Tủ đông Nishu của nước nào? Có tốt hay không? Gợi ý một số tủ đông Nishu chất lượng tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã từng nghe qua cụm từ “thương hiệu Nishu” chưa? Liệu bạn có biết tủ đông Nishu chất lượng như thế nào? Có thực sự tốt để đầu tư hay không? Hãy cùng tìm đáp án qua nội dung sau đây của Webosanh.vn nhé!

Có thể bạn đã rất quen thuộc với các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất tủ đông như Sanaky, Hòa Phát, Alaska, Kangaroo,…Nhưng nhắc đến Nishu thì thấy hơi “lạ”. Vì thế, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu này nhé!

1. Thương hiệu Nishu, tủ đông Nishu của nước nào sản xuất?

Nishu là thương hiệu Việt Nam do Công ty Cổ phần Thương mại Nishu Việt Nam (thuộc Công ty Cổ phần Tiêu chuẩn Việt (V- standa.., JSC).V- standa.., JSC)) sáng lập. Xuất hiện lần đầu tại thị trường trong nước vào năm 1995, Nishu đã dần xây dựng được cho mình một vị trí vững chắc trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng. Một số thiết bị nổi bật của hãng như: Tủ đông, bình nước nóng, điều hòa,…

Tủ đông Nishua
Logo thương hiệu Nishua.

Tủ đông Nishu được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, Italy, Mỹ và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Do đó, bạn có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng của thiết bị.

2. Chất lượng tủ đông Nishu có thực sự tốt hay không?

Tuy độ nhận diện về tủ đông Nishu không rộng như các model đến từ thương hiệu như Sanaky, Alaska, Hòa Phát,… nhưng chất lượng của sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhiều ý kiến cho rằng, tủ đông Nishu xứng đáng được tham khảo. Để giúp bạn dễ dàng nhận định được điều trên có đúng hay không, Websosanh.vn sẽ đưa ra ra phân tích các ưu nhược điểm của thiết bị. Mời bạn theo dõi:

2.1 Ưu điểm của tủ đông Nishu

Tủ đông Nishu sở hữu thiết kế đẹp mắt, kết cấu chắc chắn, sẽ làm nổi bật cho không gian đặt tủ. Không chỉ dừng lại ở đó, người tiêu dùng đánh giá cao về các chi tiết lắp đặt như: Lỗ thoát nước dưới đáy tủ, giúp vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng; khóa an toàn, bảo vệ thực phẩm khỏi những trò nghịch ngợm của con trẻ; giỏ đựng bên trong, giúp bạn sắp xếp từng loại thực phẩm riêng biệt;…

Tủ đông Nishu có khả năng giữ nhiệt tốt nhờ lớp cách nhiệt dày dặn; tiết kiệm điện đáng kể nhờ sử dụng biến tần Inverter thông minh; làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp cùng dàn lạnh (đồng hoặc nhôm) có hiệu suất hấp thụ nhiệt tốt.

Thiết bị có độ bền khá cao nhờ chất liệu cao cấp, linh kiện sản xuất theo công nghệ hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt. Nên trong quá trình sử dụng, ít xảy ra lỗi.

Tủ đông Nishu đa dạng mẫu mã, phân khúc giá, giúp cho khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

2.2 Nhược điểm của tủ đông Nishu

Tủ đông Nishu so với các thương hiệu khác chưa có nhiều mẫu mã mới, độc lạ để cạnh tranh trên thị trường.

Thiết kế cánh cửa tủ đông Nishu chủ yếu là ở dạng nắp mở vali, gây khó khăn trong việc lấy thực phẩm ở đáy cùng tủ.

Chính sách bảo hành Nishu chưa tốt bằng các thương hiệu khác.

3. Gợi ý một số mẫu tủ đông Nishu chất lượng tốt hiện nay

Nếu thích mua tủ đông Nishu nhưng chưa biết loại nào tốt, chất lượng nên đầu tư thì bạn có thể tham khảo 1 trong các gợi ý sau đây:

3.1 Tủ đông Nishu 2 ngăn NTD-486CD

Tủ đông Nishu NTD-486CD gồm 2 ngăn và 2 chế độ làm lạnh (đông-mát), giúp phục vụ đa nhu cầu bảo quản thực phẩm. Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến nhất. Nhờ đó, tủ làm lạnh nhanh, giữ nhiệt tốt, giúp rau củ quả, thịt cá,… giữ được độ tươi ngon trong thời gian dài.

Không chỉ thế, chiếc tủ đông này còn nổi bật với thiết kế thông minh như: Lớp bảo vệ chống sốc điện; tay cầm và khóa bảo vệ, bánh xe di chuyển dễ dàng, lỗ thoát nước đáy tủ dễ dàng vệ sinh,…

Hiện nay, chiếc tủ đông Nishu 2 ngăn NTD-486CD được bán với giá tham khảo là 8.5 triệu đồng.

Tủ đông Nishua
Diện mạo tủ đông Nishu 2 ngăn NTD-486CD.

3.2 Tủ đông Nishu dàn đồng 388 New

Tủ đông Nishu dàn đồng 388 New được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp thực phẩm bảo quản tươi ngon, giữ nguyên vẹn dinh dưỡng ban đầu. Dàn lạnh bằng đồng bền bỉ và hiệu suất hấp thụ nhiệt cao.

Ngoài ra, chiếc tủ đông Nishu này được trang bị đầy đủ đèn Led chiếu sáng, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc quan sát và lấy thực phẩm trong bóng tối. Sử dụng khí gas R134a thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng.

Hiện nay, chiếc tủ đông Nishu dàn đồng 388 New được bán với giá tham khảo là 8.2 triệu đồng.

Tủ đông Nishu
Tủ đông Nishu 388 New với dàn đồng bền bỉ.

Tạm kết:

Vậy là ở nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu một số thông tin về dòng tủ đông Nishu. Đồng thời, cũng khám phá thêm 2 model có độ nhận diện rộng trên thị trường trong nước. Cảm ơn bạn đã theo dõi. Hy vọng qua bài viết trên của Websosanh.vn, bạn sẽ tìm được cho gia đình, siêu thị hay cửa hàng của mình một chiếc tủ đông thật ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 điều cần biết về tủ đông Nishu 100l trước khi mua

5 điều cần biết về tủ đông Nishu 100l trước khi mua

Bạn đã có tủ lạnh gia đình nhưng cần mua thêm 1 chiếc tủ đông mini để trữ sữa mẹ hoặc bảo quản thực phẩm riêng trong thời gian dài thì tủ đông Nishu 100l sẽ là một gợi ý lựa chọn tốt. Vậy khi mua tủ đông Nishu 100l ta cần chú ý các điều gì? Cùng Websosanh.vn:

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!