Tủ đông Alaska của nước nào? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường tiêu dùng hiện nay, có khá nhiều thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng. Alaska là một trong số đó. Sau đây, bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem dòng tủ đông Alaska có nguồn gốc xuất xứ ở đâu? Đồng thời, đánh giá chất lượng sản phẩm có đáng mua hay không nhé!

Tủ đông là một trong những thiết bị làm lạnh, bảo quản thực phẩm với công suất lớn. Sản phẩm có đa dạng dung tích và phân khúc giá để bạn có thể lựa chọn, sao cho phù hợp với căn bếp, cửa hàng, siêu thị hay quán ăn của mình. Hiện nay, trên thị trường có lưu hành 2 dòng tủ đông là tủ đông đứng và tủ đông nằm. Nhằm có chỗ đứng trong ngành hàng đồ gia dụng, Alaska đã không ngừng cải thiện và trang bị công nghệ vào thiết bị. Nội dung sau đây, mời bạn khám phá xem tủ đông đến từ hãng được sản xuất tại đâu? Chất lượng như thế nào và người tiêu dùng có nên mua hay không?

1. Tủ đông Alaska của nước nào?

Nhắc đến tủ đông, người tiêu dùng thường nhớ đến cái tên Alaska. Alaska chính là thương hiệu Việt Nam được công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập. Từ năm 1995 cho đến nay, Alaska đã dần tạo dựng được một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng về lĩnh vực sản xuất đồ điện gia dụng. Riêng về dòng tủ đông đến từ hãng, thì được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc với công nghệ dây chuyền hiện đại, quy trình kiểm tra nghiệm ngặt từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng của thiết bị.

Tủ đông Alaska
Thương hiệu Alaska.

2. Chất lượng tủ đông Alaska có thực sự tốt?

Tủ đông Alaska được người tiêu dùng đánh giá cao về tính tiện ích của mình, củ thể được thể hiện qua những điểm sau:

+ Về thiết kế: Tủ đông đến từ thương hiệu Alaska không phải có thiết kế diện mạo quá độc lạ nhưng lại mang đến cho khách hàng ấn tượng. Nhờ gam màu thời thượng phủ thêm lớp sơn sáng, kết cấu đơn giản, chắc chắn nhưng lại tiện lợi, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian căn bếp, cửa hàng, quán ăn hay siêu thị.

Các chi tiết trong lắp đặt tủ đông Alaska khá thông minh như: Giỏ đựng đính kèm bên trong tủ, giúp người dùng có thể sắp xếp thực phẩm gọn gàng, tận dụng tối đa không gian làm lạnh; nút vặn điều chỉnh chế độ làm lạnh bên ngoài; giúp bạn thao tác dễ dàng mà không bị vướng víu; 4 bánh xe chắc chắn, linh động; có thể thuận tiện di chuyển mà không tốn sức; trầy xước tủ; Khóa an toàn ở cánh cửa tủ; góp phần bảo vệ thực phẩm bên trong, đồng thời cũng giảm bớt những hành động bày trò, nghịch ngợm của trẻ nhỏ; lỗ thoát nước dưới đáy tủ, tránh tình trạng đọng nước;…

Tủ đông Alaska
Tủ đông Alaska với các chi tiết lắp đặt thông minh, tiện lợi.

+ Về công nghệ: Tủ đông Alaska trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp nhờ đó thực phẩm được bảo quản ở môi trường tốt nhất, giúp lâu hỏng lại giữ được tối đa chất dinh dưỡng ban đầu; công nghệ Inverter với máy nén hoạt động bằng cách tự điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp với khối lượng thực phẩm lưu trữ, tiết kiệm được 1 lượng điện đáng kể; công nghệ Mitsusita giúp máy vận hành êm ái, ít tiếng ồn; khí gas R600a hoặc R314A thân thiện, an toàn với môi trường.

Tủ đông Alaska
Tủ đông Alaska trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, trực tiếp hiện đại.

+ Về tuổi thọ: Độ bền tủ đông Alaska cũng khá cao. Sử dụng tốt trong 5 năm đầu sử dụng. Linh kiện ít xảy ra lỗi, chất liệu không bị han gỉ trong quá trình sử dụng, giúp an toàn cho người dùng.

Ngoài những điểm nổi bật trên, tủ đông Alaska cũng có một số hạn chế như:

– Khó khăn trong việc lấy thực phẩm dưới đáy cùng tủ. Do thiết kế cửa tủ dạng mở vali.

– Một số model tủ đông mini của thương hiệu chưa được trang bị đèn Led, gây khó khăn trong việc quan sát và lấy thực phẩm vào ban đêm, hay trong tối.

– Chính sách bảo hành chưa tốt bằng những thương hiệu khác như Hòa Phát, Sanaky, Kangaroo,…

3. Có nên mua tủ đông Alaska hay không?

Bên trên là một số thông tin về tủ đông Alaska. Để mà nói, chất lượng thiết bị thuộc top ổn áp, giá thành lại không quá đắt trong khi diện mạo và thiết kế có khá nhiều ưu điểm. Nếu đang cân nhắc thì bạn có thể tham khảo qua các model tủ đông đến từ thương hiệu này. Chắc hẳn tính năng mà nó mang lại sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ sắm được cho mình một thiết bị làm lạnh, đông thực phẩm thật ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ đông Alaska nhỏ mini bán chạy nhất 2022

Top 3 tủ đông Alaska nhỏ mini bán chạy nhất 2022

Ngày nay, tủ đông mini ngày càng trở thành một vật dụng quen thuộc trong nhiều hộ gia đình. Tủ dùng để bảo quản và lưu trữ thực phẩm tươi sống. Hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin chi tiết về tủ đông mini Alaska cũng như một số tủ đông mini Alaska bán chạy nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!