Trong tầm giá 6 triệu nên mua tủ lạnh Inverter nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều gia đình muốn mua sắm tủ lạnh để lưu trữ thực phẩm nhưng không biết trong tầm giá 6 triệu thì mua tủ lạnh Inverter nào thì tốt. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho bạn.

1. Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV Inverter

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV Inverter có vẻ ngoài vô cùng sang trọng với tông màu tối giúp tạo cảm giác ưa nhìn và dễ dàng bố trí ở mọi không gian nội thất. Tủ lạnh có dung tích là 208 lít, rất phù hợp cho việc bảo quản thực phẩm của những gia đình có từ 3-5 thành viên.

6 triệu mua tủ lạnh inverter nào tốt

  • Luồng khí lạnh đa chiều: Làm lạnh nhanh chóng và duy trì hơi lạnh đều và đủ ngay cả khi tủ lạnh đầy thực phẩm.
  • Bộ lọc khử mùi than hoạt tính: Khử sạch mùi hôi và hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn và các tác nhân gây hại cho thực phẩm.
  • Hộc rau quả giữ ẩm: Duy trì độ ẩm giúp đảm bảo độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng bên trong một cách trọn vẹn cho thực phẩm.

Giá tham khảo: 4.999.000đ

2. Tủ lạnh LG GN-L205S Inverter

Sở hữu thiết kế đẳng cấp, hiện đại cùng màu sắc trang nhã giúp tủ lạnh LG GN-L205S Inverter tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian nội thất. Dung tích của chiếc tủ lạnh Inverter này là 187 lít, sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho những gia đình nhỏ ít người (1-3 người).

6 triệu mua tủ lạnh inverter nào tốt

  • Khí lạnh đa chiều: Đảm bảo luồng khí lạnh đến từ mọi hướng trong tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tránh tình trạng hư hỏng và ôi thiu.
  • Ngăn cân bằng độ ẩm: Cân bằng độ ẩm và tối ưu nhiệt độ giúp rau quả luôn giữ được độ tươi ngon như mới.
  • Khử mùi Nano Carbon: Ngăn ngừa vi khuẩn nấm mốc phát triển gây hư hỏng thực phẩm, đồng thời khử mùi, giúp giữ trọn hương vị tươi ngon của thực phẩm.

Giá tham khảo: 5.300.000đ

3. Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1Inverter

Thiết kế độc đáo với bề mặt gương, phối hợp với gam màu đen đẳng cấp, tủ lạnh Panasonic NR-BA228PKV1 Inverter dễ dàng tạo ấn tượng đặc biệt trong lòng khách hàng. Dung tích của tủ lạnh này là 188 lít, rất phù hợp với những gia đình từ 3-5 thành viên.

6 triệu mua tủ lạnh inverter nào tốt

  • Hệ thống làm lạnh Panorama: Đưa hơi lạnh đến và phân bố đều ở tất cả các ngóc ngách của tủ lạnh, dù đặt thực phẩm ở đâu cũng sẽ được bảo quản tối ưu.
  • Cảm biến Econavi: Nhận biết sự thay đổi trong thói quen sinh hoạt giúp tủ lạnh tự động điều chỉnh nhằm tăng cường hơn hiệu quả tiết kiệm năng lượng.
  • Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+: Khử sạch mùi hôi, ngăn ngừa và tiêu diệt vi khuẩn, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Giá tham khảo: 4.390.000đ

4. Tủ lạnh Sharp SJ-X201E-DS Inverter

Tủ lạnh Sharp SJ-X201E-DS Inverter có thiết kế truyền thống, thân thiện với người dùng, vỏ tủ được sơn tĩnh điện chống trầy xước hiệu quả. Dung tích tủ lạnh Inverter này là 196 lít phù hợp cho gia đình từ 4-6 thành viên.

  • Bộ lọc với các phân tử Ag+Cu: Không chỉ có tác dụng vô hiệu quả vi sinh vật phát triển bên trong tủ lạnh mà còn khử mùi thực phẩm tối ưu.
  • 7 tính năng bảo vệ ưu việt: Đảm bảo sử dụng an toàn và khả năng hoạt động ổn định, nhờ đó tăng cường tuổi thọ cho tủ lạnh.

Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị ngăn giữ tươi linh hoạt duy trì độ ẩm giúp rau quả tươi ngon như mới và bảo quản được trong thời gian dài.

Giá tham khảo: 5.000.000đ

Trên đây là những model tủ lạnh inverter giá rẻ được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Nếu bạn đang băn khoăn 6 triệu mua tủ lạnh inverter nào tốt thì hãy sắm ngay 1 trong 4 chiếc tủ lạnh trên cho gia đình của mình nhé.

Chúc bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Điện máy

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!