Từ A – Z về điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất cả các thông tin về điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA, từ xuất xứ, năm ra mắt, nơi sản xuất, thiết kế, công nghệ, tính năng, giá cả và chế độ bảo hành đều được chúng tôi tổng hợp trong bài viết này. Cùng khám phá nhé!

Nơi sản xuất, năm ra mắt điều hòa Samsung AC071TN1DKC/EA 

Điều hòa Samsung AC071TN1DKC/EA là dòng máy lạnh 1 chiều được sản xuất bởi hãng Samsung – Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Hàn Quốc sau đó nhập khẩu về Việt Nam.

Năm 2012, chiếc điều hòa này ra mắt thị trường và nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi thiết kế mỏng và nhiều công nghệ thông minh, tính năng nổi bật mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA
Điều hòa Samsung AC071TN1DKC/EA là dòng máy lạnh 1 chiều được sản xuất bởi hãng Samsung – Hàn Quốc.

Giá cả điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA

Điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA của Hàn Quốc sau khi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam sẽ được bày bán trên thị trường với mức giá khoảng 27 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khi mua điều hòa Samsung AC071TN1DKC/EA bạn sẽ được bảo hành 2 năm, máy nén là 5 năm. Với thời gian này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.

điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA
Điều hòa Samsung AC071TN1DKC/EA được bán với giá 27 triệu đồng tại Việt Nam.

Thiết kế điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA 

Thiết kế điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA mang phong cách hiện đại và sang trọng, toen màu trắng trung tính dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Sau khi lắp đặt dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào sản phẩm đều toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Điểm đặc biệt của dàn lạnh điều hòa Samsung AC071TN1DKC/EA là kích thước chiều cao chỉ 138 mm, chính vì vậy bạn có thể lắp đặt ở không gian trần thấp chỉ 155 mm. Do đó, chiếc máy điều hòa âm trần này phù hợp với cả các căn phòng độ cao trần nhà hạn chế.

điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA
Thiết kế điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA mang phong cách hiện đại và sang trọng

Công suất hoạt động điều hòa Samsung AC071TN1DKC/EA

Điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA là dòng máy lạnh 1 chiều, chỉ làm lạnh nên thích hợp sử dụng ở các tỉnh thuộc khu vực miền Nam của Việt Nam. Ngoài ra, với các gia đình ở miền Bắc, miễn Trung không có nhu cầu sử dụng điều hòa 2 chiều (làm mát và sưởi ấm) thì cũng vẫn có thể lắp đặt Samsung AC071TN1DKC/EA để sử dụng vào mùa hè.

Về công suất hoạt động, điều hòa Samsung AC071TN1DKC/EA sở hữu công suất làm lạnh 24000BTU – 2HP. Với công suất này nên phạm vi làm lạnh của máy hiệu quả ở không gian có diện tích từ 30 đến 40 m2.

Công nghệ, tính năng trên điều hòa Samsung AC071TN1DKC/EA 

Hãng Samsung tích hợp cho chiếc máy điều hòa Samsung AC071TN1DKC/EA âm trần 1 chiều các công nghệ, tính năng nổi bật sau:

+ Công nghệ làm lạnh thông minh WindFree: Với WindFree, luồng không khí lạnh sẽ được phân tán nhẹ nhàng qua 10.000 lỗ khí siêu nhỏ ở trên bề mặt của dàn lạnh. Nhờ công nghệ này nên điều hòa không gây luồng gió lạnh buốt như các dòng máy lạnh thông thường.

+ Công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ Digital Inverter có khả năng tự động điều chỉnh công suất vận hành của máy nén, không phải bật tắt liên tục như động cơ thông thường nên giảm hao phí điện năng tới 60%.

+ Chế độ làm lạnh nhanh tức thì Turbo: Khi chế độ này được kích hoạt, không chỉ động cơ máy chạy với công suất tối đa mà tốc độ quạt cũng chạy với tốc độ nhanh nhất và có thể thổi mạnh lên tới 15 mét. Do vậy chỉ sau vài phút bạn sẽ có cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

+ Tự động đảo gió 4 hướng: Sản phẩm được trang bị chức năng tự động đảo hướng 4 chiều với luống khí lạnh được phân bổ đều theo 4 hướng khác nhau gồm lên, xuống, trải phải.

điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA
Công nghệ làm lạnh thông minh WindFree không lo gió buốt.

Đánh giá chung, điều hòa âm trần inverter Samsung AC071TN1DKC/EA sở hữu thiết kế đẹp và sang trọng cùng với đó là việc được trang bị các công nghệ, tính năng hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, máy vận hành vô cùng êm ái và nhẹ nhàng với chỉ số độ ồn khi ở mức thấp nhất chỉ khoảng 24dB(A) nên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các không gian thư giãn cần sự tập trung như thư viện, phòng làm việc, phòng hội nghị, phòng ngủ…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!