Tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV: Sang trọng, hiện đại và tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số những mẫu tủ lạnh đang được quan tâm, tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV nổi bật với các tính năng tiên tiến, thiết kế đẹp mắt và hiệu suất vượt trội. Hãy khám phá chi tiết về sản phẩm này cùng Websosanh.vn nhé.

1. Tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV màu sắc và thiết kế sang trọng, lịch sự

Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV thuộc tone màu trắng sang trọng, mang lại sự hòa quyện giữa tủ lạnh và không gian. Chất liệu kính Bespoke cao cấp được sử dụng để hoàn thiện tủ lạnh. Cửa tủ như một chiếc gương sáng bóng khiến không gian trông sáng sủa và thông thoáng hơn.

Với dung tích lên đến 385 lít, tủ lạnh này có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình từ 3-4 người. Dung tích rộng rãi thế này thì bạn có thể tự tin bảo quản thực phẩm nếu không thể thường xuyên đi mua đồ ăn.

2. Ngăn đông mềm Optimal Fresh+

Tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh+ với 4 chế độ làm lạnh linh hoạt. Ngăn đông mềm Optimal Fresh+ không chỉ làm mát các sản phẩm sử dụng hàng ngày như sữa, rau củ, trái cây mà còn cung cấp chế độ riêng cho thịt và cá. Chế độ đông mềm giúp thực phẩm bảo quản được lâu hơn mà vẫn giữ nguyên chất lượng và hương vị tự nhiên. Ngoài ra, chế độ làm lạnh nhanh giúp bạn làm lạnh đồ uống trong thời gian ngắn nhất.

Tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV màu sắc và thiết kế sang trọng, lịch sự
Tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV màu sắc và thiết kế sang trọng, lịch sự (Ảnh: dienmayxanh).

3. Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter cùng Tủ lạnh Samsung Bespoke RT38CB668412SV

Hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter của tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV có thể loại bỏ lên đến 99.99% vi khuẩn có hại, giúp không gian bên trong tủ lạnh luôn sạch sẽ và giảm nguy cơ nhiễm khuẩn. Tính năng này không chỉ bảo vệ sức khỏe cho gia đình mà còn giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Khi chế biến, bạn sẽ cảm nhận được hết hương vị tự nhiên của món ăn.

4. Tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng

Công nghệ tiết kiệm điện trong các mẫu tủ lạnh hiện đại đang từng bước giảm bớt tác động đến môi trường và giảm chi phí hoạt động cho người sử dụng. Tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV được trang bị đến hai công nghệ tiết kiệm điện khiến người dùng ngày càng tin tưởng lựa chọn.

4.1. Công nghệ Digital Inverter

Công nghệ đáng chú ý đầu tiên là máy nén Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ vận hành tùy theo nhu cầu làm lạnh của tủ, từ đó tối ưu hóa sử dụng điện năng. Công nghệ này cũng giảm thiểu tiếng ồn phát ra và hạn chế hao mòn động cơ, góp phần kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Điều đáng chú ý là công nghệ Digital Inverter thường được bảo hành đến 20 năm, tạo sự an tâm và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

4.2. Chế độ SmartThings AI Energy

Chế độ SmartThings AI Energy là một tính năng thông minh khác cho phép bạn kết nối tủ lạnh với ứng dụng SmartThings và sử dụng chế độ AI Energy để tiết kiệm thêm 7% điện năng tiêu thụ. Khi sử dụng các thuật toán trí tuệ nhân tạo, chế độ này tự động điều chỉnh các cài đặt của tủ lạnh để tối ưu hóa hiệu suất vận hành. Chế độ AI Energy có thể điều chỉnh nhiệt độ tự động dựa trên thói quen sử dụng và lịch trình hàng ngày để tủ lạnh hoạt động khi cần thiết.

Nhờ hai tính năng này, tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV đã góp phần và những nỗ lực chung của xã hội trong việc bảo vệ môi trường và sử dụng năng lượng thông minh, tiết kiệm. 

Tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng (Ảnh: dienmayxanh).

5. Hệ thống làm đá Auto Ice Maker cùng tủ lạnh Samsung RT38CB668412SV

Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker được tích hợp trực tiếp bên trong tủ lạnh được khá nhiều người yêu thích. Thay vì phải đổ nước vào khay đá, chờ đá đóng băng rồi mới được sử dụng, hệ thống làm đá tự động sẽ tự động sản xuất và lưu trữ đá lạnh để người dùng có thể sử dụng ngay lập tức khi cần. Tính năng này sẽ rất hữu ích nếu bạn cần đá ngay trong những buổi tiệc hoặc những ngày nắng nóng.

6. Chế độ Power Cool và hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling 

Đây là hai tính năng quan trọng của tủ lạnh hiện đại. Chế độ Power Cool hoạt động hoạt động bằng cách tạo ra luồng khí lạnh mạnh mẽ, làm lạnh đồ uống trong thời gian ngắn nhất có thể. Trong khi đó, hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling phân tán hơi lại đến mọi nơi trong tủ thay vì chỉ tập trung vào một vài điểm lạnh nhất định. Ngoài ra, tính năng này cũng ngăn chặn hiện tượng thực phẩm bị đóng tuyết hoặc héo khô, chất lượng và độ tươi ngon của thực phẩm sẽ giữ được lâu hơn.

7. Tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV sử dụng công nghệ SpaceMax™ 

Công nghệ SpaceMax™ mở rộng không gian bên trong tủ lạnh một cách đáng kể nhờ việc sử dụng các vật liệu cách nhiệt đặc biệt. Nhờ vào công nghệ này, không gian bên trong tủ lạnh được mở rộng hơn, lưu trữ được nhiều thức ăn hơn. Bạn có thể tự do lưu trữ nhiều loại thực phẩm mà không cảm thấy chật chội hay không thoải mái khi lấy hoặc cất chúng. 

8. Khả năng năng điều khiển mọi nơi mọi lúc

Với tủ lạnh Samsung 385 lít Bespoke RT38CB668412SV, bạn có thể sử dụng ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh hoặc thiết bị điều khiển có kết nối Wifi để theo dõi và tùy chỉnh các hoạt động của tủ lạnh. Kể cả khi bạn không ở nhà nhưng muốn kiểm tra trạng thái của tủ lạnh, bạn đều có thể thực hiện các thao tác điều chỉnh này từ xa.

Ngoài ra, ứng dụng SmartThings còn có các tính năng bảo mật và thông báo thông minh. Bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức nếu quên đóng cửa tủ lạnh. Hơn nữa, ứng dụng còn có khả năng phát hiện và chẩn đoán các vấn đề phát sinh trên tủ lạnh, giúp bạn nhanh chóng xác định và giải quyết sự cố một cách hiệu quả.

Dung tích tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV
Dung tích tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV (Ảnh: dienmayxanh).

9. Thông số kỹ thuật tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV

  • Giá tham khảo: 14.490.000đ
  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Dung tích sử dụng: 385 lít – 3 – 4 người
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Digital Inverter; Công nghệ SmartThings AI Energy
  • Công nghệ làm lạnh: Công nghệ làm lạnh Power Cool; Công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát chặt chẽ sự thay đổi nhiệt độ
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Hệ thống lọc Active Fresh Filter khử mùi, diệt khuẩn 99.99%
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: Ngăn đông mềm linh hoạt 4 chế độ Optimal Fresh+
  • Tiện ích: Tăng không gian lưu trữ nhờ công nghệ SpaceMax; Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker
  • Kích thước – Khối lượng: Cao 171.5 cm – Rộng 70 cm – Sâu 67.2 cm – Nặng 68.5 kg
  • Nơi sản xuất: Thái Lan
  • Năm ra mắt: 2023
  • Hãng: Samsung

Qua những đặc điểm nổi bật kể trên, tủ lạnh Samsung Inverter 385 lít Bespoke RT38CB668412SV thực sự đã khẳng định vị thế của mình là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện đại. Chắc chắn đây là chiếc tủ lạnh nên mua để nâng cấp không gian sống của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!