Tủ lạnh nào chạy êm và tiết kiệm điện trong mùa dịch Covid-19?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh là một trong những thiết bị được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm được lâu mà còn là nơi để những đồ dùng cần thiết khác. Hãy cùng Websosanh review về những tủ lạnh chạy êm và tiết kiệm điện trong mùa dịch nhé.

1. Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh tốt, chạy êm và tiết kiệm điện

Một chiếc tủ lạnh tốt nhất ngoài việc đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng còn phải có giá thành hợp lý để người dùng sử dụng. Dưới đây là một số kinh nghiệm mua tủ lạnh giúp bạn:

1.1 Chọn dung tích phù hợp

Dung tích chỉ đơn giản là khả năng chứa và bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh. Kích thước của tủ lạnh bạn nên chọn thường phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình bạn. Cách chọn dung tích tủ lạnh theo số lượng người dùng chỉ mang tính chất gần đúng. Và điều đấy cũng sẽ giúp tủ lạnh được sử dụng một cách phù hợp, tránh lãng phí do dung tích lớn mà không cần thiết, từ đó cũng sẽ góp phần giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

1.2 Chọn mua tủ lạnh công nghệ Inverter

Trong trường hợp bình thường, tủ lạnh sẽ chiếm khoảng 7-8% điện năng tiêu thụ của tất cả các thiết bị điện trong nhà, đặc biệt tủ lạnh càng có nhiều chức năng thì mức tiêu thụ điện năng càng cao. Vì vậy, để giảm thiểu hóa đơn tiền điện hàng tháng, bạn nên lựa chọn tủ lạnh Inverter.

Tủ lạnh Inverter là tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần điều khiển cơ nén làm lạnh luôn ở trạng thái ổn định giúp tiết kiệm đến 40% tiền điện hàng tháng so với việc sử dụng các loại tủ lạnh truyền thống khác.

Chọn mua tủ lạnh công nghệ Inverter
Chọn mua tủ lạnh công nghệ Inverter

Máy nén Inverter hoạt động bằng cách tự động điều chỉnh vòng quay nhiệt độ giúp nhiệt độ luôn ổn định mà không gây ra tiếng ồn khó chịu, rung lắc và khởi động lại gây lãng phí năng lượng như các sản phẩm tủ lạnh truyền thống.

Đặc biệt, trong mùa dịch Covid-19 thì việc tiết kiệm chi phí là điều vô cùng cần thiết đối với mọi gia đình. 

1.3 Chọn mua tủ lạnh tại cơ sở uy tín

Việc chọn mua tủ lạnh ở những cơ sở uy tín, thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn an tâm hơn về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng của sản phẩm, tránh gặp phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đặc biệt là còn có những chế độ ưu đãi, bảo hành lâu năm cho tủ lạnh.

2. Top 4 tủ lạnh chạy êm và tiết kiệm điện trong mùa dịch Covid-19

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện và chạy êm trong mùa dịch Covid-19 này thì đây là Top 4 gợi ý bạn không thể bỏ qua:

2.1 Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV – Giá tham khảo: 5.990.000 đồng

Màu xám bạc bóng cực kỳ sang trọng sẽ giúp mang lại nét thẩm mỹ hiện đại cho bất kỳ không gian nội thất nào. Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV có dung tích 208 lít, phù hợp cho gia đình từ 2-3 người.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV có khả năng kiểm soát hoạt động của máy nén và tránh lãng phí không cần thiết, nhờ công nghệ biến tần kỹ thuật số giúp người dùng tiết kiệm đến 50% lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ này có khả năng chạy êm và siêu bền.

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

2.2 Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG – Giá tham khảo: 5.590.000 đồng

Có thiết kế nhỏ gọn nhưng tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG vẫn toát lên nét thẩm mỹ hiện đại trên tông màu đen tuyền sang trọng. Dễ dàng đặt ở mọi nơi trong ngôi nhà của bạn, từ phòng khách đến nhà bếp.

Nhờ được tích hợp công nghệ Inverter, tủ lạnh Toshiba GR-B22VU UKG giúp bạn giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng vì nó mang đến khả năng tiết kiệm so với tủ lạnh truyền thống, tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG
Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

2.3 Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN – Giá tham khảo: 11.590.000 đồng

Với thiết kế ngăn đá dưới tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN không chỉ mang đến nét thẩm mỹ mới sang trọng cho không gian nội thất mà còn mang đến sự tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng lấy thực phẩm trong ngăn đá mà không lo phải cúi nhiều lần.

Ưu điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic 255 lít này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ inverter và cảm biến Econavi, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả và duy trì nhiệt độ ổn định trong quá trình hoạt động, nhờ khả năng nhận biết thói quen, khả năng nhiệt độ bên trong / bên ngoài.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN
Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV280QSVN

2.4 Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL – Giá tham khảo: 5.190.000 đồng

Chiếc tủ lạnh hai cửa này không chỉ chạy êm, làm lạnh ổn định, 36 cấp độ lạnh chứ đừng nói đến tiền điện hàng tháng, vì sản phẩm do công ty chúng tôi sản xuất. Được trang bị công nghệ chuyển đổi tần số J-Tech, đây được coi là công nghệ nổi bật của dòng tủ lạnh Sharp SJ-X176E-SL.

Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL
Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL

Qua những chia sẻ trên, Websosanh hy vọng bạn sẽ chọn được tủ lạnh chạy êm và tiết kiệm cho gia đình mình trong mùa dịch.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!