Tủ sấy bát Kingsun KS-FPB-1200 có thiết kế như thế nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy bát Kingsun KS-FPB-1200 có thiết kế như thế nào? Máy có tốt không? Những thông tin dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời để bạn đưa ra quyết định có nên mua hay không?

Tủ sấy bát Kingsun KS-FPB-1200 được đại đa số các nhà hàng, khách sạn, các khu bếp có quy mô lớn ưa chuộng. Mát được khen ngợi có tác dụng diệt khuẩn và nấm mốc bám trên bát đĩa ấn tượng. Vậy để sản phẩm tủ sấy bát KS-FPB-1200 có thiết kế thế nào? Máy sử dụng có tốt không? Câu trả lời sẽ được WebSoSanh bật mí trong bài viết dưới đây.

Tủ sấy bát KS-FPB-1200 ra mắt khi nào?

Tủ sấy bát KS-FPB là sản phẩm công nghệ của hãng Kingsun. Tủ được sản xuất tại Trung Quốc và chính thức ra mắt trên thị trường Việt Nam vào năm 2022. Chính vì vậy mà các thông tin liên quan tới chiếc tủ sấy bát này còn khá ít. 

Casper Kingsun KS-FPB-1200 là một máy sấy khô bát dạng tủ đứng. Với dung tích khoảng 380L, sản phẩm này hoàn toàn có khả năng sấy được một lượng lớn bát đĩa, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa dạng và liên tục.

Thoi diem tu say bat KS FPB 1200 ra doi
Thời điểm tủ sấy bát KS-FPB-1200 ra đời

Thiết kế tủ sấy bát Kingsun KS-FPB-1200 ra sao?

Tủ sấy bát Kingsun KS-FPB-1200 được thiết kế toàn toàn bằng chất liệu inox sơn tĩnh điện, bóng, không gỉ và có cánh kính cao cấp gồm 2 lớp. Ở phần giữa của tủ được đổ đầy một lớp keo bọt nhằm đảm bảo được sự liên kết chắc chắn cho toàn bộ tủ. Đồng thời lớp keo này cũng giúp ngăn nhiệt thất thoát ra bên ngoài một cách tối đa.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển của Kingsun KS-FPB-1200 còn được thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Ngay cả khi bạn chưa am hiểu về máy cũng có thể làm quen trong thời gian ngắn.

Thiet ke tu say bat Kingsun KS FPB 1200
Thiết kế tủ sấy bát Kingsun KS-FPB-1200

Thêm vào đó, kệ bát của máy còn có phần khung thanh và tai đỡ chắc chắn. Thiết kế này phù hợp với nhiều loại vật dụng kể cả những chủng loại bát đĩa bé nhất cho tới là to nhất. Với kích thước 1200x490x930 mm, chiếc máy sấy bát này hoàn toàn phù hợp với mọi không gian bếp rộng và có lượng bát đĩa khủng.

Tủ sấy bát Kingsun KS-FPB-1200 có tốt không?

Kingsun KS-FPB-1200 là một model tủ sấy bát mới. Máy được nhà sản xuất trang bị thêm vào đó rất nhiều các công nghệ hiện đại và tính năng hoạt động. 

1. Vận hành thông minh

Máy vận hành thông minh, đảm bảo hiệu quả sử dụng và độ an toàn tối ưu. Máy thực hiện việc diệt khuẩn, nấm mốc hoàn toàn theo công nghệ Châu Âu. 

2. Sấy khô nhanh, chống bụi bẩn và chống ẩm tốt

Tủ sấy bát Kingsun KS-FPB-1200 hoạt động với công suất khá lớn. Chiếc máy này không chỉ giúp chén bát nhanh khô mà còn giúp khách hàng tiết kiệm năng và thời gian nội trợ của mình.

3. Hệ thống sấy toàn hoàn sử dụng bằng tia UV

Sản phẩm tủ sấy bát này được tích hợp công nghệ sấy bằng tia cực tím với nhiệt độ cao để giúp có thể loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc ở mọi vị trí lên tới 99,99%. Điều này đã cho thấy được việc sử dụng công nghệ hiện đại đã giúp bảo vệ được tối đa sức khỏe của chúng ta.

Tu say bat Kingsun KS FPB 1200 co tot khong
Tủ sấy bát Kingsun KS-FPB-1200 có tốt không?

4. Tiệm kiệm nhân lực và thời gian

Đối với các nhà hàng, khách sạn khi có lượng lớn bát đĩa thì sẽ tiêu tốn nhiều nhân lực cũng như thời gian để rửa và lau bát đĩa. Nhưng khi sở hữu Kingsun KS-FPB-1200 thì thay vì phải lau từng cái bát bạn chỉ cần sắp vào tủ và sấy khô. Điều này giúp tiết kiệm được tối đa lượng nhân công và thời gian trong quá trình làm việc và hiệu quả công việc cũng từ đó mà được tăng lên.

Với những điểm cộng về chất lượng nên trên, máy hoàn toàn rất xứng đáng để đầu tư.

Tủ sấy bát Kingsun KS-FPB-1200 là một sản phẩm mới được ra mắt tại Việt Nam và hiện đang có mức giá khoảng 9.400.000 vnđ. Với mức giá này mà là hoàn toàn hợp lý với các khách sạn, nhà hàng hoặc các khu bếp có quy mô nấu nướng lớn có thể sở hữu được và trải nghiệm những ưu điểm của chiếc tủ sấy này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!