Trải nghiệm và chiến game cực đỉnh với chiếc laptop Dell Vostro 7570

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell Vostro 7570 với cấu hình vượt trội giúp bạn vừa chiến game mạnh mẽ vừa có thể thực hiện các tính năng văn phòng ổn định.

Laptop Dell Vostro 7570 là chiếc laptop gaming nổi bật đến từ thương hiệu Dell. Là sản phẩm chuyên dành cho giới game thủ nên hiệu năng và cấu hình của máy cực kỳ mạnh mẽ và vượt trội. Không chỉ vậy sản phẩm còn thiết kế nổi bật phù hợp với đa dạng người dùng. Chúng ta cùng theo dõi bài viết sau đây để xem laptop này mạnh mẽ ra sao và có phù hợp với bạn không nhé?

Thiết kế thanh lịch, hiện đại đảm bảo chinh phục được mọi đối tượng khách hàng

Khi nhắc đến laptop gaming nhiều người sẽ nghĩ nó sẽ có những thiết kế hầm hố. Tuy nhiên với Laptop Dell Vostro 7570 thì không phải vậy, vì hiệu năng của máy không nằm ở vẻ ngoài. Sản phẩm có phần thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Đây là sản phẩm không chỉ dành cho giới game thủ, mà còn phù hợp với nhân viên văn phòng lịch thiệp hay sinh viên trẻ trung năng động.

Thiết kế thanh lịch, hiện đại đảm bảo chinh phục được mọi đối tượng khách hàng

Laptop có thiết kế khá ấn tượng và bắt mắt. Toàn bộ vỏ máy được làm từ kim loại, máy có hai màu là xanh và bạc. Thiết kế của máy vẫn giữ được những ưu điểm của dòng gaming. Đó là bản lề lớn nằm chính giữa, hai bên được bố trí 2 quạt tản nhiệt với thiết kế lưới tản nhiệt cách điệu tạo điểm nhấn. Phần bản lề được Dell gia công rất chắc chắn, cảm giác mở êm và không hề bị lắc màn hình khi tác dụng lực vừa phải vào nắp máy.

Với bề mặt kim loại chắc chắn giúp che những khuyết điểm khi bị bẩn hoặc dấu vân tay. Mọi đường nét, góc cạnh của máy được trau chuốt khá tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, bo cong tinh tế trông rất đẹp mắt và thu hút. Thiết kế này mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho máy, phù hợp với mọi tín đồ công nghệ.

Tấm nền IPS giúp màn hình hiển thị cực sắc nét và siêu chân thực

Laptop sở hữu màn hình 15.6 inch, độ phân giải Full HD tấm nền IPS giúp hình ảnh mượt mà, hiển thị chi tiết sắc nét, màu sắc sống động tự nhiên. Với webcam HD tích hợp và Waves MaxxAudio Pro cho phép bạn cộng tác từ xa với chất lượng hình ảnh và âm thanh rõ nét. Viền màn hình mỏng cùng kỹ thuật IPS giúp bạn có góc nhìn rộng, thoải mái xem video cũng như hình ảnh.

Tấm nền IPS giúp màn hình hiển thị cực sắc nét và siêu chân thực

Cấu hình cực đỉnh giúp chinh phục được mọi loại game

Dell Vostro 7570 có nhiều phiên bản tùy chọn cấu hình khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Trong đó rẻ nhất chúng ta có Core i5 7300HQ và card đồ họa rời GTX 1050 4GB. Cao cấp hơn sẽ là option Core i7 7700HQ và card GTX 1050Ti hoặc 1060 Max-Q. Tùy theo mức giá và nhu cầu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình phiên bản phù hợp nhất.

Laptop nhận được số điểm rất cao trên thị trường laptop hiện nay theo đánh giá của chuyên gia. Máy được trang bị ổ đĩa cứng HDD 1TB cho hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, vượt trội đồng thời tiết kiệm năng lượng pin khi sử dụng. Đồng thời máy tích hợp card đồ họa rời nVIDIA 6GB xử lý tốt, mượt mà các phần mềm, ứng dụng đồ họa, hình ảnh, thiết kế, cắt video… Từ đó đáp ứng nhu cầu chiến game mạnh cực đỉnh của người dùng

Cấu hình cực đỉnh giúp chinh phục được mọi loại game

Tuy chiến được nhiều game mạnh nhưng máy vẫn đảm bảo không bị nóng lên với các khe tản nhiệt ở cả mặt dưới và cạnh sau của máy. Nhiệt độ của máy sẽ luôn ổn định dù dùng trong thời gian dài, giúp máy có độ bền bỉ lâu hơn và phục vụ tốt nhu cầu sử dụng lâu dài cho người dùng.

Là chiếc laptop thuộc dòng gaming, nhưng những gì Laptop Dell Vostro 7570 thể hiện giúp nó hoàn toàn có thể chinh phục mọi đối tượng khách hàng. Dù bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng hay game thủ thì sử dụng sản phẩm này vẫn phù hợp. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cao cùng thiết kế sang trọng, là sự lựa chọn của mọi tín đồ công nghệ.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!