Có nên mua điện thoại Vivo Y1s không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm mua một chiếc smartphone trong tầm giá 2 triệu đồng thì chắc chắn Vivo Y1s sẽ là một trong những lựa chọn ấn tượng hàng đầu.

 

Là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu Vivo ở thời điểm hiện đại, theo thống kê từ Websosanh, điện thoại Vivo Y1s đang có giá bán rẻ nhất là 2,190,000 đồng, một mức giá thuộc hàng rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

vivo y1s

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Vivo Y1s

Đương nhiên là trong phân khúc giá 2 triệu thì bạn khó có thể có những yêu cầu cao với smartphone, tuy nhiên với những gì có được thì Vivo Y1s đang mang tới cho người sử dụng một trong những dòng sản phẩm với chất lượng cực kỳ ấn tượng .

Cụ thể, điện thoại Vivo Y1s sở hữu ngôn ngữ thiết kế màn hình tràn viền với camera trước cách điệu hình giọt nước, mang tới cho người sử dụng một sản phẩm với màn hình khá thoải mái trong khi vẫn đảm bảo sự nhỏ gọn để người dùng có thể cầm vừa trên tay khi đi lại.

Mặt lưng cùng khung máy được làm bằng chất liệu nhựa, nhuwnhg với việc sử dụng màu sắc ấn tượng, đi kèm với các hoạt tiết mà hãng đưa tới sản phẩm của mình nên Vivo Y1s có được bề ngoài khá là hiện đại.

Máy cũng vẫn duy trì jack tai nghe 3.5mm, đi kèm với đó là cổng sạc micro USB. Đây là những trang bị khá điển hình ở một chiếc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

vivo y1s

2. Đánh giá về màn hình hiển thị của điện thoại Vivo Y1s

Vivo Y1s sở hữu màn hình IPS LCD 6.22 inch với độ phân giải HD+, điều này không thực sự ấn tượng bởi lẽ màn hình không nhỏ nhưng độ phân giải chỉ dừng ở HD+. Dẫu vậy, nếu không có nhu cầu quá cao về hiển thị thì bấy nhiêu có lẽ đã đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng về một chiếc smartphone với khả năng hiển thị vừa đủ.

Ngoài ra, với việc duy trì ngôn ngữ thiết kế camera giọt nước, mẫu smartphone này khiến cho mặt trước có một không gian sử dụng khá thoải mái, đáp ứng được nhu cầu từ phía người dùng.

3. Đánh giá về cấu hình và hiệu năng xử lý

Điện thoại Vivo Y1s được trang bị chip MediaTek Helio P35, đây là con chip tầm trung, với RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, đáp ứng ở mức cơ bản nhu cầu của người sử dụng để chơi các game và sử dụng các ứng dụng cơ bản của người sử dụng.

Đương nhiên thì cấu hình này thì người sử dụng cũng không thể có được sự mượt mà trong các chuyển động và chơi game ở cấu hình cao. Do đó, người sử dụng không nên kỳ vọng nhiều và cũng hạn chế tải nhiều ứng dụng và game về máy để tránh bị lag hoặc quá nặng.

4. Đánh giá về camera của điện thoại Vivo Y1s

Sự khiêm tốn của smarthone giá rẻ này còn thể hiện ở việc chỉ được trang bị camera sau 13MP cùng camera trước 5MP, điều này đồng nghĩa với việc máy chỉ có thể đáp ứng nhu cầu video call hoặc chụp hình cực kỳ cơ bản của người sử dụng.

Đi kèm với đó, máy cũng được trang bị viên pin dung lượng 4030 mAh, đây là dung lượng pin khá thông thường trên smartphone ở thị trường hiện nay nên không thực sự có gì đặc biệt.

vivo y1s

5. Có nên mua điện thoại Vivo Y1s không?

Thật bất ngờ là tựu chung đánh giá của người dùng cho sản phẩm Vivo Y1s là 4.6/5, đây là một mức điểm khá cao đối với một sản phẩm smartphone, đặc biệt là ở phân khúc giá rẻ.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone giá rẻ khoảng 2 triệu đồng thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho người sử dụng.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!