Trải nghiệm xem phim trên màn hình tràn viền 4K của tivi Xiaomi E65X như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng trải nghiệm chất lượng màn hình của mẫu tivi Xiaomi E65X cùng chúng mình trong bài viết dưới đây.

Thông tin chung về mẫu tivi 4K Xiaomi E65X

Tivi Xiaomi E65X là dòng sản phẩm tivi thuộc phân khúc tầm trung của nhà sản xuất Xiaomi và được ra mắt cách đây hơn 2 năm. Hiện tại giá bán của em nó đang dao động khoảng 14 triệu đồng tùy vào đại lý phân phối. Bạn có thể truy cập vào trang websosanh.vn của chúng tôi để có thể xem và so sánh giá bán giữa các cửa hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

tivi Xiaomi E65X
Tivi Xiaomi E65X có giá bán hợp lý

Mẫu tivi 4K Xiaomi E65X này sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình mong muốn tìm kiếm một chiếc tivi thiết kế đẹp mắt, phục vụ tốt những nhu cầu giải trí hàng ngày như xem phim, nghe nhạc, chơi game trực tuyến,.. 

Thiết bị có một ngoại hình hiện đại, cao cấp với kiểu thiết kế tràn viền tinh tế. Tuy chỉ được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhưng độ chắc chắn và bền bỉ vẫn rất tốt. Trên tivi có đầy đủ cổng kết nối như USB, HDMI, Ethernet, Antena…. và cũng có vị trí để lắp giá treo tường tiện lợi. 

Hiệu năng của tivi 65 inch Xiaomi E65X ở mức tầm trung với trang bị bộ nhớ RAM 2GB, ROM 8GB và chạy trên nền tảng Android 6.0 – một nền tảng Android khá cũ nhưng cực kỳ ổn định cho tới thời điểm bây giờ. 

Tuy nhiên trải nghiệm xem trên mẫu tivi 65 inch này thực tế sẽ như thế nào, hãy cùng chúng tôi đi khám phá chiếc màn hình 4K trên mẫu tivi Xiaomi E65X ngay dưới đây. 

Trải nghiệm xem phim trên tivi 4K Xiaomi E65X

Trước hết vì có kích thước lớn nên tivi 4K Xiaomi E65X mang đến không gian hiển thị hình ảnh lớn, đã mắt hơn rất nhiều, có cảm giác như đang xem phim trên máy chiếu hay trong rạp mini vậy. Thiết kế màn hình của Xiaomi E65X với các cạnh viền mỏng cũng giúp tăng thêm diện tích hiển thị và tăng thẩm mỹ cho thiết bị. 

Với những chiếc tivi lớn 65 inch này thì chúng ta nên cần có không gian đủ rộng một chút để đảm bảo có thể lắp đặt vừa vặn và tạo khoảng cách xem tốt. Thường sẽ phù hợp có những căn phòng có diện tích từ 15-20mm2 hoặc có thể đặt trong phòng 30m2. 

tivi Xiaomi E65X
Không gian hiển thị rộng lớn

Xiaomi chỉ trang bị cho tivi E65X loại nền màn hình LCD thôi, đây là điều dễ hiểu để tiết kiệm chi phí sản xuất khi giá bán của tivi rẻ hơn khá nhiều so với những đối thủ cùng phân khúc của nó. Tấm nền màn hình LCD này khiến cho tivi nhìn bị dày hơn khá nhiều, không mỏng như dòng Mi TV 5 cùng hãng nhưng vẫn có thể chấp nhận được. 

Đi kèm với màn hình LCD 65 inch là độ phân giải cao 4K Ultra HD (3840 x 2160 pixel) cho ra những khung hình khá chân thực và sống động, giúp bạn có thể hoàn toàn đắm chìm vào thế giới màn ảnh. Chất lượng hình ảnh hiển thị không quá xuất sắc nhưng cũng sẽ không khiến bạn phải thất vọng bởi có độ chi tiết cao, tương phản màu tốt. 

Nếu nhìn gần màn hình, bạn vẫn có thể thấy được những điểm ảnh bị rỗ. Tuy nhiên đây không phải vấn đề quan trọng vì nó có thể hoàn toàn biến mất khi bạn ngồi cách xa màn hình từ 2-3 mét thôi, do đó sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng trải nghiệm xem phim của bạn. 

Hình ảnh chuyển động trên tivi 4K này thì ở mức trung bình với tần số quét dùng ở mức 60Hz. Điểm mình thích nhất ở chiếc tivi này là nó góc nhìn rộng 178 độ, nhờ đó dù có nhìn ở góc nghiêng thì hình ảnh không bị thay đổi màu sắc nhiều. 

tivi Xiaomi E65X
Chất lượng ảnh lên tới 4K

Ngoài ra với nhiều công nghệ hỗ trợ hình ảnh như tiêu chuẩn như HDR10, HDR10+, video HDR và, OOTF chi tiết hơn,… cũng giúp nâng cao chất lượng xem phim của bạn. 

Bên cạnh công nghệ hình ảnh thì âm thanh khi xem phim trên chiếc tivi 65 inch này cũng rất ổn áp khi sở hữu dàn loa tới 25W cùng  DTS- Giải mã kép âm thanh HD và Dolby Audio. Nó mang đến âm thanh vang, lan tỏa khắp phòng với âm lượng to rõ và chất âm chắc. 

Tổng kết

Nhìn chung thì với một chiếc màn hình lớn tận 65 inch đi cùng độ phân giải 4K hỗ trợ HDR10+ và một góc nhìn rộng, chiếc tivi Xiaomi E65X 4K hoàn toàn có thể mang đến trải nghiệm xem phim thú vị cho bạn. Đặc biệt nó sẽ rất phù hợp với những buổi tụ tập gia đình, bạn bè nhiều người rồi cùng nhau xem phim. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!