Tủ đông Sharp FJ-C145V-WH - sản phẩm tủ đông mini hoàn hảo dành cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với dung tích chỉ 145 lít, sản phẩm tủ đông Sharp FJ-C145V-WH rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc buôn bán nhỏ lẻ để bảo quản thực phẩm trong thời gian 01 tuần hoặc 10 ngày. Thậm chí dùng tủ đông trữ sữa mẹ khi nhà có trẻ nhỏ thì dung tích 145 lít cũng hoàn toàn phù hợp.

Cuộc sống bận rộn, đòi hỏi những người nội trợ phải tìm hướng giải quyết để bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều thương hiệu điện máy gia dụng sáng tạo ra sản phẩm tủ đông, nhằm hỗ trợ tủ lạnh khi cần bảo quản lượng lớn thức ăn. Và tủ đông Sharp FJ-C145V-WH chính là sản phẩm mà những bà nội trợ đang tìm kiếm. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về sản phẩm tuyệt vời này qua bài viết sau nhé!

Khả năng làm lạnh nhanh của tủ đông Sharp FJ-C145V-WH

Đây chính là một trong những ưu điểm mà tủ đông Sharp FJ-C145V-WH sở hữu. Chất liệu dàn lạnh được làm bằng đồng có thể rút ngắn khả năng làm lạnh nhanh hơn gấp mấy lần so với dàn lạnh được làm bằng nhôm. Gas R600A là môi chất làm lạnh quen thuộc, thường dùng trong tủ đông có tác dụng thúc đẩy hiệu quả làm lạnh. Đồng thời, đây loại gas an toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường. 

Công nghệ làm lạnh với hệ thống nén khí hiện đại, có thể bảo quản thực phẩm ở – 18 độ C và duy trì bảo quản từ 20 giờ đến 40 giờ trong trường hợp ngắt điện. Ngoài ra, núm điều chỉnh nhiệt độ được trang bị có thể điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với từng thực phẩm bảo quản. 

Tủ đông Sharp FJ-C145V-WH - sản phẩm tủ đông mini hoàn hảo dành cho gia đình
Tủ đông Sharp FJ-C145V-WH – sản phẩm tủ đông mini hoàn hảo dành cho gia đình

Nhờ công nghệ làm lạnh nhanh và hiệu quả nên bà nội trợ không phải lo lắng khi bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, độ tươi và ngon của thực phẩm luôn được bảo đảm như vừa mới mua từ chợ về. 

Sharp FJ-C145V-WH là tủ đông siêu tiết kiệm điện và hoạt động bền bỉ

Tủ đông Sharp FJ-C145V-WH chỉ tiêu hao 0.515 kWh/ngày, thực sự đây là sản phẩm tiết kiệm điện cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ làm lạnh sử dụng gas R600A có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn các dòng gas khác. 

Bề mặt ngoài tủ đông Sharp 145 lít FJ-C145V-WH được bao bọc bởi thép sơn tĩnh điện màu trắng, chất liệu tủ làm từ PCM. Bởi vì thường tiếp xúc với nhiều chất khác nhau, hiện tượng rỉ sét có thể xảy ra. Chính vì thế, lựa chọn những chất liệu trên nhằm bảo vệ bề mặt của tủ, hạn chế rỉ sét trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, tủ đông mini Sharp FJ-C145V-WH còn hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn nên rất phù hợp đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. 

Dung tích tủ đông Sharp FJ-C145V-WH phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc có buôn bán nhỏ lẻ

Với dung tích chỉ 145 lít, sản phẩm tủ đông Sharp mini này rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc buôn bán nhỏ lẻ để bảo quản thực phẩm trong thời gian 01 tuần hoặc 10 ngày. Thậm chí dùng tủ đông trữ sữa mẹ khi nhà có trẻ nhỏ thì dung tích 145 lít cũng hoàn toàn phù hợp. 

Dung tích tủ đông Sharp FJ-C145V-WH phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc có buôn bán nhỏ lẻ
Dung tích tủ đông Sharp FJ-C145V-WH phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình hoặc có buôn bán nhỏ lẻ

Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn với 705 x 845 x 550 mm không quá chiếm nhiều diện tích sinh hoạt trong không gian nhà bếp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn di chuyển nó, thì sự hỗ trợ 4 bánh xe chịu lực có thể kéo di chuyển thoải mái nhẹ nhàng khi trọng lượng tủ chỉ có 27kg. 

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu Sharp trên thị trường từ lâu đã quá uy tín đối với các sản phẩm gia dụng có mặt tại Việt Nam. Được thành lập từ lâu đời và trải qua nhiều năm hoạt động, Sharp được Tập đoàn Foxconn mua lại và từ đó mảng kinh doanh điện gia dụng phát triển một cách mạnh mẽ. 

Những sản phẩm của Sharp đều được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả hợp lý với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chính sách chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành,… đều được thực hiện tận tình, chu đáo. 

So sánh giá tủ đông Sharp FJ-C145V-WH
So sánh giá tủ đông Sharp FJ-C145V-WH

Do đó, để tìm kiếm một sản phẩm tủ đông gia đình thì không thể bỏ qua tủ đông Sharp FJ-C145V-WH này. Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên trước khi mua để khảo giá nhanh sản phẩm tại tất cả các nơi bán rồi mới đưa ra quyết định cho mình nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH chi tiết

Review tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH chi tiết

Sản phẩm tủ đông Sharp 200 lít FJ-C200V-WH là sản phẩm vô cùng chất lượng và được người dùng ưa chuộng sử dụng. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mà chiếc tủ đông này còn được ứng dụng công nghệ làm lạnh vô cùng hiện đại giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!