Có nên mua điện thoại Vivo Y30 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 4 triệu đồng, điện thoại Vivo Y30 mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn khá tuyệt vời.

 

Với sự hoạt động tích cực trên thị trường, Vivo liên tục đưa tới cho người sử dụng đa dạng các sự lựa chọn để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu trong quá trình sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại vivo y30

 

1. Giá điện thoại Vivo Y30 bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại Vivo Y30 đang có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay là 3,490,000 đồng. Đây là mức giá bán khá rẻ so với mức giá niêm yết 4,090,000 đồng mà trước đó Vivo đưa ra cho sản phẩm của mình.

Và với mức giá của hiện tại thì điện thoại Vivo Y30 hiện đang nằm trong phân khúc các smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay. Vậy với những gì được trang bị thì liệu điện thoại Vivo Y30 có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y30

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết từng khía cạnh trên điện thoại Vivo Y30.

– Về thiết kế

Vivo Y30 mang xu hướng thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền, camera nốt ruồi nằm trong màn hình cảm ứng giúp đưa tới một tổng thể thoáng đãng, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Ở mặt sau, cụm camera chính được xếp thành hàng dọc, mang tới sự gọn gàng cho người sử dụng. Mặt lưng và khung mặc dù được làm bằng nhựa nhưng với cách sử dụng màu sắc lẫn các họa tiết khiến cho Vivo Y30 có được bề ngoài bóng bẩy và trông chẳng khác các smartphone sử dụng mặt lưng được làm bằng kim loại.

Không chỉ thế, Vivo Y30 được tích hợp khóa vân tay vật lý nằm chính giữa mặt lưng, giúp người sử dụng có thể dễ dàng mở khóa máy hơn.

điện thoại vivo y30

– Về màn hình hiển thị

Vivo Y30 sở hữu màn hình lớn kích thước 6.47 inch, sử dụng tấm nền IPS mang tới cho sản phẩm có được sự sắc nét trong từng hình ảnh, màu sắc rực rỡ và góc nhìn tốt hơn đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Không chỉ thế, với camera được thiết kế dạng nốt ruồi giúp mang tới cho sản phẩm có được không gian sử dụng khá là thoải mái, đáp ứng tốt các ứng dụng, và game, khi xem video của người dùng.

– Về cấu hình

Điện thoại Vivo Y30 được trang bị con chip MediaTek Helio P35 với RAM dung lượng 4GB đi kèm với bộ nhớ trong 128GB. Đi kèm với đó, điện thoại Vivo Y30 cũng được hỗ trợ thẻ nhớ micro SD dung lượng tới 256GB để đáp ứng nhu cầu lưu trữ nhiều hơn từ phía người sử dụng.

Ngoài ra máy còn được hỗ trợ công nghệ Multi-Turbo 3.0 giúp điện thoại chơi game càng mượt mà hơn khi cho khả năng tăng tốc trò chơi, nâng cao tốc độ khung hình, giảm tình trạng giật, lag khi chơi game lên đến 78.05%.

Nhìn chung, với những gì được tích hợp, Vivo Y30 sẽ mang tới một thiết bị mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu chơi các game mobile cũn như ứng dụng phổ biến trên điện thoại hiện nay.

– Về camera

Trong tầm giá của điện thoại Vivo Y30 thì có lẽ người sử dụng không thực sự coi trọng vấn đề chất lượng ảnh chụp, tuy nhiên, với những gì được trang bị thì điện thoại Vivo Y30 đã mang tới người sử dụng một dòng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu video call mà còn lưu giữ khoảnh khắc cuộc sống rất tốt.

Cụ thể, camera chính của máy được hỗ trợ bởi 4 ống kính: cảm biến chính 13MP, các cảm biến phụ gồm 8MP, 2MP và 2MP, giúp mng tới cho người sử dụng những shoot ảnh ấn tượng, và có thể chụp đa dạng các bức ảnh từ panorama, xóa phông, chụp ảnh đêm…,Đi kèm với đó thì camera trước 8MP cũng đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh selfie từ phía người sử dụng.

Vivo Y30 cũng đồng thời là một trong những mẫu smartphone sở hữu thỏi pin khủng với dung lượng 5000 mAh, đáp ứng tốt cả ngày dài sử dung từ phía người dùng.

 

điện thoại vivo y30

3. Có nên mua điện thoại Vivo Y30 không?

Trong tầm giá rẻ thì rõ ràng điện thoại Vivo Y30 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu từ phía người sử dụng. Đương nhiên, nếu như bạn đang cần một chiếc smartphone chất lượng trong tầm giá 4 triệu thì Vivo Y30 sẽ là một trong những lựa chọn khá toàn diện.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!