Trời nắng nóng có nên chọn điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V điều khiển không dây tiện lợi với giá 35 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết tiết nóng bức nhu cầu sử dụng điều hoà nhiều, do đó người dùng ưu tiên chọn những sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện tốt để giảm hoá đơn tiền điện mỗi tháng. Vậy có nên chọn điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V điều khiển không dây tiện lợi với giá 35 triệu không?

1. Tìm hiểu chung về điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V điều khiển không dây

Trước tiên hãy cùng websosanh.vn đi tìm hiểu xem chiếc điều hoà Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V có những điểm gì nổi bậc nhé!

1.1 Sản phẩm nhập khẩu

Điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V điều khiển không dây được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy chính hãng Daikin ở Thái Lan. Vì là sản phẩm khẩu nên giá thành có phần nhỉnh hơn một chút so với những sản phẩm thông thường ở thị trường Việt.

Trời nắng nóng có nên chọn điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V điều khiển không dây tiện lợi với giá 35 triệu
Điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V điều khiển không dây được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy chính hãng Daikin ở Thái Lan

1.2 Khả năng làm lạnh nhanh chóng

Điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V 1 chiều có khả năng làm lạnh nhanh và đều vì có tính năng đảo gió tự động. Tính năng này sẽ cho phép máy tự động điều chỉnh hướng gió lên, xuống và trái phải để luồng khí lạnh được lan toả khắp không gian. Bên cạnh đó, khi tính năng đảo gió tự động được bật, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh hướng gió theo các hướng khác nhau, giúp phân bổ luồng khí lạnh đều và tránh trường hợp phả trực tiếp vào người gây cảm giác khó chịu.

1.3 Khả năng tiết kiệm điện

Khả năng tiết kiệm điện luôn là yếu tố được người dùng quan tâm nên điều hoà Daikin đã trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện tối đa cho người dùng. Thêm vào đó, công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ giúp kéo dài tuổi thọ máy. Ngoài ra, công suất tiêu thụ trung bình của máy chỉ đạt 2.15kW/h, nếu sử dụng trung bình 8h/ngày thì số tiền điện bạn phải trả cho 1 tháng là 891.000 vnđ/ tháng (30 ngày).

Trời nắng nóng có nên chọn điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V điều khiển không dây tiện lợi với giá 35 triệu
công nghệ tiết kiệm điện inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện tối đa cho người dùng.

1.4 Cảm biến hồng ngoại thông minh

Một ưu điểm tạo nên sự khác biệt của điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FBA71BVMA9/RZF71CV2V với một số sản phẩm thông thường là cảm biến hồng ngoại thông minh. Loại cảm biến này sẽ nhận diện con người, nếu phát hiện không có người trong phòng thì điều hoà sẽ ngừng hoạt động để tránh gây lãng phí điện năng. Đây cũng được xem là một trong những tính năng đáng tiền nhất của điều hoà Daikin, giúp người dùng tránh lãng phí điện năng.

Trời nắng nóng có nên chọn điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V điều khiển không dây tiện lợi với giá 35 triệu
Cảm biến hồng ngoại thông minh tránh lãng phí điện năng

1.5 Khả năng lọc khí

Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FBA71BVMA9/RZF71CV2V đã sử dụng công nghệ ion bạc giúp tiêu diệt hơn 650 chủng loại khuẩn độc hại như: nấm, vi khuẩn E.C coli…giúp giữ cho không khí được sạch sẽ và trong lành nhất. Nhờ có công nghệ ion bạc này mà người dùng có thể yên tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng.

2. Trời nắng nóng có nên chọn điều hòa Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V điều khiển không dây tiện lợi với giá 35 triệu

Có thể thấy điều hoà Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V có khá nhiều điểm ưu Việt như: tiết kiệm điện, khả năng lọc khí tốt, làm lạnh nhanh và đều…nhằm phục vụ tốt cho cuộc sống người dùng. Đi kèm theo đó, điều hoà Daikin có giá lên đến 35 triệu vnđ – đây không phải là mức giá tốt, tuy nhiên vẫn có thể chấp nhận được vì những giá trị mà sản phẩm mang lại tương đương với số tiền bạn phải chi trả. Đặc biệt, điểm khác biệt tạo nên điều hoà Daikin FBA71BVMA9/RZF71CV2V với giá 35 triệu vnđ là điều khiển không dây vô cùng thuận lợi trong quá trình sử dụng.

Vào những ngày thời tiết trở nên nóng bức như thế này, hầu như gia đình nào cũng có nhu cầu sử dụng thiết bị làm mát như điều hoà. Vậy nên việc chọn 1 chiếc điều hoà âm trần như  là một sự lựa chọn thông minh và phù hợp. Vì phần đa mấy điều hoà âm trần đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter, bên cạnh đó khả năng làm lạnh nhanh và bền bỉ của máy điều hoà âm trần thì khỏi phải bàn cải. Do đó, việc chọn mua điều hoà Daikin 24000 BTU 1 chiều FBA71BVMA9/RZF71CV2V với giá 35 triệu vào những ngày hè thời tiết nóng bức như thế này thì khá là hợp lí.

Hy vọng những thông tin mà websosanh.vn chia sẻ trong bài viết này có ích đối với gia đình bạn. Chúc bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình nhé!

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!