Tủ đông Sanaky VH8699HY - Làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanaky VH8699HY với thiết kế dễ sử dụng cùng những tính năng nổi bật giúp người dùng luôn bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Đối với các cửa hàng, nhà hàng hay bách hoá lớn thì những chiếc tủ đông là vật dụng không thể thiếu trong việc bảo quản những thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài. Vì vậy hàng loạt các thương hiệu điện tử điện lạnh đã tung ra các mẫu sản phẩm với các dung tích và tính năng khác nhau. Tuy nhiên giữa hàng loạt chiếc tủ đông đa dạng và phong phú,tủ đông Sanaky VH8699HY vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và ưa chuộng.

Tủ đông Sanaky

Tủ đông SanakyVH8699HY

Tủ đông Sanaky VH8699HY được thiết kế theo hình chữ nhật khá cân đối hợp lý cùng với dung tích lớn lên tới 860 lítcho phép giúp người dùng có thể dự trữ thực phẩm thoải mái trong thời gian từ 3-6 tháng mà không phải lo đến không gian dự trữ. Mặt trong tủ được làm bằng nhôm giúp người dùng dễ dàng vệ sinh. Bên trong của tủ đông Sanaky VH8699HY chỉ có một ngăn đựng nhưng lại kết hợp 2 chức năng bảo quản đông và mát với hai cánh lật vali giúp bạn tiết kiệm điện năng, giảm hao điện trong mỗi lần mở tủ. Tủ đông Sanaky VH8699HY có khóa cài cửa để hạn chế đóng mở vì thế bạn không phải lo lắng việc trẻ con mở nắp tủ nghịch phá. Chân tủ có bánh xe chịu lực giúp bạn có thể di chuyển nó một cách dễ dàng.

Tính năng nổi trội không thể không nhắc đến của tủ đông SanakyVH8699HYđó là được làm lạnh bằng dàn đồng nên có thể làm lạnh lên đến -18 độ C nhanh chóng và độ bền của sản phẩm cao hơn các sản phẩm sử dụng dàn lạnh bằng nhôm. Thêm vào đó tủ đông này còn có quạt lồng sóc đảm bảo chế độ làm lạnh nhanh và sâu, duy trì nhiệt độ ổn định cho tủ, hạn chế tình trạng thay đổi đột ngột của dòng điện làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ.

Cũng giống như các sản phẩm khác của Sanaky, ngăn tủ SanakyVH8699HYsử dụng nhựa ABS cao cấp, dẻo dai, độ bền cao. Ngoài ra, gas mà tủ đông này sử dụng là gas R134a thân thiện với môi trường.

Nhìn chung tủ đông SanakyVH8699HY là một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng, phù hợp với những nhà hàng hay cửa hàng có nhu cầu tích trữ số lượng lớn. Hiện nay nó được bán trên thị trường với mức giá 11.480.000 đồng. Đây là mức giá không hề rẻ chính vì vậy người mua cần phải cân đối tài chính và cân nhắc nhu cầu để có thể đưa ra quyết định hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!