Trào lưu son bóng không màu – bơm căng môi chỉ trong tích tắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phô diễn sự quyến rũ của bờ môi ngay với son bóng không màu. Tuyển tập những dòng son bóng nên sắm nhất hiện nay, cực chất!

Dùng son bóng không màu cho môi mọng căng, gợi cảm mới chuẩn chỉnh

Dù là ở trên các mạng xã hội ngày ngoài đời thật thì có lẽ son bóng đang có độ hot cực kỳ lớn. Điểm tô môi bằng màu son yêu thích rồi sau đó apply son bóng không màu lên, phải nói là glossy ảo diệu, khiến môi mọng nước hút mắt thích thú cực kỳ. Nếu bạn chưa biết dùng kiểu son này để khiến nhan sắc thăng hạng thì quá ư là thiếu sót.

son dưỡng bóng không màu

Trào lưu từ Hàn – son bóng không màu khiến môi biến hình thú vị

Cứ chăm cập nhật từ mấy beauty guru cho đến mấy chị ulzzang xứ Hàn mà xem, biết ngay màu son nào sẽ sắp thành trend cho mà xem. Thay vì kiểu son lì mịn, khiến môi khô căng rồi dễ lộ vân môi, năm nay kiểu môi bóng nhẫy, thực sự vô cùng bóng mới toả sáng. Kiểu son bóng không màu được dùng tuỳ biến. Có người có nền môi hồng hào thật chỉ điểm tô như là son dưỡng môi, khiến bờ môi căng mọng mà vẫn tự nhiên. Còn những ai thích cá tính hơn, nhấn nhá màu son yêu thích rồi apply thêm son bóng, quá ư là xuất sắc. Son bóng đúng là sinh ra cho nắng. Em nó hợp mọi makeup lúc, từ trưởng thành, gợi cảm, sang trọng, cá tính cho đến ngọt ngào, ngây thơ và trong trẻo.

son dưỡng bóng không màu

Tại sao nên chọn son bóng không màu thay vì son bóng có màu?

Thực tình thì son bóng có màu siêu hot, với đủ bộ sưu tập được trình làng. Tuy nhiên, nếu để tiết kiệm mà vẫn biến hoá được, highly-recommend là chỉ cần rinh một thỏi son bóng không màu đúng ý là đã biến hoá được trọn vẹn rồi. Đôi môi căng mọng, chúm chím ngay sau khi thoa son. Kiểu sẽ biến hình đang từ bờ môi lì trầm lặng trở nên phát sáng say đắm. Mùa lạnh cũng không phải không thể dùng son bóng. Mùa lạnh lại cần những thứ ngọt ngào tươi sáng như thế này để tô điểm.

son dưỡng bóng không màu

Gợi ý một vài dòng son bóng không màu đáng sắm

Son Dior dòng Lip Maximizer

Đầu tiên dĩ nhiên phải kể đến phiên bản son bóng không màu thần thánh của Dior. Dòng này có cả bản có màu cho những nàng thích dùng mỗi một thỏi thôi mà không cần mix&match. Chất son này bóng vừa đủ, thực sự vừa dưỡng môi tốt, vừa làm nổi màu son trước đó lại còn lên màu đẹp hoàn mĩ. Thực sự là hiếm một thỏi son nào lại làm môi đầy, hồng hào mà lại lên màu đẹp được như son dưỡng Dior này.

son dưỡng bóng không màu

Son bóng Romand dòng Glasting Water Gloss

Dòng này của Romand khá đỉnh, có chút hạt li ti cho môi mềm và mọng đáng kể. Em này ưu điểm là lên môi mỏng nhẹ, hoàn toàn không hề gây bết dính dù là son bóng. Đúng là son bóng không màu thoa đường nào ăn điểm đường ấy liền. Màu son hơn cả hoàn mĩ, bất cứ ai cũng nên rinh thỏi này!

Tuýp son Colourpop So Juicy Plumping Gloss

Em này có một tiêu chí ghi trên nhãn đó là Your Lips But Bigger, nghe đã si mê rồi đúng không nào? Em này dùng với son lì quá ư là cặp đôi hoàn hảo. Son tạo một lớp sheer nhẹ không màu, môi siêu cấp quyến rũ. Ưu điểm là thiết kế dạng tuýp tiện dụng, trẻ trung, cho cảm giác dễ chịu chứ không bám dính, khiến môi bóng và căng mọng cực kỳ. Tuy nhiên, sản phẩm này bám màu không quá lâu.

son dưỡng bóng không màu

Nhìn chung thì những thỏi son bóng này đều đã được nhiều người review và đánh giá cực tốt nên được “bê” lên đây để gợi ý cho nàng. Tham khảo thật kĩ và rinh ngay một thỏi son bóng về để bắt trend nhé. Dior thì giá khá cao, lên đến khoảng 600-700k trở lên nhưng mấy dòng Romand hay Colourpop thì giá khá mềm, không phải đắn đo quá nhiều đâu nhé nàng thân yêu!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!