Son môi Lipice dưỡng ẩm đôi môi căng bóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thành phần tự nhiên, dòng son môi Lipice rất được lòng phái đẹp bởi độ lành tính. Ngoài ra, với công dụng dưỡng ẩm từ sâu bên trong, dù là mùa đông hanh khô bạn cũng không lo môi bị khô, hay bong tróc.

Trong danh sách chăm sóc da hàng ngày của mọi người, họ rất quan tâm đến việc chăm sóc da mặt mà quên mất rằng đôi môi của chúng ta cũng cần được chăm sóc. Vì làn da của mỗi người đều rất nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân bên ngoài nên một loại son dưỡng môi là thực sự cần thiết đối với các chị em. Tôi sẽ mách nhỏ bạn dòng son môi Lipice, dòng son dưỡng bảo vệ đôi môi của bạn nhưng không kém phần tươi tắn, rạng ngời.

Son môi Lipice

Xuất xứ dòng son môi Lipice

Lipice là dòng son có xuất xứ từ Nhật Bản, đây là thương hiệu son thuộc tập đoàn Rohto – tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời tại Nhật Bản.

Son môi Lipice xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ rất lâu, cụ thể là từ năm 1996, và cho đến thời điểm này, mặc dù có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện với đa dạng các loại son dưỡng môi khác nhau nhưng vẫn không thể thay đổi vị trí của son Lipice trong lòng người Việt.

Thành phần chính trong son môi Lipice

Với thành phần tự nhiên, dòng son môi Lipice rất được lòng phái đẹp bởi độ lành tính. Ngoài ra, với công dụng dưỡng ẩm từ sâu bên trong, dù là mùa đông hanh khô bạn cũng không lo môi bị khô, hay bong tróc.

son môi Lipice

Cụ thể: thành phần Shea butter (hay còn gọi là bơ hạt mỡ) có nguồn gốc từ Châu Phi và được biết đến với khả năng dưỡng ẩm cho môi cực tốt; hay Sweet Almond Oil (dầu hạnh nhân) là loại dầu rất tốt cho da vì vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ngoài ra, còn có các thành phần khác như Macadamia oil (dầu Macadamia), Aloe vera extract (chiết xuất lô hội), sáp ong, v.v.

Các dòng son môi Lipice

Son môi Lipice có nhiều dòng son khác nhau,bạn có thể  tha hồ lựa chọn dòng son yêu thích của mình như dòng son dưỡng Lipice Sheer Color Fruit Juice là một dòng son vô cùng độc đáo.

son môi Lipice

Son dưỡng LipIce Sheer Color POP với chỉ số chống nắng SPF 20 và PA ++, đặc biệt thích hợp cho chị em sử dụng trong mùa hè, …

Đặc biệt, dòng Water Lips mới ra mắt gần đây là dòng son nước Lipice bởi khả năng dưỡng ẩm cực tốt, giúp đôi môi luôn ngậm nước và mềm mại suốt ngày dài.

Dòng Water Lips cũng có nhiều loại để bạn lựa chọn như Citrus Herb – với hương chanh thảo mộc sảng khoái, hay Pure Joy – không mùi, hay như Mentholatum Water Lip Color – đây là son dưỡng môi có màu…

son môi Lipice

Một số lưu ý mách nhỏ bạn khi lựa chon son môi

* Chọn các dòng sản phẩm son không có các thành phần chì,Retinol palmitate,dầu khoáng,nhôm và mangan,methylparaben. … * Chọn mua son các địa điểm chính hãng * Son phải còn nguyên tem mác để tránh mua phải son giả, son kém chất lượng trôi nổi trên thị trường * Chọn màu son phù hợp với lứa tuổi của bạn * Lựa chọn màu son phù hợp với lứa tuổi sẽ giúp bạn rạng rỡ và xinh đẹp hơn * Chọn màu son phù hợp với kích thước và sắc tố môi của bạn. * Hãy chọn màu son phù hợp để bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo và rạng rỡ nhất * Thử màu son trên mu bàn tay trước khi chọn để biết màu son thật và độ bóng / mờ của son * Kiểm tra hạn sử dụng của son môi

Việc chọn thỏi son phù hợp, với các thành phần an toàn không những giúp bạn xinh đẹp tự tin hơn mà còn giúp đôi môi bạn thêm căng bóng, khỏe mạnh.

Son Lipice từ lâu đã trở thành món mỹ phẩm quen thuộc của phái đẹp, không chỉ giúp môi chúng mình được dưỡng ẩm từ sâu bên trong mà còn giúp đôi môi luôn hồng hào, rạng rỡ và căng mọng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!