Tư vấn chăn đệm điện loại nào tốt nhất: Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, bên cạnh các loại chăn bông, chăn vải thông thường, các loại chăn điện được thiết kế bởi công nghệ nước ngoài cũng đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Thế nhưng, chăn đệm điện loại nào tốt? Hãy cùng Blog Adayroi so sánh giữa các loại chăn điện của Hàn Quốc, Nhật Bản và Đức nhé.

1. Đánh giá chăn đệm điện có tốt không

1.1. Tác dụng của chăn đệm điện

Hiện nay những sản phẩm nội thất phòng ngủ hiện đại ngày càng được nhiều người lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến chăn điện. Chăn điện là loại chăn được thiết kế theo công nghệ cao gồm hai phần chính: phần thân đệm và điều khiển. Với tác dụng chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng giúp giữ ấm hoàn toàn cơ thể bạn, cho bạn một giấc ngủ say trong những ngày đông lạnh giá.

Do giữ ấm cơ thể hiệu quả nên chăn điện luôn là người bạn đồng hành ngăn chặn các bệnh gây nên khi thời tiết chuyển mùa. Chăn điện hiện đang được bán khá thịnh hành trên thị trường nên bạn không cần phải băn khoăn nên mua chăn điện ở đâu, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, tránh hàng gian hàng giả thì bạn nên chọn những cửa hàng hoặc trang online uy tín để mua sản phẩm nhé.

1.2. Cách chọn chăn đệm điện tốt nhất

Giữa đa dạng các dòng chăn điện trên thị trường thì làm sao để biết được loại chăn đệm điện loại nào tốt? Trước khi mua, bạn nên cân nhắc giữa các yếu tố như chất liệu, mức giá, bảo hành và thương hiệu. Chất liệu là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng hướng đến khi lựa chọn chăn nói chung và chăn điện nói riêng. Một số chất liệu phổ biến trên thị trường hiện nay là vải nhung, vải cotton, giả da… Tùy theo độ phù hợp của làn da mà bạn có thể chọn cho mình một chất lượng phù hợp nhất.

Về giá cả, người tiêu dùng đều ưa chuộng các mặt hàng với mức giá phù hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo các tính năng nổi bật. Bạn nên tham khảo giá cả ở nhiều cửa hàng khác nhau để có thể xác định được mức giá hợp lý nhất nhé.

Dịch vụ bảo hành cũng được khách hàng đặt làm tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn chăn điện. Hệ thống bảo hành uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn an tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm. Bạn nên cân nhắc mua chăn điện ở đâu để có dịch vụ bảo hành uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé. Cuối cùng, quan trọng không kém là thương hiệu. Chăn điện được thiết kế theo công nghệ nước ngoài nên tùy mặt hàng mà có xuất xứ bởi các nước khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản và Đức.

Chăn điện với chức năng giữ ấm hiện đại giúp bạn có giấc ngủ say nồngChăn điện với chức năng giữ ấm hiện đại giúp bạn có giấc ngủ say nồng (Nguồn: vneconomy.vn)

2. Đánh giá nên chọn chăn đệm điện Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đức nào tốt nhất

2.1. Đánh giá chăn điện Hàn Quốc

Chăn điện Hanil là một trong những dòng chăn điện Hàn Quốc được đánh giá cao bởi chất lượng. Đây là loại chăn điện được nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất liệu vải nhung mềm mại, cho bạn một giấc ngủ ấm áp. Bạn chỉ cần 30 – 40 phút trải đệm để chăn ấm lên. Đặc biệt, chăn điện chỉ tốn từ khoảng 90 đến 180W/h, mức tiêu thụ điện năng ít như thế đã giúp tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo chức năng giữ ấm.

Không hề thua kém các loại chăn mền cao cấp, mịn màng, êm ái trên thị trường, chăn điện Woori cũng được ưa chuộng bởi thiết kế từ nhiều lớp mỏng, tạo cảm giác êm xốp và giữ nhiệt tốt khi sử dụng. Không những thế Woori còn sử dụng dòng điện có điện áp thấp thông qua hệ thống biến đổi, do đó đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Dòng sản phẩm thứ ba cũng “hot” không kém là chăn điện KyungDong. Không cao cấp như loại Hanil nhưng do giá thành phù hợp với phần đông khách hàng nên chăn điện KyungDong vẫn được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Có 2 mẫu chính là bằng vải cotton và vải nhung mềm mại, giữ ấm hoàn toàn cơ thể bạn trong ngày đông.

Chăn điện KyungDong Hàn Quốc, người bạn đồng hành cùng giấc ngủ ấm áp ngày đôngChăn điện KyungDong Hàn Quốc, người bạn đồng hành cùng giấc ngủ ấm áp ngày đông (Nguồn: aloola.vn)

2.2. Đánh giá chăn điện Nhật Bản

Nếu bạn vẫn băn khoăn rằng “chăn đệm điện loại nào tốt?” thì có thể tham khảo về các loại chăn điện của Nhật Bản mà hàng đầu là hãng Teknos. Chăn điện Teknos với công nghệ Nhật Bản không chỉ giúp người sử dụng tiết kiệm điện với mức điện năng tiêu thụ rất thấp (từ 40 đến 50W/h) mà còn hỗ trợ quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa và điều trị các bệnh khi trời chuyển mùa. Chăn điện Teknos được sản xuất bởi nhiều chất liệu nhẹ nhàng và mềm mại (vải, bông, nhựa…) cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng.

Trong những đêm đông, ngoài việc thả mình trên những loại nệm cao cấp chính hãng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, bạn còn cần chuẩn bị một chiếc chăn điện ấm áp Kansawa để giấc ngủ được thêm trọn vẹn. Chăn điện Kanasawa với thiết kế 5 lớp đặc biệt, từ các vật liệu có tính cơ động cao và gọn nhẹ. Bên ngoài được bao bọc bởi những sợi lông tơ nhỏ cực kỳ mềm mại, đến lớp trong thì được thì được thiết kế cotton 3 lớp để giữ nhiệt và cách điện, và cuối cùng là một lớp chống trơn, cho bạn một giấc ngủ thoải mái và say nồng tựa như đang ngủ trên những loại.

Bên cạnh hai dòng sản phẩm nổi bật trên, chăn điện Akira cũng mang những tính năng nổi bật. Với chất liệu lấy từ sợi cây gai trong tự nhiên, tạo nên lớp vải dạ mềm mại, chăn điện Akira giữ ấm tốt và không gây kích ứng da khi sử dụng. Không những thế, được trang bị công nghệ thông minh nên chăn điện chỉ phát hiện ở những vùng tiếp xúc với cơ thể, mang lại hiệu quả mà còn tiết kiệm điện tuyệt đối.

Và cuối cùng là chăn điện Nhật Bản Nakagishi. Được sản xuất bằng chất liệu mềm mại, an toàn cho da và hiệu quả giữ ấm cao, chăn điện Nakagishi có thể dùng lót dưới ga giường hoặc đắp trực tiếp. Với tính năng hiện đại có thể diệt khuẩn, loại bỏ ẩm thấp, đảm bảo chăn điện luôn khô ráo, thông thoáng, an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Chăn đệm điện Nhật Bản luôn được ưa chuộng trên thị trường cạnh tranh hiện nayChăn đệm điện Nhật Bản luôn được ưa chuộng trên thị trường cạnh tranh hiện nay (Nguồn: thegioidemonline.com)

2.3. Đánh giá chăn điện Đức

Nhắc đến chăn điện Đức thì đây là nhãn hiệu hàng đầu được yêu thích với đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Beurer bằng công nghệ hiện đại, vượt trội. Chăn điện Beurer được thiết kế theo công nghệ Beurer Safety System kèm theo sensor cảm biến nhiệt luôn duy trì nhiệt độ theo chế độ mặc định đã chọn từ trước. Trong mọi trường hợp khẩn cấp, có thể ngắt điện kịp thời, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Chăn đệm điện Medisana cũng không hề kém cạnh khi đặc biệt có thêm vòng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với mỗi cá nhân. Bề mặt chăn có một lớp lông tơ mềm mại hỗ trợ khả năng thoáng khí khi sử dụng. Phần vỏ chăn được thiết kế phần lớn bằng 100% cotton giúp giữ ấm hiệu quả, thoải mái khi sử dụng. Bên cạnh đó, chăn còn được trang bị hệ thống cảm biến giúp sức nóng lan tỏa toàn bộ cơ thể. Không chỉ mạnh về chăn điện, hiện tại còn có nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại mang nhãn hiệu Medisana được tin dùng trên thế giới, đảm bảo sức khỏe của bạn được chăm sóc mỗi ngày.

Cuối cùng là chăn đệm điện Heizen, một loại chăn điện chất lượng cao của Đức. Với kết cấu cotton mềm mại, không lo thô ráp hay rụng bông, chăn điện Heizen còn gây ấn tượng bởi trọng lượng gọn nhẹ chỉ 0,7 kg, dễ dàng mang đi mọi nơi tùy thích. Chỉ cần 10 phút là hơi ấm có thể lan rộng chăn điện, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ấm áp.

Chăn điện của Đức mang lại giấc ngủ chất lượng mỗi ngàyChăn điện của Đức mang lại giấc ngủ chất lượng mỗi ngày (Nguồn: thanhcongmart.com)

Vậy thì, chăn đệm điện loại nào tốt? Nhìn chung, mỗi loại chăn điện thuộc các công nghệ khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức đều có những ưu điểm nổi bật riêng. Do đó, tùy theo sở thích của bạn mà lựa chọn cho mình một loại chăn điện giữ nhiệt tốt và phù hợp nhất nhé, để có một giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe trong những ngày đông lạnh giá.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!