Trải nghiệm loa soundbar Denon DHT-S216 cùng với âm thanh sôi động và chân thực

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa soundbar Denon Dht-S216 là sản phẩm được định hướng dành cho phân khúc bình dân với mức giá khá rẻ. Sau đây cùng khám phá đánh giá chi tiết về mẫu loa này nhé.

Loa soundbar Denon Dht-S216 đến từ thương hiệu danh tiếng của Nhật Bản – Denon. Sản phẩm mang tới làn âm thanh sống động khiến bạn chìm đắm vào những giai điệu yêu thích mọi lúc. Đặc biệt, mẫu loa soundbar này cho khả năng phát nhạc không dây qua hệ thống bluetooth tiện lợi. Hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật của loa soundbar Denon Dht-S216

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của mẫu soundbar:

  • Loại sản phẩm: Loa thanh
  • Số lượng kênh: 2. 0 kênh
  • Tổng số công suất: 40W
  • Phím điều khiển: sử dụng phím bấm cơ học
  • Kết nối không dây: Bluetooth
  • Kết nối khác: USB (cổng Service – không dùng phát nhạc), HDMI ARC (dùng cắm tivi), đầu AUX IN, Optical, Sub OUT
  • Điều khiển bằng điện thoại: Không có
  • Loa chính: Dài 89cm – Rộng 12cm – Cao 6cm – Nặng 3.4 kg
  • Tổng số lượng loa Bass có: 2 loa

Đánh giá chi tiết về loa soundbar Denon Dht-S216

Sản phẩm này là một hệ thống soundbar bền, chất lượng cao sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh. Cùng tìm hiểu một số đánh giá chi tiết như sau:

Cài đặt sẵn nhiều chế độ âm thanh

Loa này có 3 chế độ Movie (Xem phim), Music (Âm nhạc) và Night (Ban đêm). Nó đã đem lại những trải nghiệm âm thanh khác biệt và phù hợp với mọi nội dung bạn đang thưởng thức.

Trong khi chế độ xem phim tăng âm trầm cho những cảnh hành động thêm lôi cuốn, loa Denon sẽ cho giọng thoại rõ nét hơn thì chế độ âm nhạc lại tạo nên âm trường trải rộng, bay bổng hơn. Ngoài ra, chế độ ban đêm lại giảm âm trầm giúp cho giọng thoại chi tiết với âm lượng nhỏ vào ban đêm yên tĩnh. Còn có chế độ Dialogue Enhancer – hội thoại có 3 lựa chọn với các cường độ thấp – trung – cao. Nó giúp cho bạn tiện lựa chọn tăng cường sự rõ nét trong cuộc hội thoại trong phim và chương trình giải trí.

loa soundbar denon dht-s216

Sản phẩm tương thích với 4K và full HD

Loa soundbar Denon Dht-S216 hoạt động với tất cả TV HD và 4K. Hãng sản xuất còn tặng kèm theo cáp HDMI chất lượng cao giúp bạn truyền tải chất lượng âm thanh từ Tivi và các nguồn khác đến soundbar. Denon là hãng đi đầu về receiver nên chất lượng truyền dẫn là điểm rất mạnh trên mọi sản phẩm của hãng.

Với HDMI ARC bạn cũng dễ dàng điều khiển được soundbar bằng điều khiển của tivi. Ngoài ra cổng kết nối với digital optical và analog giúp bạn nâng cấp nhiều nguồn vào âm thanh từ các nguồn.

loa soundbar denon dht-s216

Kết nối dễ dàng qua bluetooth

Công nghệ thay đổi là cách chúng ta giải trí và trải nghiệm. Trước đây để thưởng thức các bản nhạc yêu thích bạn thường tìm đến các đĩa CD, máy nghe mp3. Ngày nay với sự phát triển công nghệ không dây và internet việc nghe nhạc trực tuyến đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ.

Để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm, Denon sản xuất ra sản phẩm với chức năng Bluetooth. Vì thế, bạn dễ dàng phát các bản nhạc yêu thích qua Bluetooth tới chiếc soundbar nhỏ gọn và đầy mạnh mẽ này.

loa soundbar denon dht-s216

Đánh giá của người dùng với sản phẩm loa soundbar Denon Dht-S216

Cùng theo dõi trải nghiệm của người dùng khi đã sử dụng sản phẩm loa thanh này ngay sau đây:

Ưu điểm

  • Thiết kế cấu hình thấp và có thể treo tường: sản phẩm này phù hợp với hầu hết các không gian và sẽ không chặn cạnh dưới TV như các thanh âm thanh lớn hơn.
  • Truyền phát nhạc không dây qua Bluetooth: bạn có thể dễ dàng thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình từ thiết bị thông minh hỗ trợ Bluetooth.
  • Cung cấp âm thanh chính xác mà bạn mong đợi bởi nó được xử lý từ amply Denon.
  • Sản phẩm có hệ thống loa soundbar bền, chất lượng cao mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh.
  • Tông màu đen tuyền của loa giúp phối ghép cùng nhiều không gian nội thất hoặc những thiết bị khác mang lại sự lịch sự và hiện đại nhất.

Nhược điểm

Sản phẩm này bạn chưa thể điều khiển bằng chiếc điện thoại thông minh.

Loa soundbar Denon Dht-S216 là sản phẩm thuộc phân khúc loa giá rẻ. Nó đem đến không gian giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn, cùng với thiết kế đẹp, gọn gàng, chất âm ấn tượng, phù hợp để hỗ trợ kết nối phát với mọi loại TV. Hy vọng với bài đánh giá chi tiết này sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Denon DHT-S516: Âm thanh hay hết hợp HEOS Stream phong phú!

Đánh giá Denon DHT-S516: Âm thanh hay hết hợp HEOS Stream phong phú!

Denon DHT-S516 là một trong hai mẫu loa mới nhất đến từ thương hiệu Denon cùng những cải tiến mới đem lại trải nghiệm tốt hơn đến người dùng. Tính năng HEOS Stream phong phú giúp Denon S516 có khả năng kết nối và hoạt động cùng các sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái HEOS.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!