vị nữa là chia đôi màn hình đồng hồ thông minh Watch 6 Pro. Theo đó, người dùng sử dụng được hai ứng dụng cùng lúc, thấy được nhiều thông tin hơn. Tính năng này cũng có nhiều trên máy tính.

Các tiện ích khác có trên dòng smartwatch này gồm máy tính, đồng hồ bấm giờ, báo thức…

Phiên bản này hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có cả tiếng Việt. Thế nên, đây là một chọn lựa quá ổn áp với người dùng Việt, nhất là những người khó bắt kịp với tiếng Anh.

Dung lượng pin đồng hồ thông minh Watch 6 Pro

Viên pin đồng hồ thông minh Watch 6 Pro có dung lượng lên tới 200mAh. Khi sạc đầy đồng hồ thông minh Watch 6 Pro, bạn có thể sử dụng liên tục nhiều tác vụ khoảng chừng 4-5 tiếng; dùng khi cần thiết, tần suất ít hơn thì có thể lên tới 1 ngày và ở chế độ chờ là khoảng 3-4 ngày.

Theo trải nghiệm thực tế thì sẽ mất khoảng gần 2 tiếng mới có thể sạc đầy pin cho đồng hồ thông minh Watch 6 Pro.

đồng hồ thông minh watch 6 pro

 

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh Watch 6 Pro

Ứng dụng được hỗ trợ dành cho đồng hồ thông minh Watch 6 Pro tại cửa hàng CHPlay và AppStore là WearFit Pro.

Đầu tiên, bạn cần bật Bluetooth trên đồng hồ thông minh Watch 6 Pro và điện thoại thông minh dùng để kết nối.

Tiếp đó, người dùng sẽ thực hiện tải xuống ứng dụng “Wearfit Pro” và cấp toàn bộ quyền truy cập mà ứng dụng này yêu cầu. Có như vậy, các tính năng tiếp theo mới có thể hoạt động.

Tại thao tác kế tiếp, tìm và ghép kết nối đồng hồ thông minh Watch 6 Pro với điện thoại. Thiết bị đồng hồ thông minh Watch 6 Pro lúc này sẽ hiển thị với tên I12″.

Hoàn thành kết nối, bạn thao tác tùy chỉnh thông báo muốn hiển thị, muốn tắt theo ý muốn là được.

Đồng hồ thông minh Watch 6 Pro có giá khoảng 1.332.000 VNĐ và những tính năng nó có cũng rất vừa vặn với giá tiền.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!