Tủ lạnh mini hãng nào ít tốn điện nhất? 12 tủ lạnh mini tiết kiệm điện được yêu thích nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang ở 1 mình? Bạn cần mua tủ lạnh mini cho văn phòng, cá nhân và tiêu chí hàng đầu là tủ lạnh tiết kiệm điện? Vậy thì đây chính là 12 chiếc tủ lạnh mini tiết kiệm điện được yêu thích nhất năm 2021 bạn có thể tham khảo lựa chọn:

12 tủ lạnh mini tiết kiệm điện nhất được người dùng yêu thích lựa chọn hiện nay

Nếu bạn đang cần tìm mua tủ lạnh mini tiết kiệm điện nhất thì cứ lựa 1 trong 12 gợi ý sau:

1. Tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR – Giá tham khảo khoảng 2.450.000 vnđ

Với dung tích chỉ khoảng 50 lít, chiếc tủ lạnh mini Sanyo SR-5KR này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có không gian sống nhỏ. Tủ lạnh Aqua Sanyo Mini SR-5KR một cửa có thiết kế gọn nhẹ phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân hay với những ai ít có nhu cầu cần phải bảo quản thực phẩm với số lượng lớn trong thời gian lâu.

Tủ lạnh mini hãng nào ít tốn điện nhất? 12 tủ lạnh mini tiết kiệm điện được yêu thích nhất năm 2021
Tủ lạnh mini hãng nào ít tốn điện nhất? 12 tủ lạnh mini tiết kiệm điện được yêu thích nhất năm 2021

Sản phẩm còn sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều MultiFlow giúp cho khí lạnh được tràn ngập mọi không gian của tủ và còn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, tủ lạnh Sanyo mini này còn có chế độ làm lạnh trực tiếp, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh hơn. Đặc biệt, tủ lạnh không phát ra tiếng động trong quá trình vận hành, hoạt động vô cùng êm ái, đảm bảo tuổi thọ cao và chỉ tiêu thụ khoảng ~ 0.60 kW/ngày.

2. Tủ lạnh mini Panasonic NR – Giá tham khảo khoảng 3.100.000 vnđ

Dù chỉ có dung tích 90l  nhưng tủ lạnh mini Panasonic NR vẫn được trang bị một hệ thống làm lạnh công nghệ luồng khí lạnh vòng cung Panaroma, công nghệ này giúp luồng khí lạnh được luân chuyển đi đồng đều khắp bên trong tủ. Cho khả năng bảo quản thực phẩm tốt hơn dù bạn đặt chúng ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

Đây là một chiếc tủ lạnh mini có kèm ngăn đá nên vừa giúp người sử dụng bảo quản đồ ăn nước uống lại có thêm không gian để làm nước đá phục vụ nhu cầu giải khát trong mùa hè của nhiều gia đình. Hiện sản phẩm có mức tiêu thụ khoảng ~ 0.90 kW/ngày.

3. Tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) – Giá tham khảo khoảng 2.790.000 vnđ

Đây cũng là một chiếc tủ lạnh 1 cánh có ngăn đá làm lạnh theo công nghệ làm lạnh trực tiếp. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng, cho phép tùy chỉnh nhiệt độ làm lạnh dễ dàng với nút vặn điều chỉnh nhiệt độ. Ngăn đá có nắp đậy nên chống lẫn mùi thực phẩm ở ngăn mát. Sản phẩm này tiêu thụ điện khoảng ~ 0.62 kW/ngày.

Tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) - Giá tham khảo khoảng 2.790.000 vnđ
Tủ lạnh mini Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) – Giá tham khảo khoảng 2.790.000 vnđ

4. Tủ lạnh mini Samsung RT90L – Giá tham khảo khoảng 3.250.000 vnđ

Chiếc tủ lạnh Samsung mini này sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều đưa các luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các góc, các ngóc ngách của ngăn chứa, đảm bảo khí lạnh được đầy đủ và đồng đều hơn. Giúp tủ lạnh tiết kiệm được điện năng tối đa hơn nhờ vào khả năng làm đông nhanh chóng, làm lạnh với tốc độ nhanh. Sản phẩm có mức điện tiêu thụ khoảng ~ 0.90 kW/ngày.

5. Tủ lạnh mini Sharp SJ-H8Y-S – Giá tham khảo khoảng 2.850.000 vnđ

Với mức điện tiêu thụ chỉ khoảng ~ 0.60 kW/ngày, tủ mạnh mini Sharp SJ-H8Y-S là lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết những không gian nhỏ hẹp, đặt trong phòng ngủ hay dùng cho nhu cầu cá nhân. Sử dụng công nghệ Nano Ag+ giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại, hấp thụ mùi khó chịu, loại bỏ nấm mốc trong tủ giúp tạo bầu không khí trong sạch bao quanh thực phẩm, giúp thực phẩm được bảo quản tươi xanh lâu hơn. Bên cạnh đó, tủ lạnh này còn có chức năng tự xả đông, không đóng tuyết, giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn.

6. Tủ lạnh mini Beko 93 lít RS9051P – Giá tham khảo khoảng 2.790.000 vnđ

Đây là chiếc tủ lạnh mini có đi kèm ngăn đá để làm đá được giải khát trong mùa hè bên cạnh nhu cầu bảo quản và lưu trữ thực phẩm hàng ngày. Sản phẩm tiêu thụ khoảng ~ 0.61 kW/ngày điện.

7. Tủ lạnh mini LG GN-50L – Giá tham khảo khoảng 2.850.000 vnđ

Tủ lạnh mini LG GN có dung tích chỉ 50 lít phù hợp đặt trong phòng ngủ gia đình hay sử dụng trong khách sạn. Tủ lạnh này sử dụng hệ thống chiếu sáng bằng tháp đèn LED vừa tạo thêm sự sang trọng cho sản phẩm vừa ít hao tốn điện năng. Các luồng khí lạnh của sản phẩm này sẽ được thổi ra từ nhiều cửa thoát giúp hơi lạnh hơn, phân bố, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ lạnh. Sản phẩm tiêu thụ khoảng ~ 0.60 kW/ngày điện.

8. Tủ lạnh Midea HS-122LN – Giá tham khảo khoảng 2.800.000 vnđ

Tủ lạnh mini Midea HS-122LN tiêu thụ điện khoảng ~ 0.64 kW/ngày có dung tích 97 lít phù hợp với nhu cầu bảo quản ít thực phẩm cho khoảng từ 1 đến 3 người sử dụng. Tủ lạnh này được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp bằng phương pháp tuần hoàn không khí nên khí lạnh ở các ngăn chứa rất đều như nhau, giúp giữ thực phẩm luôn được tươi ngon.

9. Tủ lạnh mini Daewoo VR109SH – Giá tham khảo khoảng 2.750.000 vnđ

Sản phẩm có dung tích nhỏ 90 lít và tiêu thụ điện khoảng ~ 0.78kW/ngày, đáp ứng nhu cầu bảo quản và bảo quản thực phẩm, đồ uống cá nhân, phù hợp với những không gian nhỏ như là: phòng làm việc, phòng ngủ hoặc phục vụ trong các phòng khách sạn, nhà nghỉ. Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp tạo ra được khí lạnh khác nhau ở những nơi khác nhau và hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu.

10. Tủ lạnh mini Funiki FR-51CD – Giá tham khảo khoảng 2.120.000 vnđ

Đây là dòng sản phẩm không chứa CFC là những chất hủy tầng ozon. Tủ lạnh Funiki FR-51C có thể làm đá cực nhanh nhưng vẫn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa. Đồng thời, khả năng vận hành tủ lạnh êm ái và nhẹ nhàng sẽ đem lại sự yên tâm và thoải mái cho người dùng. Sản phẩm tiêu thụ điện khoảng ~ 0.70kW/ngày. Với kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh này là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà hoặc phòng ngủ có không gian khiêm tốn.

11. Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA 85 lít – Giá tham khảo khoảng 2.690.000

Đây là dòng sản phẩm tủ lạnh mini tiết kiệm điện nhất với mức điện tiêu thụ chỉ khoảng 0.55 kW/ngày. Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt sử dụng trong không gian nhỏ, hay gia đình ít người dưới 3 thành viên. Sản phẩm sử dụng hệ thống làm lạnh trực tiếp khá phổ biến, giúp tủ có thể làm lạnh nhanh, vận hành êm ái đồng thời rất tiết kiệm điện.

Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA 85 lít - Giá tham khảo khoảng 2.690.000
Tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA 85 lít – Giá tham khảo khoảng 2.690.000

12. Tủ lạnh mini OEM dành cho xe hơi – Giá tham khảo khoảng 368.000 vnđ

Đây là chiếc tủ lạnh mini tiêu thụ điện ít nhất khoảng 0,4 Kwh / ngày trở xuống và đây cũng là chiếc tủ lạnh dung tích bé nhất chỉ vỏn vẹn có 4l thích hợp cho những chuyến đi dã ngoại vào cuối tuần. Với thiết kế vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi giúp làm lạnh các loại nước giải khát nhanh chóng, tủ lạnh mini dành cho xe hơi OEM 4L khác tủ lạnh gia đình bình thường, nó không sử dụng khí nén để làm lạnh mà sử dụng điện tử bán dẫn, công nghệ này không tạo ra ô nhiễm và nguồn cung cấp điện xe thông qua cáp điện của tẩu thuốc.

Tủ lạnh mini hãng nào ít tốn điện nhất?

Chiếu trên danh sách 12 chiếc tủ lạnh mini tiết kiệm điện nhất thị trường 2021 mà Websosanh.vn đã cung cấp trên thì chiếc tủ lạnh mini OEM dành cho xe hơi là chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện nhất và cũng có dung tích bé nhất bạn có thể tham khảo lựa chọn. Sau đó tới chiếc tủ lạnh mini Electrolux EUM0900SA 85 lít rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Tuy nhiên ngoài 2 lựa chọn trên thì bất cứ một chiếc tủ lạnh mini nào trong danh sách Websosanh.vn gợi ý cho bạn cũng giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền điện vì chỉ tiêu thụ hết tối đa khoảng 0,9kW/ngày tức chưa tới 1 số điện 1 ngày. Tức là bạn chỉ mất chưa đầy 2.000 vnđ/ngày sử dụng tủ lạnh mini. 1 tháng chưa hết 100.000 vnđ tiền điện.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux?

Tư vấn: Nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux?

Tủ lạnh mini là thiết bị đang được khá nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn, đặc biệt là các bạn sinh viên, người độc thân hoặc các gia đình cần đầu tư thêm một chiếc tủ phụ. Câu hỏi đặt ra là nên mua tủ lạnh mini Casper, Aqua hay Electrolux cho gia đình?

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!