Đánh giá cơ bản về tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) là thiết bị gia dụng có thiết kế đặc biệt với các tính năng thông minh. Cùng Websosanh.vn đánh giá kĩ hơn về sản phẩm này bạn nhé!

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế nhỏ gọn, hợp không gian

Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thuộc dòng sản phẩm có thiết kế 2 cửa đặc trưng. Tủ có kích thước hợp lý, không chiếm quá nhiều diện tích. Ngăn bên dưới là ngăn đá, ngăn trên là ngăn mát nên rất thuận tiện khi sử dụng. Bề mặt tủ là mặt gương soi sang trọng, thời thượng, phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại. Các kệ lưu trữ được làm từ kính chịu lực cao cấp nên an toàn khi lưu trữ thực phẩm.

2. Công nghệ tiết kiệm điện tối ưu

Công nghệ tiết kiệm điện trong tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) đã đạt đến mức độ tối ưu nhờ áp dụng công nghệ Twin Inverter. Sự kết hợp của quạt Inverter và máy nén Inverter giúp dòng khí lạnh được phân phối đều, đồng thời kiểm soát hoạt động của nó để nhiệt độ được ổn định mà không tiêu tốn năng lượng vô ích.

Đặc biệt, công nghệ này cũng giúp giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong quá trình tủ lạnh hoạt động, tạo sự yên bình và thoải mái cho không gian sống. Nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn mà vẫn giữ được chất lượng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế nhỏ gọn, hợp không gian
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế nhỏ gọn, hợp không gian (Ảnh: Aqua).

3. Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi DEO Fresh

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi trong tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) được cải thiện mạnh mẽ nhờ áp dụng hệ thống DEO Fresh. Hệ thống này hoạt động bằng cách giải phóng các ion bạc (Ag+) vào không gian bên trong tủ lạnh. Các ion bạc sẽ bắt và ức chế hoạt động của nhiều loại vi khuẩn và nấm mốc. Không chỉ bề mặt tủ lạnh được bảo vệ khỏi sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, mà bầu không khí bên trong tủ cũng luôn sạch sẽ và tươi mát. 

4. Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế ngăn đông mềm Magic Room tiện lợi

Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) có ngăn cấp đông mềm Magic Room dùng để bảo quản thực phẩm mà không cần thực hiện quá trình rã đông. Bạn không cần phải lo lắng về việc thực phẩm đông đá sẽ mất đi hương vị tự nhiên. Tính năng này không chỉ giữ hương vị và dinh dưỡng cho thực phẩm mà còn tiết kiệm thời gian, không cần phải chờ đợi quá trình rã đông trước khi chế biến. Đây thực sự là một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm này, giúp nó nổi bật trong hàng loạt các loại tủ lạnh trên thị trường.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế ngăn đông mềm Magic Room tiện lợi
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) thiết kế ngăn đông mềm Magic Room tiện lợi (Ảnh: Aqua).

5. Màn hình LED và bảng điều khiển cảm ứng

Bảng điều khiển cảm ứng và màn hình LED trên tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) là một trong những điểm nhấn tiện ích và hiện đại của sản phẩm này. Bảng điều khiển cảm ứng được đặt ngay trên thân tủ nên việc điều chỉnh các chế độ hoạt động trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, chọn chế độ hoạt động phù hợp, hay thậm chí là kích hoạt các tính năng đặc biệt chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Màn hình LED cũng là một công cụ hữu ích để bạn có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ bên trong tủ, kiểm tra các cài đặt và chế độ hoạt động một cách trực quan và nhanh chóng. 

6. Chế độ ngày nghỉ Holiday cùng tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM)

Chức năng ngày nghỉ Holiday mang lại sự an tâm cho người sử dụng. Khi bạn phải ra khỏi nhà trong thời gian dài mà không sử dụng tủ lạnh, tủ đóng lâu ngày có thể gây ra các vấn đề về mùi hôi do không khí bên trong tủ không được lưu thông. Tuy nhiên, với chế độ ngày nghỉ Holiday, tủ lạnh Aqua AQR-B350MA(GM) sẽ tự động chuyển sang mức nhiệt tối ưu để ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, đồng thời giảm thiểu tiêu tốn điện năng.

7. Công nghệ làm lạnh đa chiều và làm lạnh gián tiếp

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) có khả năng phân bổ và lan tỏa hơi lạnh khắp mọi vị trí bên trong ngăn tủ. Công nghệ làm lạnh đa chiều tạo điều kiện lý tưởng để thực phẩm được làm lạnh một cách toàn diện, giảm thiểu tình trạng hư hỏng do chênh lệch nhiệt độ và kéo dài thời gian bảo quản. 

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh gián tiếp không làm đóng băng bề mặt thực phẩm. Chúng sẽ giữ nguyên được hình dạng và màu sắc, đảm bảo mỗi bữa ăn đều ngon miệng và hấp dẫn.

Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM)
Tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) (Ảnh: Aqua).

8. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM)

  • Giá tham khảo: 13.090.000đ
  • Kiểu tủ: Ngăn đá dưới
  • Dung tích sử dụng: 292 lít – 2 – 3 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Twin Inverter
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh đa chiều; Làm lạnh gián tiếp
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn Magic Room chuyển đổi linh hoạt từ -18 độ C tới +5 độ C
  • Tiện ích: Hộp đá xoay di động; Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 165 cm – Rộng 59.8 cm – Sâu 68.1 cm – Nặng 67 kg
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Aqua.

Tổng kết lại, tủ lạnh Aqua Inverter 292 lít AQR-B350MA(GM) không chỉ đáp ứng được các tiêu chí cơ bản về bảo quản thực phẩm mà còn vượt xa mong đợi của người tiêu dùng. Từ thiết kế sang trọng, tính năng tiết kiệm năng lượng, đến các chế độ bảo quản thực phẩm thông minh, sản phẩm này không chỉ mang lại sự thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày mà còn đảm bảo an toàn và chất lượng cho từng bữa ăn. Đối với những người đang tìm kiếm một sản phẩm đa năng và hiệu quả, đây chắc chắn là một lựa chọn đáng để xem xét.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM)

Khám phá chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM)

Ngày nay, tủ lạnh không chỉ là nơi bảo quản thực phẩm mà nó còn là nơi góp phần bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Khi công nghệ ngày càng tiên tiến, những chiếc tủ lạnh thông minh như tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B380MA(GM) hứa hẹn mang đến trải nghiệm an tâm cho người dùng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!