Tranya T10: Thoải mái và nhiều chức năng, nhưng âm thanh hơi đuối!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tranya T10 là một cặp tai nghe không dây thực sự hứa hẹn âm thanh được tinh chỉnh chuyên nghiệp, sạc không dây và khử tiếng ồn, đây là một tuyên bố khá táo bạo đối với mức giá phải chăng.

Thiết kế đơn giản

 

Đôi khi ít lại hơn. Tranya T10 không cố gắng làm rung chuyển thế giới thiết kế tai nghe, nhưng chúng đã mang đến một điều gì đó thoải mái và đơn giản.

 

Chúng là một số tai nghe màu đen đơn giản nghiêm túc trong một hộp tròn. Bản thân tai nghe này gợi nhớ đến phong cách của tai nghe Galaxy Buds và rất vừa vặn với tai bạn mà không gây khó chịu. Chúng nhỏ và nhẹ và không bao giờ cảm thấy khó chịu, ngay cả trong các buổi nghe kéo dài.

 

Vỏ máy tuân theo triết lý thiết kế bo tròn đơn giản đó, mặc dù nó có vẻ hơi củ và lớn hơn một số đối thủ cạnh tranh khác. Vỏ có thể sạc không dây và nó đủ lõm để giúp bạn dễ dàng kéo tai nghe ra mà không gặp khó khăn (thường là chuôi của tôi với Galaxy Buds), vì vậy nó không quá lớn và cồng kềnh mà không có lý do. Tuy nhiên, thành thật mà nói, tôi thường thích những chiếc hộp đựng tai nghe không dây thực sự nhỏ hơn vì chúng vừa vặn hơn bao nhiêu trong túi, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

 

 

 

Hộp đựng có nam châm mạnh hơn những gì bạn thường thấy trong hộp đựng tai nghe và đó là một điểm cộng lớn. Không có nhiều sự phản kháng một khi bạn thực sự mở nó ra, nhưng tôi sẽ coi đó là một kiểu chiến thắng “tiến hai bước, lùi một bước”.

 

Ở mặt trước của hộp, bạn sẽ tìm thấy đèn LED để cho biết trạng thái sạc và pin, trong khi mặt sau là cổng sạc USB-C duy nhất. Nó có tính năng sạc nhanh, vì vậy bạn sẽ không phải đợi quá lâu để có thời gian phát lại miễn là bạn đang sử dụng sạc có dây.

 

Tranya cũng tung ra một số khuyên tai khác nhau trong hộp ngoài cáp sạc USB-C để đảm bảo bạn có được một chiếc tai nghe vừa vặn.

 

Chất lượng âm thanh và hiệu suất

Vì vậy, làm thế nào để những giá vé như tai nghe thực tế? Chà, họ không sao.

 

 

 

Tranya tuyên bố tai nghe sử dụng trình điều khiển 12mm được điều chỉnh chuyên nghiệp với âm trầm bổ sung, âm thanh trên giấy tốt hơn âm thanh khi nghe trong tai bạn. Bạn chắc chắn có thể nghe thấy âm trầm, và với mức giá này, đây có lẽ là một trong những tai nghe có nhiều âm trầm nhất mà tôi từng sử dụng. Tuy nhiên, đó không hẳn là một điều tốt, đặc biệt là xem video.

 

Dòng cao cấp cảm thấy gần như bị bóp nghẹt, vì vậy hộp thoại không thể vượt qua dòng thấp cấp. Âm trung có vẻ rất đầy đủ, vì vậy tai nghe không bao giờ có nguy cơ bị mỏng âm thanh, chúng cũng không có âm thanh tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi sẽ nói thêm rằng chúng làm rất tốt với âm trường rộng.

 

Và giống như bất kỳ thiết bị hoặc tiện ích nào khác ra mắt vào năm 2020, bạn cũng có các chức năng thông minh ở đây. Các tính năng này hoạt động rất hiệu quả và cho phép bạn kiểm soát nhạc của mình bằng cách phát và tạm dừng, điều chỉnh âm lượng, v.v. Tất cả được thực hiện bằng cách nhấn và nhấn lâu trên tai nghe, nhưng chúng yêu cầu nhấn lâu hơn một chút so với những gì bạn thấy trên tai nghe thông thường. Điều này được thiết kế để giúp bạn không vô tình chạm vào tai nghe và tạm dừng bài hát của bạn mà không có ý nghĩa.

 

Nó cũng đóng vai trò trong thiết kế chống thấm nước của tai nghe, vì vậy những giọt mưa hoặc mồ hôi sẽ không bắt đầu kích hoạt những phím tắt đó. Bạn có thể thực hiện khá an toàn những điều này nhờ tính năng đó và chứng nhận IPX7 của chúng.

 

Bạn cũng sẽ nhận được một số chức năng khử tiếng ồn khá tốt ở đây, điều mà tôi nghi ngờ là nơi hầu hết các thẻ giá đến từ. Đối với kích thước của chúng, đây thực sự là một số tai nghe NC mạnh nhất trong phạm vi giá này, điều mà bạn thực sự không thấy thường xuyên trong tai nghe không dây. Chúng khá hiệu quả trong việc khử tiếng ồn ở khu vực xung quanh, mặc dù không có cách nào dễ dàng để bật hoặc tắt nó.

 

 

 

Với 8 giờ phát lại (và tổng cộng 32 giờ với hộp đựng đi kèm), bạn cũng sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào với những chiếc tai nghe này hoạt động cả ngày. Chúng cũng hoạt động độc lập với nhau, có nghĩa là bạn có thể hoán đổi tai nghe trong khi một tai nghe đang sạc để tiếp tục phát nhạc. Tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề nào với việc tai nghe không đồng bộ với nhau, điều này có lẽ là minh chứng cho các tiêu chuẩn mới hơn cho kết nối Bluetooth ngày nay.

 

Đánh giá Red Magic 5G

Có nên mua Tranya T10 không?

Bạn có nên mua tai nghe không dây Tranya T10? Tôi nghĩ rằng điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào số tiền bạn có thể nhận được những thứ này. Về mặt chất âm, có thể nó chưa xứng với giá 80 USD, nhưng về mặt chức năng lại khác.

Sạc nhanh và không dây rất tuyệt và các điều khiển cảm ứng trên những điều này tốt hơn một chút so với những gì tôi thường thấy trên các tai nghe giá cả phải chăng hơn. Tôi có thể thấy những điều này là tuyệt vời cho những người tập thể dục và đổ mồ hôi nhiều, hoặc thường xuyên ở xung quanh một môi trường ẩm ướt hoặc mưa.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!