Trong 5 màu Samsung Galaxy Note 9, màu nào hợp với mệnh của bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các thông tin về tính năng, mức giá, ngày ra mắt, ngày mở bán và các quà tặng đi kèm, thông tin về màu Samsung Galaxy Note 9 cũng được rất nhiều người quan tâm.

1. Lộ diện các màu Note 9 siêu chất trên thị trường Việt Nam

Trước thềm ra mắt, nhiều thông tin cho rằng siêu phẩm mới của “ông lớn” Samsung sẽ ra mắt 5 màu gồm: đen, xám, đồng, tím và xanh dương. Tuy nhiên trong danh sách màu Samsung Galaxy Note 9 được công bố tại Việt Nam lại có số lượng màu ít hơn:

Note 9 được công bố tại Việt Nam sắp tới
Note 9 được công bố tại Việt Nam sắp tới

Đen bóng (Midnight Black): Là màu sắc đã rất quen thuộc với người dùng và có mặt trên nhiều dòng điện thoại của Samsung, màu đen huyền bí là sự lựa chọn an toàn cho hầu hết người dùng. Bên cạnh đó, sự sang trọng vốn có của sản phẩm rất phù hợp với nam giới nói chung, giới doanh nhân nói riêng hay bất kỳ ai thích sự sang trọng, mạnh mẽ.

Xanh dương (Ocean Blue): Màu sắc nổi bật và cá tính của màu xanh này phù hợp với giới doanh nhân, đặc biệt là nam giới. Đặc biệt, sắc độ trẻ trung, mạnh mẽ khiến màu xanh trở thành phiên bản điện thoại được giới trẻ ưa chuộng.

Đồng (Copper): Đây là màu được đồn đoán rất nhiều trong suốt thời gian qua. Dù sắc độ có phần lạ lẫm nhưng màu đồng này lại rất dễ dùng, phù hợp với phần lớn đối tượng khách hàng, cả nam và nữ, cả người trẻ và trung niên.

Điều đáng chú ý là trong danh sách các màu Samsung Galaxy Note 9 tại Việt Nam không có màu tím và xám. Người dùng Việt có thể chọn phiên bản này với sản phẩm được xách tay từ thị trường khác hoặc hy vọng Samsung ra mắt phiên bản này vào thời gian sau. Ngoài ra còn có nhiều tin đồn rằng phiên bản giới hạn có màu đỏ và vàng có để được Samsung tung ra vào các dịp đặc biệt tại một số thị trường.

2. So sánh màu sắc với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 8

Các màu của Galaxy Note 8
Các màu của Galaxy Note 8

Tương tự như dòng Galaxy Note 8, Samsung ra mắt các màu tương tự và màu sắc của sản phẩm chỉ được phân biệt ở mặt sau và các cạnh. Tuy nhiên hãng đã điều chỉnh một chút đối với một số màu sắc đã xuất hiện. Cụ thể:

– Phiên bản màu đen tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên Galaxy Note 8.

– Phiên bản màu xanh có thêm khung vàng, sắc của nó lai giữa Galaxy Note 7 và  Note 8.

– Phiên bản màu đồng là màu mới nhất của Note 9 năm nay, thay thế cho màu vàng hổ phách của Note 8.

Rất khó để kết luận phiên bản Samsung Galaxy Note 9 màu nào sẽ bán chạy nhất. Hãy cùng chờ đón sự ra mắt vào ngày 9/8 tới đây và cùng chiêm ngưỡng những kiệt tác công nghệ mới nhất của Samsung.

3. Chọn màu Samsung Galaxy Note 9 nào hợp mệnh

Khi chọn mua điện thoại di động, bên cạnh đặc điểm về tính năng và thiết kế, màu sắc cũng là một trong những yếu tố khiến khách hàng phải cân nhắc. Bên cạnh sở thích và cá tính, việc chọn màu Samsung Galaxy hợp với bản mệnh được cho là yếu tố đem lại nhiều may mắn cho người sở hữu.

Màu Note 9 cho người mệnh Kim: Màu đồng độc đáo của siêu phẩm Note 9 rất hợp với người mệnh Kim (Thổ sinh kim). Trong tương lai, nếu Samsung ra mắt phiên bản màu đỏ thì người mệnh Kim không nên mua vì màu đỏ ứng với hành Hỏa, và Hỏa thì khắc Kim.

Màu đồng Galaxy Note 9 cho người mệnh kim
Màu đồng Galaxy Note 9 cho người mệnh kim

Màu note 9 cho người mệnh Mộc: Sắc xanh mang ý nghĩa giúp người mệnh Mộc cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn. Ngoài ra màu đen tượng trưng cho hành Thủy (sinh Mộc) cũng rất phù hợp.

Chọn điện thoại có màu hợp với mệnh mang niềm tin tích cực cho người dùng
Chọn điện thoại có màu hợp với mệnh mang niềm tin tích cực cho người dùng 

Màu note 9 cho người mệnh Thủy: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy, vì vậy chiếc Galaxy Note 9 màu đen huyền bí là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những ai mang mệnh này. Xét theo quan hệ tương khắc, Thổ khắc Thủy, vì vậy bạn nên tránh phiên bản màu đồng hay màu vàng.

Điện thoại smartphone màu đen hợp với mệnh Thủy
Điện thoại smartphone màu đen hợp với mệnh Thủy

Màu note 9 cho người mệnh Hỏa: Mộc sinh Hỏa nên Galaxy Note 9 màu xanh rất hợp với bạn. Người mệnh hỏa nên tránh dùng điện thoại có sắc đen vì đây là màu tượng trưng cho hành Thủy (Thủy khắc Hỏa).

Điện thoại smartphone cho người mệnh Hỏa
Điện thoại smartphone cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Thổ: Phiên bản màu đồng hoặc đỏ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người mệnh này. Bên cạnh đó, người mệnh Thổ nên tránh dùng màu xanh (do Mộc khắc Thổ).

Tuy chỉ là niềm tin, nhưng việc chọn được màu Samsung Galaxy Note 9 ưng ý sẽ giúp bạn thêm yêu thích siêu phẩm này và có được sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!