Tt eSports Shock Pro RGB: Tai nghe gaming cao cấp dưới 2 triệu đến từ Đài Loan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá dưới 2 triệu đồng, Tt eSports Shock Pro RGB là một trong những lựa chọn sáng giá dành cho game thủ. Ưu điểm của nó là có chất lượng bền, thiết kế đẹp, đèn đóm vui mắt và hệ thống soundcard hỗ trợ 7.1.

Tt eSports là thương hiệu gaming gear đến từ Đài Loan, chuyên sản xuất những dòng bàn phím, tai nghe, chuột chơi game cao cấp để đáp ứng nhu cầu của game thủ chuyên nghiệp. Thương hiệu này vốn là một nhánh của Thermaltake lừng danh nên cũng được đông đảo game thủ ưa chuộng. Đặc biệt là các sản phẩm của hãng đều có thiết kế rất đẹp và hầm hố, phù hợp thị hiếu của đại đa số dân chơi game.

tt esports shock pro rgb

Đối với dòng tai nghe gaming, mẫu headset nổi bật nhất hiện nay của Tt eSports là Shock Pro RGB. Mẫu tai nghe này có thiết kế tối giản, gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời cả cảm giác thoải mái để đồng hành cùng game thủ trong những ván đấu kéo dài.

Thiết kế nổi bật của nó bao gồm: driver âm thanh neodymium 40mm mang lại khả năng thể hiện âm thanh mẫu mực, đèn Led RGB 256 màu với 7 màu cài sẵn và 2 chế độ hiệu ứng ánh sáng.

tt esports shock pro rgb

Headband của Tt eSports Shock Pro RGB có khả năng tự điều chỉnh, micro có thể thu vào khi không sử dụng để tránh vướng víu. Hệ thống điều khiển âm thanh được tích hợp sẵn trên tai nghe để gamer tùy chỉnh dễ dàng cho cả âm thanh, micro và hiệu ứng RGB.

Phần đệm tai của Tt eSports Shock Pro RGB được làm dày dặn, rất êm, đem lại sự thoải mái tối ưu khi đeo trong thời gian dài. Phần đệm tai này đã được phối rất ăn ý với củ tai, được tích hợp khả năng tái tạo âm thanh vòm chất lượng 7.1 mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh 3D cực kỳ thú vị.

tt esports shock pro rgb

Trong các trò chơi, sức mạnh của chiếc tai nghe này là rất lớn, giúp bạn phân biệt rõ phương hướng của kẻ địch. Tuy nhiên không phải tựa game nào cũng phù hợp với nó, điển hình như CS: GO hay đột kích, tiếng footstep mà nó thu được rất rối, cũng bởi vì tốt quá mà khiến game thủ hoang mang. Trong khi đó ở các tựa game bắn súng thế hệ mới như Battlefield, Call of Duty hay Battlegound thì do chất lượng âm thanh game hiện đại hơn nên Tt eSports Shock Pro RGB cũng có nhiều đất diễn hơn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với nó.

Giá bán của Tt eSports Shock Pro RGB hiện nay trên thị trường là 1.490.000 đồng. Với chất lượng cao cấp, thiết kế bền đẹp và hiệu ứng RGB vui mắt, chiếc tai nghe gaming này hoàn toàn có thể trở thành người đồng hành cùng bạn. Nếu đang phân vân chưa biết mua chiếc tai nghe chơi game nào bạn có thể cân nhắc em này nhé!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tai nghe Gaming là gì? Nên mua của thương hiệu nào?

Tai nghe Gaming là gì? Nên mua của thương hiệu nào?

Tai nghe gaming là phụ kiện không thể thiếu để game thủ chinh phục thế giới ảo. Vậy chính xác thì tai nghe gaming là gì? Trên thị trường hiện nay lưu hành những loại tai nghe gaming nào? Và có những thương hiệu tai nghe gaming nào uy tín? Cùng Websosanh đi tìm hiểu nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!