Tủ lạnh Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV: Sang trọng, hiện đại, tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với sự phát triển của công nghệ, tủ lạnh ngày nay không chỉ dùng để làm lạnh mà còn có nhiều tính năng tiện ích. Để hiểu rõ hơn, chúng ta sẽ khám phá chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV, một trong những mẫu tủ lạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV thiết kế Bespoke mới hiện đại

Samsung Inverter 382 lít RT38CB6784C3SV đã mở ra một chương mới về chiếc tủ lạnh được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại và sở thích cá nhân. Với phong cách Bespoke, người dùng có thể lựa chọn tủ lạnh có màu sắc theo ý muốn của mình.

Tủ lạnh Samsung Bespoke RT38CB6784C3SV là sự kết hợp của hai loại màu trắng – nâu charcoal độc đáo. Sự kết hợp giữa hai gam màu này không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế mà còn làm tăng thêm sự sang trọng và phong cách cho căn phòng.

Không chỉ có kiểu dáng đẹp, tủ lạnh này còn có dung tích sử dụng lên đến 382 lít, đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của một gia đình có khoảng 3 đến 4 thành viên. Ngăn đông bên trên tủ mang đến không gian rộng rãi và thuận tiện cho việc lưu trữ các loại thực phẩm đông lạnh. Ngăn mát đa ngăn, rộng rãi, bảo quản được nhiều loại thực phẩm và rau quả tươi sống.

2. Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ 4 chế độ

Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ 4 chế độ 
Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ 4 chế độ (Ảnh: dienmayxanh).

Tủ lạnh Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV không chỉ đơn thuần là một thiết bị bảo quản thực phẩm mà nó còn là trợ thủ đắc lực trong việc duy trì chất lượng thực phẩm và tối ưu hóa không gian bếp. Chiếc tủ lạnh này có được ưu điểm đó là nhờ ngăn đông mềm Optimal Fresh+. Điểm độc đáo của ngăn này chính là khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa 4 chế độ làm lạnh:

  • Chế độ Làm mát là lựa chọn lý tưởng cho các sản phẩm sử dụng hàng ngày như sữa, rau quả, trái cây, giúp chúng luôn tươi mới và ngọt lành.
  • Chế độ Thịt & Cá dành riêng để bảo quản các loại thịt và cá. Chúng sẽ không bị oxi hóa và giảm nguy cơ nhiễm khuẩn.
  • Chế độ Đông mềm là sự lựa chọn thông minh dành cho những loại thực phẩm cần thời gian bảo quản dài. Kể cả đã bảo quản 2 tuần, thực phẩm vẫn giữ được chất lượng và hương vị tự nhiên.
  • Chế độ Làm lạnh nhanh được dùng để làm lạnh đồ uống, giúp bạn luôn có những ly nước mát lạnh trong thời gian ngắn nhất có thể.

Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt này, bạn có thể bảo quản thực phẩm theo nhu cầu cụ thể của mình mà không lo chúng bị hư hỏng hoặc không đảm bảo an toàn. 

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV sử dụng hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter

Tủ lạnh Samsung Inverter RT38CB6784C3SV là giải pháp toàn diện cho sức khỏe của gia đình bạn. Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter của tủ lạnh có thể loại bỏ lên đến 99.99% vi khuẩn có hại. Nhờ vào công nghệ này, không gian bên trong tủ lạnh sẽ luôn sạch sẽ và giảm nguy cơ thực phẩm nhiễm khuẩn.

Việc loại bỏ các loại vi khuẩn có thể làm giảm nguy cơ lây nhiễm và bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh, việc có một chiếc tủ lạnh có khả năng diệt khuẩn hiệu quả như tủ lạnh Samsung 382 lít RT38CB6784C3SV sẽ duy trì sức khỏe và sự an toàn cho mọi người trong gia đình. Chính vì vậy mà thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh sẽ giữ được độ tươi lâu, từ đó giảm lượng thực phẩm bị lãng phí và tiết kiệm chi phí.

Tủ lạnh Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV sử dụng hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter
Tủ lạnh Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV sử dụng hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter (Ảnh: dienmayxanh).

4. Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker

Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker được tích hợp trực tiếp bên trong tủ lạnh giúp bạn dễ dàng có được đá lạnh mỗi khi cần mà không cần phải mua đá bên ngoài hoặc làm đá thủ công. Chỉ cần một nút nhấn đơn giản, bạn đã có thể kích hoạt quá trình làm đá tự động trong thời gian ngắn. 

Dù được tích hợp trong tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV nhưng hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian, diện tích bảo quản thực phẩm ở ngăn đông sẽ được mở rộng ra. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng ngăn đá này vẫn cung cấp đủ lượng đá cần thiết cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

5. Tủ lạnh Samsung Bespoke RT38CB6784C3SV tích hợp công nghệ Digital Inverter tiết kiệm chi phí

Công nghệ Digital Inverter đã đem lại một bước tiến lớn trong việc tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của các thiết bị gia dụng. Nhờ máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter, tủ lạnh Samsung Inverter RT38CB6784C3SV có thể tự động điều chỉnh tốc độ vận hành của động cơ tùy theo nhu cầu làm lạnh thực tế. Nghĩa là, tủ lạnh sẽ chỉ hoạt động với công suất phù hợp và tiêu thụ năng lượng cần thiết với lượng thực phẩm trong tủ. Chính công nghệ này đã tiết kiệm điện năng một cách đáng kể, giảm chi phí điện năng hàng tháng và giảm tác động đến môi trường.

Không chỉ làm việc hiệu quả, công nghệ Digital Inverter còn giảm thiểu tiếng ồn của tủ lạnh trong quá trình hoạt động. Việc tủ lạnh tự động điều chỉnh tốc độ vận hành của động cơ giúp âm thanh phát ra từ tủ lạnh giảm xuống, mang lại môi trường yên bình và thoải mái cho không gian sống. Đồng thời nó cũng giảm đi những tác động tiêu cực khi tủ hoạt động, giúp kéo dài tuổi thọ của tủ lạnh và giảm thiểu chi phí bảo trì.

6. Chế độ Power Cool ướp lạnh đồ uống nhanh chóng

Chế độ Power Cool là tính năng không thể thiếu trong các mẫu tủ lạnh hiện đại. Khi bạn kích hoạt chế độ này, tủ lạnh sẽ lập tức phát huy sức mạnh của mình. Một luồng khí mát lạnh sẽ được thổi ra, bao phủ toàn bộ không gian bên trong tủ lạnh. Khi cần một cốc nước mát trong những ngày nắng nóng, bạn không cần phải chờ đợi lâu để có được món đồ uống mà mình yêu thích. 

Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV - Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling 
Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV – Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling (Ảnh: dienmayxanh).

7. Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV – Hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling 

Công nghệ này có khả năng kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi của nhiệt độ và luân chuyển hơi lạnh đều đặn qua hệ thống lỗ khí được bố trí thông minh. Thay vì tạo ra các “điểm nóng” hoặc “điểm lạnh”, All-around Cooling thúc đẩy luồng khí lan tỏa đều và mạnh mẽ từng góc tủ. Thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh không chỉ được làm lạnh đồng đều mà còn được bảo quản tốt hơn, giữ được độ tươi ngon và độ ẩm tự nhiên trong thời gian dài.

Đồng thời, luồng nhiệt được phân bố đều cũng tránh được hiện tượng thực phẩm đóng tuyết làm mất đi sự tươi ngon của thực phẩm.

8. Công nghệ SpaceMax™ mở rộng không gian sử dụng tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV

Công nghệ SpaceMax™ sử dụng vật liệu cách nhiệt nên có lớp vỏ mỏng hơn so với các loại tủ lạnh truyền thống. Tận dụng công nghệ này, không gian bên trong tủ lạnh có thể mở rộng thêm 20 lít dung tích so với các sản phẩm có cùng kích thước. Không chỉ tăng dung tích lưu trữ mà công nghệ này còn tối ưu hóa không gian bên trong tủ. Người dùng có thể dễ dàng sắp xếp và bố trí thực phẩm sao cho hợp lý, giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm sử dụng.

Thông số kỹ thuật tủ lạnh Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV
(Thông số kỹ thuật tủ lạnh Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV Ảnh: dienmayxanh).

9. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV

  • Giá tham khảo: 13.490.000đ
  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Dung tích sử dụng: 382 lít – 3 – 4 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Digital Inverter; Công nghệ SmartThings AI Energy
  • Công nghệ làm lạnh: Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Hệ thống lọc Active Fresh Filter khử mùi, diệt khuẩn 99.99%
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+
  • Tiện ích: Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax; Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 171.5 cm – Rộng 70 cm – Sâu 65 cm – Nặng 60.5 kg
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Samsung

Qua những gì chúng ta tìm hiểu, tủ lạnh Samsung Inverter 382 lít Bespoke RT38CB6784C3SV không chỉ đáp ứng được nhu cầu cơ bản về bảo quản thực phẩm mà còn mang lại nhiều tính năng tiện ích. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh của công nghệ và sự sáng tạo trong thiết kế, đem lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!