Tủ lạnh làm đá tự động là gì ? Có nên mua tủ lạnh LG làm đá tự động giá rẻ không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh inverter, tủ lạnh cấp đông mềm, tủ lạnh lấy nước bên ngoài... đều là những cải tiến hiện đại giúp người dùng sử dụng tủ lạnh dễ dàng mà tiết kiệm điện hơn. Vậy tủ lạnh làm đá tự động là gì nhỉ và có nên mua tủ lạnh LG làm đá tự động không? Hãy cùng Websosanh trả lời ngay vấn đề này nhé!

Tủ lạnh làm đá tự động là gì ?

Tủ lạnh làm đá tự động là các sản phẩm  tủ lạnh được trang bị tính năng làm đá tự động không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian làm đá mà còn giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền điện khi không phải mở tủ lấy đá vất vả nhiều lần nữa đấy!

Chức năng làm đá tự động là chức năng mà ta chỉ cần đổ nước vào hộp chứa sẵn có bên trong tủ lạnh, sau đó nước sẽ tự động chảy qua bên hệ thống làm đá tự động và cho ra các viên đá dưới dạng cubes (đá viên) và crushed (đá xay). Với tủ lạnh làm đá tự động bạn chẳng cần mở tủ ra lấy đá mỗi khi cần mà có thể lấy từ bên ngoài y như tính năng lấy nước mát từ bên cánh của tủ lạnh vậy. Quá tiện lợi và dễ dàng phải không nào ?

Tủ lạnh làm đá tự động là gì ?
Tủ lạnh làm đá tự động là gì ?

Có nên mua tủ lạnh LG làm đá tự động giá rẻ không ?

Câu trả lời là nếu bạn đủ điều kiện. Không chỉ LG mới có chế độ tự động làm đá mà rất rất nhiều các hãng tủ lạnh khác như Samsung, Panasonic, Hitachi, Toshiba, Sharp, Aqua, Electrolux đều có một hoặc nhiều model được trang bị tính năng hiện đại này. Nhưng riêng LG thì có thêm ưu điểm hay ho hơn nên nếu bạn đang tính chuyện mua tủ lạnh làm đá tự động thì có thể tham khảo thêm model tủ lạnh LG hiện đại này nhé!

Websosanh đang muốn nhắc tới model tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS chỉ xem qua thôi người dùng có điều kiện đã muốn sở hữu nó ngay. Tuy được sản xuất từ năm 2017 nhưng tới năm 2019, nó vẫn luôn được xuất hiện trong các TVC quảng cáo của LG trong các tòa nhà. Vậy nó có gì đặc biệt ?

Tủ lạnh làm đá tự động là gì ? Có nên mua tủ lạnh LG làm đá tự động giá rẻ không ?
Tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS

Tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS đặc biệt hấp dẫn người tiêu dùng không chỉ bởi thiết kế đẳng cấp và sang trọng mà còn bởi những ưu điểm nổi bật như:

  • Công nghệ cửa tủ InstaView Door-in-Door cho phép nhìn thấu bên trong.
  • Hệ thống làm đá SpacePlus từ cửa tủ tiết kiệm tối đa không gian.
  • Ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper, 2 ngăn riêng biệt.
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu.
  • Công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm lạnh nhanh, đồng đều.
  • Tính năng LG Smart ThinQ.
  • Bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh+.

Đặc biệt với 2 lần gõ nhẹ vào cánh tủ lạnh bạn có thể thấy thực phẩm bên trong mà không cần mở tủ. Ồ đây là một điều tuyệt vời chưa có hãng nào nhắc tới.

Tới đây thì Websosanh.vn tin chắc rằng bạn cũng sẽ háo hức lắm không biết làm sao để sở hữu được chiếc tủ lạnh LG tuyệt vời này. Nếu bạn có nhu cầu bạn có thể tham khảo danh sách nơi bán tủ lạnh này tại đây:

Nơi bán tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247JS

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV và cách dùng

Chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV và cách dùng

Tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV là 1 model mới được trang bị chế độ làm đá tự động hiện đại, tiên tiến. Vậy chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung RT42CG6584B1SV là gì? Tác dụng và cùng cách dùng chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh này thế nào? Cùng Websosanh.vn giải đáp chi tiết từng vấn đề nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!