Tư vấn cách làm trẻ hóa làn da với kem dưỡng Hada Labo Pro Anti Aging

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phải làm gì khi da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, làm sao để giữ cho làn da luôn tươi trẻ. Websosanh sẽ mách bạn cách làm trẻ hóa làn da đơn giản chỉ với kem dưỡng Hada Labo Pro Anti Aging.

Với những thành phần chuyên biệt cho làn da bắt đầu “có tuổi”, dòng sản phẩm công nghệ Nhật Bản này đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

1. Giới thiệu về kem dưỡng Hada Labo Pro Anti Aging

Sản phẩm ra đời phục vụ nhu cầu chăm sóc da của những bạn ở độ tuổi từ 25 trở lên, khi da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa rõ rệt: nếp nhăn quanh mắt, miệng và trán, da kém săn chắc, thâm nám, thiếu ẩm, khô sạm da… có thể nói, đây là những dấu hiệu đáng sợ mà bạn gái nào cũng sẽ phải đối mặt khi bắt đầu hơi “có tuổi”. Lúc này, da bạn cần lắm những dưỡng chất chăm sóc sâu hơn như: thành phần chống oxy hóa, vitamin C, vitamin A, collagen, hyaluronic acid… và Hada Labo Pro Anti Aging sẽ là giải pháp kem làm trẻ hóa da giúp da căng mịn mà bạn có thể nghĩ đến. Cùng điểm qua những ưu điểm của dòng sản phẩm chăm sóc da “có tuổi” – Hada Labo Pro Anti Aging do tập đoàn chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp hàng đầu Nhật Bản Rohto Mentholatum sản xuất, nhiều thông tin khá bổ ích cho những ai quan tâm dòng sản phẩm này.

Cách làm trẻ hóa làn da khi bạn bắt đầu bước sang tuổi 25Cách làm trẻ hóa làn da khi bạn bắt đầu bước sang tuổi 25.

Hãy đi từ ngoài vào trong với dòng sản phẩm của thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Nhật Bản Hada Labo nhé, đầu tiên phải kể đến mẫu mã cùng bao bì: sản phẩm mang trên mình sắc đỏ trầm đặc trưng, thiết kế nhỏ gọn và khá tiện lợi cho những ai có nhu cầu dịch chuyển, du lịch, công tác xa nhà…

Kem dưỡng Hada Labo Pro Anti Aging tiện dụng với hộp đựng sang trọng Kem dưỡng Hada Labo Pro Anti Aging tiện dụng với hộp đựng sang trọng (Nguồn Internet)

2. Thành phần chính trong kết cấu kem làm trẻ hóa da này sẽ có

  • Hydrolyzed Collagen: một dạng collagen thủy phân thành các phân tử nhỏ, rất dễ dàng thẩm thấu vào da ngay khi sử dụng, thành phần này trong dòng sản phẩm kem dưỡng da sẽ giúp da bạn ngậm nước, giữ ẩm và tăng độ mềm mại – săn chắc – căng mịn hơn bao giờ hết.

Cách làm trẻ hóa làn da khiến da căng mịn và mềm mại hơnCách làm trẻ hóa làn da khiến da căng mịn và mềm mại hơn.

  • Hydrolyzed Hyaluronic Acid: dạng thủy phân của Hyaluronic acid (HA), một dạng hoạt chất tự nhiên có trong cơ thể người, thường ở mô liên kết, khớp và da với vai trò liên kết elastin & collagen, công dụng bôi trơn, làm chất đệm và lấp đầy các khoảng trống tế bào. Hoạt chất có khả năng hút ẩm và giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng phân tử của nó, nhờ đó HA sẽ có thể hút ẩm từ không khí để tránh da khô ráp và cấp ẩm tức thì cho da. Từ đó, da bạn khi hấp thu hiệu quả dưỡng chất này sẽ săn chắc, mờ nếp nhăn và mịn màng hơn.

Cách làm trẻ hóa làn da và làm mờ nếp nhăn hiệu quảCách làm trẻ hóa làn da và làm mờ nếp nhăn hiệu quả (Nguồn: giainhan.vn)

  • Sodium Acetylated Hyaluronate: dẫn xuất của este acetyl của sodium hyaluronate, một dạng hoạt chất mang tính năng giữ nước và mềm da cao hơn nhiều sp với 2 hoạt chất kể trên.
  • Retinyl Palminate: chúng ta đã đến với tinh chất quan trọng của dòng sản phẩm này, một dạng dẫn xuất của retinol – vitamin A, với khả năng ngăn ngừa và chống lão hóa da bằng cách kích hoạt các tế bào tăng cường tái tạo mới, tăng tổng hợp collagen, chống lại tác động của tia UV và gốc tự do, phục hồi những tổn thương và làm cho da bạn mềm mịn, đàn hồi tốt hơn.
  • Caprylic/Capric Triglycerides: dẫn xuất của dầu dừa và glycerin giúp dưỡng ẩm và củng cố lớp màng lipid tự nhiên của làn da.
  • Sản phẩm chăm sóc da chất lượng này hoàn toàn không chứa cồn, không hương liệu hay chất tạo màu, duy nhất có sử dụng một số gốc paraben để bảo quản. Đồng thời, kem còn chứa một sốc thành phần dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa khác như: Jojoba, vitamin E, dầu hướng dương, Hydrolyzed Soy Protein, Beta-Carotene…

Trọn bộ sản phẩm Hada Labo Pro Anti AgingTrọn bộ sản phẩm Hada Labo Pro Anti Aging.

Hada Labo Pro Anti Aging với chất kem dẻo, sóng sánh và có màu trắng ngả vàng nhạt. Khi mới thoa bạn sẽ hơi cảm giác có độ bóng trên bề mặt da do thành phần của kem khá giàu dưỡng chất, nên điều này không thể tránh khỏi. Tuy nhiên sau khoảng 3-4 phút da sẽ hấp thụ được hết và bạn chịu khó vỗ đều tay, massage một chút, kem sẽ thấm hoàn toàn vào da và không hề nhờn rít, nặng mặt. Bạn nên dùng 2 lần mỗi ngày sáng và tối sau bước serum để tăng hiệu quả của kem. Với những ai bắt đầu bước qua tuổi 25 trở lên, đang cần một loại sản phẩm chăm sóc da mặt tốt với mức giá kinh tế một chút thì kem dưỡng Hada Labo Pro Anti Aging rất phù hợp với bạn (giá thị trường 235.000đ/50g). Đây quả là một cách làm trẻ hóa da mặt vô cùng nhanh chóng với mức giá hợp lý dành cho mọi đối tượng.

Hada Labo Pro Anti Aging với chất kem dẻo, sóng sánh và có màu trắng ngả vàng nhạtHada Labo Pro Anti Aging với chất kem dẻo, sóng sánh và có màu trắng ngả vàng nhạt (Nguồn: Internet)

Chất kem mướt mịn, dễ dàng thẩm thấu vào daChất kem mướt mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da (Nguồn: Internet)

Thành phần của kem dưỡng chuyên sâu Hada Labo Pro Anti Aging khá dịu nhẹ cho da, tuy nhiên những bạn da thường hoặc da khô sẽ phù hợp với kem hơn là da dầu, nên những ai với làn da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu nên cân nhắc trước khi áp dụng cách làm trẻ hóa làn da với sản phẩm này nhé. Hãy mua tuýp nhỏ dạng dùng thử và apply ở vùng quai hàm để test 3-4 ngày, khi có kết quả hãy nên mua dùng chính thức. Khảo sát những thành viên có tính chất da phù hợp với kem thì sau 10 ngày, các bạn ấy cảm thấy được sự thay đổi rõ rệt khi da căng mướt hơn, mền mịn, đều màu, không còn khô căng khi phải ngồi máy lạnh liên tục 8 tiếng mỗi ngày, khỏe và trông tươi tỉnh hơn rất nhiều đấy!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!