Trải nghiệm kem chống nắng Sjm Medical có thực sự đỉnh, liệu nên rinh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đôi điều về kem chống nắng Sjm, kem thoa lên thấm nhanh, cho cảm giác dễ chịu, tuy nhiên liệu có nâng tông và kiềm dầu không?

Có lẽ chẳng cần phải nói nhiều vì ai cũng biết đến độ cần thiết của kem chống nắng dù là vào mùa nào. Cái gì có thể thiếu chứ làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng là những bước tối quan trọng, nhất định không thể bỏ qua. Tiếp tục chuỗi bài review kem chống nắng đỉnh, có ngay đại diện kem chống nắng Sjm đến từ xứ kim chi đây. Cùng xem chai chống nắng hồng hào xinh xắn này có gì thú vị nhé.

Ngoại hình của kem chống nắng Sjm thế nào?

Trước khi đi vào chi tiết thiết kế thì phải nói rõ kem chống nắng Sjm tên đầy đủ là SJMmedical Anti-UV Perfect Sunscreen. Bản này có SPF 50+ PA++++ liền, nói chung là khả năng chống nắng cao nhé. Phiên bản này vỏ có hai tone màu chủ đạo mà mình cực kỳ cưng, chính là hồng và trắng. Hai màu sắc này mang tới cảm giác cho người dùng là vừa ngọt ngào, trong sáng mà vẫn tinh tế.

Mình ghiền đồ màu hồng lắm luôn, là hồng baby đáng yêu mà không sến như này nè. Bạn này thì tuýp nhựa nhé, nắp đậy cẩn thận, bảo quản kem tốt. Như mọi hãng Hàn khác thì trên thân luôn in đầy đủ thông tin cơ bản để tham khảo. À trọng lượng bạn này là 60g nghen, nói chung là tiện bỏ túi mang theo đến bất cứ nơi đâu lắm nha.

kem chống nắng Sjm

Kết cấu của kem chống nắng Sjm thế nào?

Texture của bạn này là lotion cơ mà mình thấy không lỏng quá đâu nhé. Cảm giác vừa phải, không quá lỏng nhưng mà không được sệt ý. Mình thấy kem trắng hơi ngả hồng chút. Nhìn sương sương đã đoán đoán là kiểu gì cũng nâng tone cho mà xem. Apply thì kem cũng mất một thời gian để thẩm thấu.

Cơ mà ai đang muốn khiến da sáng hơn, khiến da kiểu trong suốt 3D thì có thể thử em chống nắng này nhé. Kem không bị vệt trắng quá đâu, bạn đừng ham thoa nhiều quá là được. Bạn này thì mình thấy dùng xong da khô thoáng chứ không bị đổ dầu lắm đâu. Cơ bản là thấy ổn phết.

kem chống nắng Sjm

Một chút về thành phần

Em này nhìn vào thành phần là thấy rõ là chống nắng vật lý lai hoá học. Kem này chỉ số chống nắng cao và bảng thành phần có các chất tiêu biểu đó là: Zinc Oxide, Titanium Dioxide rồi tinosorb, có cả hoa cúc, lá trà rồi Hyaluronic Acid, vitamin B3, C nên bonus thêm tính năng dưỡng da, cấp ẩm, làm sáng màu da đó. Cơ mà mình chỉ tập trung vào khả năng chống nắng của em nó mà thôi.

Nâng tông da thì thấy rồi đó còn về khả năng kiềm dầu cũng đáng bàn nữa. À đang nói về thành phần thì mình thấy không có dầu khoáng, không cồn, không chứa mấy chất gây kích ứng, gây hại cho da nên dùng khá là ổn đó nha.

kem chống nắng Sjm

Đánh giá chốt hạ về kem chống nắng Sjm

Dùng rồi thì phải có cảm nhận và đánh giá chứ nhỉ. Bạn kem chống nắng này theo cá nhân mình thấy khả năng chống nắng vượt trội, chỉ số chống nắng thấy cao rồi ấy, quang phổ rộng. Mình thấy bảng thành phần cũng ổn, dùng với da mình không có bị châm chích hay kích ứng chút nào cả.

Mình thấy kem chống nắng Sjm có công dụng là nâng tone da tự nhiên nữa. Ai mà lười makeup là thích em nó lắm đây vì thoa mỗi kem thôi ra ngoài cũng đủ da dẻ rạng ngời hơn rồi ấy chứ. Công dụng làm đều màu da thì chỉ tương đối thôi, ai mà da dẻ màu không đều thì vẫn cần những loại che phủ cao hơn. Bạn này dùng không thấy bí tắc lỗ chân lông.

kem chống nắng Sjm

Tuy nhiều ưu điểm là thế nhưng không phải là kem chống nắng Sjm không có điểm trừ đâu nhé. Em này mình nghĩ không hợp với ai da ngăm đen đâu nha. Bạn này kiềm dầu cũng kém nữa. À đặc biệt ai da mụn thì không highly-recommend em nó đâu nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!