Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi R-SG37BPG là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn (cho gia đình từ 5 người) với thiết kế độc đáo, sang trọng thìHitachi R-SG37BPG là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trườngHitachi R-SG37BPG được bán với giá từ 15.450.000 đồng.

Thiết kế độc đáo

Tủ lạnh Hitachi R-SG37BPG có bề ngoài được thiết kế hiện đại và bóng bẩy với cánh tủ được sơn tĩnh điện, tay nắm liền tủ. Tủ có ba cánh cửa – hay nói đúng hơn là có hai ngăn kéo ở dưới và và 1 cánh cửa ngăn ở trên cùng. Tủ hợp với gia đình có từ 5 người trở lên và có lẽ không cần dùng đến tính năng khóa an toàn với trẻ em vì ngăn rau quả, ngăn lạnh ở trên cao và ngăn đông đá ở dưới cùng (chiều cao tủ lạnh lên đến 1,7m).

Hitachi R-SG37BPG (nguồn: internet)

Hitachi R-SG37BPG (nguồn: internet)

Ngăn trên cùng là ngăn lạnh được chia làm 6 ngăn bằng các tấm kính chịu lực có thể tháo rời dùng để chứa nước uống, các loại bia lon, sữa, nước ngọt,…. các loại bánh ngọt, pizza, chocolate hay thức ăn dư thừa. Ngăn dưới cùng được chia làm 2 phần, trong đó một phần là nơi để hộp nước làm đá (khoảng 2 lít) và ngăn cất trữ thịt, cá, tôm tươi hay các thức ăn đang chế biến khác. Cánh tủ được thiết kế chia kệ để thuận tiện cho lấy đồ như các loại chai cỡ lớn ở dưới cùng, ngăn để trứng, ngăn để các loại chai gia vị,…

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Hitachi R-SG37BPGlà loại tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén giúp tiết kiệm điện. Đối với các tủ lạnh thông thường, khi đủ lạnh máy nén sẽ ngừng và khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật tắt tùy theo nhiệt độ bên trong tủ lạnh sẽ gây tiêu hao nguồn điện lớn. Còn đối với tủ lạnh Inverter, máy nén có nhiều cấp độ hoạt động. Khi tủ lạnh có thêm lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ bên trong tủ tăng cao thì công nghệ này sẽ cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không phải chạy lại từ đầu như tủ lạnh không sử dụng công nghệ này. Do đó, sẽ tiết kiệm đáng kế nguồn điện mà tủ lạnh tiêu thụ.

Làm lạnh đa chiều

Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều

Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều (nguồn: internet)

Hitachi R-SG37BPGcó dung tích bảo quản 365 lít phù hợp với nhu cầu dự trữ thực phẩm của các gia đình có trên 5 thành viên. Tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại với luồng khí lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Vận hành êm ái

Vận hành êm ái là ưu điểm được nói đến đầu tiên khi nhắc đến Hitachi R-SG37BPG. Sản phẩm này chạy rất êm và hầu như không có tiếng động nào phát ra kể cả khi máy nén chạy. Ngoài ra, tủ lạnh này còn được trang bị chức năng báo động cánh tủ nếu cửa tủ bị mở quá lâu. Bên cạnh đó, tính năng làm đá tự động cũng mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng.Bạn chỉ cần cung cấp nước vào trong hộp nhựa ở ngăn lạnh trên cùng và đá viên sẽ tự động rơi xuống ngăn đựng ở ngăn (kéo) đá ở dưới. Thời gian làm đá viên mất khoảng 2 giờ đồng hồ.

Hạn chế

Mặc dù ngăn lạnh của Hitachi R-SG37BPG được thiết kế chia ngăn khá hợp lý, dễ nhìn, dễ lấy thực phẩm bên trong nhưng ngăn đựng hoa quả và ngăn đá do thiết kế kiểu ngăn kéo, được chia làm 2 tầng nên rõ ràng là việc lấy thực phẩm ở tầng bên dưới có bất tiện hơn là phải cúi sâu người xuống.

Ngăn đá của tủ lạnh cũng được phân chia tầng, kệ nhưng thực tế thì việc để đá viên vẫn bị ít nhiều lẫn với với các thực phẩm đông lạnh, kem vì ngăn đựng đá viên không có nắp đậy. Hơn nữa, cũng do thiết kế dạng ngăn kéo nên việc vệ sinh bên trong các ngăn kéo này bất tiện hơn dù cho tất cả các ngăn kéo, kệ của tủ lạnh đều có thể tháo rời.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!